Bộ chống nâng mới này có thể giúp các biker nâng bánh sau của xe gắp đơn ở khắp mọi nơi nhằm bảo dưỡng xích, kiểm tra lốp cho xe của mình.

Từ xưa đến nay, những bộ gắp đơn đã là một trong những “vật liệu” quan trọng làm lên vẻ đẹp của những mẫu siêu mô tô đến từ khắp thế giới như Ducati, KTM, Honda, Kawasaki hay Triumph. Thế nhưng, để nâng bánh sau nhằm bảo dưỡng, sửa chữa những mẫu xe này thì không hề đơn giản khi không sở hữu 2 bên càng như xe thông thường. Từ nhu cầu đó, mới đây thì thương hiệu SnapJack SS vừa ra mắt bộ chống nâng siêu gọn gàng và rất hiệu quả dành cho xe mô tô gắp đơn.

mô tô phân khối lớn, mô tô





Bộ nâng gắp đơn nhỏ gọn nhất thế giới dành cho xe mô tô

Hiện nay, trên thị trường hiện đã có khá nhiều loại giá đỡ phổ thông nhưng với nhược điểm không thể mang theo vì độ lớn, sự cồng kềnh của nó. Do đó, hãng sản xuất phụ tùng SnapJack SS đã đưa ra một mẫu chống nâng gắp đơn không thể gọn gàng hơn với chi phí rất hợp lý chỉ 1,6 triệu đồng.

mô tô phân khối lớn, mô tô

Bộ nâng gắp đơn siêu tiện lợi có thể đồng hành cùng các biker


Theo đó, chống nâng SnapJack SS sử dụng thiết kế xoay thông minh có thể đẩy bánh sau của xe mô tô gắp đơn lên chỉ trong vài giây. Được chế tạo cứng cáp bằng thép hợp kim thấp (HSLA) (vật liệu bền và chịu uốn, cứng hơn cả carbon) được sản xuất tại Hoa Kỳ, sử dụng sơn tĩnh điện công nghiệp. Đây là loại chống nâng cực kỳ gọn gàng, siêu bền và có khả năng sử dụng lâu dài, tiện lợi. Ngoài ra, bộ gắp đơn này còn có khả năng gập lại một nửa khiến chiều dài chỉ còn 9 inch.

mô tô phân khối lớn, mô tô

Bộ nâng gắp siêu gọn có thể gập đôi chỉ còn 9 inch chiều dài

Hiện tại, mẫu chống nâng cho xe mô tô gắp đơn này đang được giới thiệu tại thị trường Mỹ và có sẵn hầu hết cho các mẫu xe nổi tiếng thế giới sử dụng gắp đơn. Hiện tại, chống nâng này đang được bán lẻ với giá chỉ 69,99 USD (tương đương với khoảng 1.6 triệu đồng).

Kuro

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Peugeot giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới dành riêng cho mảng mô tô, xe máy

Hãng xe Peugeot đến từ nước Pháp vừa chính thức đưa ra bộ logo và tên thương hiệu với thiết kế mới hấp dẫn và cứng rắn hơn dành cho các sản phẩm xe mô tô và xe máy của mình.

Xem chi tiết: Peugeot giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới dành riêng cho mảng mô tô, xe máy

Honda ra mắt loạt xe mô tô phân khối lớn thế hệ mới, giá tốt tại thị trường Việt Nam

Honda Motor Việt Nam ra mắt 3 mẫu xe thế hệ mới 2021 bao gồm 2 mẫu Sport bike tầm trung bao gồm Honda CBR650R và Honda CBR500R cùng Naked bike Honda CB500F đều đạt tiêu chuẩn Euro 5.

Xem chi tiết: Honda ra mắt loạt xe mô tô phân khối lớn thế hệ mới, giá tốt tại thị trường Việt Nam

Xe mô tô tân cổ điển Bristol Veloce 500 ra mắt: Kiểu dáng “hút hồn”, sử dụng gắp đơn và giá cực hấp dẫn

Mẫu xe mô tô phân khối lớn dáng đẹp cùng nhiều trang bị hiện đại chính thức ra mắt tại thị trường Đông Nam Á với cái tên Veloce 500 khiến nhiều biker phải đắn đo.

Xem chi tiết: Xe mô tô tân cổ điển Bristol Veloce 500 ra mắt: Kiểu dáng “hút hồn”, sử dụng gắp đơn và giá cực hấp dẫn

Chạy mô tô trời mưa như thế nào cho an toàn?

Mùa mưa bão không còn là thời điểm quá đáng sợ khi "bào tour" với các biker khi chúng ta tuân thủ các quy tắc, chuẩn bị tốt trước chuyến đi.

Xem chi tiết: Chạy mô tô trời mưa như thế nào cho an toàn?

Ngẩn ngơ với bản độ Street Fighter tuyệt mỹ từ “xế lạ” Harris Magnum 4

Chiêm ngưỡng bản độ giá trị từ mẫu xe mô tô cổ khiến nhiều biker phải ao ước với nhiều điểm đặc biêt và đắt giá đến khó tin.

Xem chi tiết: Ngẩn ngơ với bản độ Street Fighter tuyệt mỹ từ “xế lạ” Harris Magnum 4

Nhật Bản phát triển xe mô tô chạy bằng nước và ánh sáng

Một nhóm nhà khoa học Nhật Bản vừa chế tạo một loại tinh thể có khả năng điện phân nước và ánh sáng để tạo ra hydro.

Xem chi tiết: Nhật Bản phát triển xe mô tô chạy bằng nước và ánh sáng

Điểm danh 5 xe mô tô phân khối lớn đắt đỏ nhất trên thị trường hiện nay

Các mẫu xe mô tô phân khối lớn đắt nhất trên thị trường hiện nay đa phần đều là những mẫu Sport bike với nhiều công nghệ hiện đại và tiên tiến của xe đua.

Xem chi tiết: Điểm danh 5 xe mô tô phân khối lớn đắt đỏ nhất trên thị trường hiện nay

Honda hồi sinh dòng CB-F với mẫu CB998F mang vẻ đẹp đậm chất cổ điển

Thêm một mẫu xế cổ thuộc dòng Honda CB-F được hãng xe Nhật Bản hồi sinh. Dự kiến ra mắt cuối năm 2020 cùng hàng loạt trang bị hiện đại tối tân.

Xem chi tiết: Honda hồi sinh dòng CB-F với mẫu CB998F mang vẻ đẹp đậm chất cổ điển

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất