Do tình hình dịch Covid-19 đang có diễn biến phức tạp khó lường trên toàn thế giới, hàng loạt triển lãm xe cũng như các sự kiện đều bị hoãn, hủy và trong đó có EICMA 2020.

Năm 2020, với sự xuất hiện của đại dịch Covid-19 đã khiến hàng loạt sự kiện toàn cầu và hầu như tất cả mọi hoạt động bị ảnh hưởng. Ngành công nghiệp mô tô, xe máy cũng không là ngoại lệ. Mới đây, sau khi triển lãm quốc tế Intermot 2020 vừa được thông báo hủy thì đã đến lượt EICMA 2020 – một trong những triển lãm mô tô lớn nhất thế giới cũng lâm vào tình cảnh tương tự.

Triển lãm EICMA, Covid-19





Triển lãm xe mô tô EICMA 2020 sẽ chính thức bị hoãn, hủy do Covid-19

Theo đó, triển lãm mô tô EICMA 2020, dự kiến tổ chức vào ngày mùng 5 cho đến 8/11, sẽ bị huỷ bỏ với lý do tình hình dịch bệnh Covid-19 trên toàn thế giới đang có những diễn biến phức tạp đến khó lường khi con số người nghiễm đã lên tới 10 triệu người.

Triển lãm EICMA, Covid-19

EICMA là một trong những triển lãm mô tô lớn nhất thế giới


Với giới biker, đây quả là một tin đáng tiếc khi mà đây là một trong những điểm sáng của năm khi mà các hãng xe lớn ra mắt các dòng xe mới của mình, giới thiệu công nghệ mới cũng như hàng loạt nâng cấp dành riêng cho các biker. Thế nhưng, với năm 2020 này, Covid-19 đã có sự ảnh hưởng quá lớn đến toàn cầu nên đây cũng là điều dễ hiểu. Chúng ta vẫn có thể hy vọng rằng, các mẫu xe mới vẫn sẽ được các nhà sản xuất phát triển và nghiên cứu và cho ra mắt qua các kênh trực tuyến, online.

Hãy chờ xem, trong năm 2020 này, chúng ta sẽ đón chờ những mẫu xe mô tô mới và các công nghệ mới như thế nào cùng chúng tôi.

Kuro

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Doanh thu Harley-Davidson giảm sút trong 2020

Ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, doanh thu bán xe máy của HD năm 2020 đạt 3,26 tỷ USD, giảm 29% so với con số 4,21 tỷ USD của năm 2019.

Xem chi tiết: Doanh thu Harley-Davidson giảm sút trong 2020

Triển lãm mô tô xe máy lớn nhất thế giới bị hủy vì Covid-19

Trước diễn biến phức tạo của dịch bệnh Covid-19, ban tổ chức triển lãm mô tô xe máy EICMA 2020 vừa quyết định huỷ bỏ sự kiện này và ấn định thời gian trở lại trong năm sau. Ban tổ chức triển lãm mô tô xe máy EICMA 2020 vừa quyết định huỷ bỏ sự […]

Xem chi tiết: Triển lãm mô tô xe máy lớn nhất thế giới bị hủy vì Covid-19

Thị trường xe máy toàn cầu ‘rơi tự do’ vì đại dịch Covid-19

Thị trường mô tô, xe máy toàn cầu vốn đã sụt giảm, nay tiếp tục “lao dốc không phanh”, doanh số bán hàng của các hãng xe đang “rơi tự do” do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Sức mua xe máy của người dân trên thế giới vốn đã sụt giảm, nay tiếp tục […]

Xem chi tiết: Thị trường xe máy toàn cầu ‘rơi tự do’ vì đại dịch Covid-19

Do Covid-19, siêu phẩm Kawasaki ZX-25R sẽ chỉ sản xuất được số lượng ít ỏi

Kawasaki ZX-25R hiện tại chỉ đáp ứng được số lượng sản xuất khá nhỏ tại Indonesia nên sẽ có nhiều sự trì trệ trong việc đưa mẫu Sport bike này ra thế giới.

Xem chi tiết: Do Covid-19, siêu phẩm Kawasaki ZX-25R sẽ chỉ sản xuất được số lượng ít ỏi

Ducati, Piaggio và nhiều thương hiệu xe châu Âu khác khôi phục hoạt động sản xuất giữa mùa dịch Covid-19

Hoạt động sản xuất của các nhà sản xuất xe châu Âu có thể tiếp tục vào ngày 27/4 tới đây sau gần 1 tháng cách ly xã hội do Covid-19.

Xem chi tiết: Ducati, Piaggio và nhiều thương hiệu xe châu Âu khác khôi phục hoạt động sản xuất giữa mùa dịch Covid-19

Video: Cụ già 86 tuổi “bốc đầu” xe địa hình dễ như ăn kẹo khiến giới trẻ “ngả mũ” kính nể

Dù đã gần 90 tuổi nhưng huyền thoại người Anh Sammy Miller vẫn sử dụng xe Trial để thực hiện một số bài tập kỹ năng một cách mượt mà và thuần thục khiến nhiều người kính nể.

Xem chi tiết: Video: Cụ già 86 tuổi “bốc đầu” xe địa hình dễ như ăn kẹo khiến giới trẻ “ngả mũ” kính nể

Bị kẻ gian lấy cắp mô tô, nữ y tá chống dịch Covid-19 được tặng xe Kawasaki Ninja 400 “đập thùng”

Sau khi bị kẻ gian lấy cắp chiếc Kawasaki Ninja 250 2004, nữ y tá đang chống dịch Covid-19 đã được một đại lý xe mô tô tặng một chiếc Ninja 400 hoàn toàn mới.

Xem chi tiết: Bị kẻ gian lấy cắp mô tô, nữ y tá chống dịch Covid-19 được tặng xe Kawasaki Ninja 400 “đập thùng”

Ngại Covid-19, KTM thông báo sẽ không tham giam EICMA 2020

Triển lãm EICMA 2020 dự kiến diễn ra vào thagns 11 tới đây sẽ thiếu vắng đi 2 gương mặt lớn của ngành công nghiệp mô tô là BMW Motorrad và KTM.

Xem chi tiết: Ngại Covid-19, KTM thông báo sẽ không tham giam EICMA 2020

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất