Các mẫu xe mô tô phân khối lớn đắt nhất trên thị trường hiện nay đa phần đều là những mẫu Sport bike với nhiều công nghệ hiện đại và tiên tiến của xe đua.

Với mỗi người chơi mô tô, ai cũng có chiếc xe mơ ước của mình tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như sở thích cá nhân. Trong khi một số người vẫn mong muốn ở hữu chiếc xe mình mơ ước từ lâu thì số khác lại thiên về các mẫu xe mới nhất, hiện đại nhất và mạnh mẽ nhất trên thị trường.





Trong vài năm trở lại đây, các nhà sản xuất xe mô tô luôn bắt kịp xu thế, đưa nhiều công nghệ vật liệu và công nghệ điện tử hiện đại từ xe đua vào xe thương mại. Nhờ đó mà người dùng dễ dàng tiếp cận với các mẫu xe cao cấp và tiên tiến. Tuy nhiên, cũng vì vậy mà giá thành của các mẫu xe này thường rất cao, vậy đâu là những mẫu xe mô tô phân khối lớn đắt nhất trên thị trường hiện nay?

Kawasaki H2R- 1,3 tỷ đồng

Ra mắt vào năm 2015, Kawasaki H2R trở thành tiêu chuẩn mới trong phân khúc siêu mô tô với sức mạnh và công nghệ vượt trội. Điểm đặc biệt của Kawasaki H2R chính là mẫu xe mô tô đầu tiên được trang bị công nghệ siêu nạp giúp tăng sức mạnh động cơ.

phân khối lớn, mô tô, mô tô phân khối lớn, Sport Bike, siêu mô tô

Kawasaki H2R


Cụ thể, Kawasaki H2R trang bị động cơ 4 xylanh, dung tích 998 cc, tích hợp hệ thống siêu nạp, mang đến cho xe công suất lên đến 326 mã lực và vận tốc tối đa lên đến hơn 400 km/h. Có được con số này không chỉ nhờ vào động cơ siêu nạp mà còn nhờ vào các trang bị thượng thừa như hộp số 6 ấp chuẩn MotoGP và ECU chuẩn đua.

Trên xe có nhiều trang bị làm bằng sợi carbon giúp giảm trọng lượng xe, các chi tiết như đèn pha, gương chiếu hậu, pát biển số và gác chân sau cũng được loại bỏ. Cũng vì vậy mà Kawasaki H2R không được lưu thông trên đường phố mà là mẫu xe mô tô dành riêng cho đường đua. Giá xe Kawasaki H2R tại Mỹ được niêm yết ở mức 55.000 USD, tương đương 1,3 tỷ đồng.

BMW HP4 Race – 1,8 tỷ đồng

BMW HP4 Race là một trong những mẫu mô tô đắt nhất trên thị trường hiện nay với mức giá bán lên đến 78.000 USD, tương đương khoảng 1,8 tỷ đồng. Mẫu xe này được hãng xe Đức phát triển đặc biệt dựa trên mẫu BMW S1000RR để sử dụng trong trường đua chuyên nghiệp WSBK, vì vậy mà xe không có các trang bị tiêu chuẩn của xe thương mại như đèn, còi, gương chiếu hậu và xinhan.

phân khối lớn, mô tô, mô tô phân khối lớn, Sport Bike, siêu mô tô

BMW HP4 Race

Sức mạnh của xe đến từ khối động cơ 4 xylanh, dung tích 999 cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 215 mã lực và mô-men xoắn cực đại 120 Nm. Khối động cơ này mang đến cho BMW HP4 Race vận tốc tối đa 330 km/h.


Các trang bị cao cấp trên BMW HP4 Race có thể kể đến dàn vỏ và bộ khung nguyên khối bằng sợi carbon siêu nhẹ, hệ thống xả Akrapovic bằng titan, hệ thống treo Ohlins Titanium và phanh Brembo cao cấp.

Aprilia RSV4 FW-GP – 1,93 tỷ đồng

Với 83.000 USD (1,93 tỷ đồng), người dùng có cơ hội sở hữu mẫu siêu mô tô Aprilia RSV4 FW-GP với hàng loạt trang bị chuẩn đua cùng bộ giáp bảo hộ bằng da mang thương hiệu Aprilia Racing và vé vào khu vực kỹ thuật của đôi đua Aprilia.

phân khối lớn, mô tô, mô tô phân khối lớn, Sport Bike, siêu mô tô

Aprilia RSV4 FW-GP

Aprilia RSV4 FW-GP chuẩn đua mang trong mình khối động cơ V4 65°, dung tích 1.077 cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 250 mã lực và mô-men xoắn cực đại 115 Nm. Ngoài ra, mức giá 83.000 còn mang đến cho người khả năng cá nhân hoá các cài đặt của xe.

MV Agusta F4 Claudio – 1,93 tỷ đồng

Siêu mô tô MV Agusta F4 không chỉ nổi tiếng về mặt thiết kế, sức mạnh mà còn ở mức giá đắt đỏ của xe. MV Agusta F4 Claudio là phiên bản đặc biệt tôn vinh Claudio Castiglioni, người đã cứu rỗi ngành sản xuất mô tô của Ý bằng việc hồi sinh hai thương hiệu Ducati và MV Agusta trong những năm 1980, đồng thời là nhân vật đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành dòng xe MV Agusta F4.

phân khối lớn, mô tô, mô tô phân khối lớn, Sport Bike, siêu mô tô

MV Agusta F4 Claudio

MV Agusta F4 Claudio có số lượng giới hạn chỉ 100 xe, trang bị hệ thống xả SC Project và hệ thống điện tử MVICS. Sức mạnh của xe là khối động cơ 4 xylanh 998 cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 212 mã lực và mô-men xoắn cực đại 115 Nm.

Xe cũng có các trang bị cao cấp như hệ thống phanh Brembo, hệ thống treo Ohlins và các nhiều chi tiết bằng sợi carbon. Với số lượng giới hạn khá ít, nhiều trang bị cao cấp và mang thương hiệu MV Agusta, chiếc F4 Claudio có giá lên đến 83.000 USD, tương đương 1,93 tỷ đồng.

Arch KRGT-1 – 2 tỷ đồng

Arch KRGT-1 là mẫu mô tô đến từ thương hiệu Arch Motorcycles, thuộc sở hữu của ngôi sao điện ảnh Keanu Reeves. Bên cạnh việc là người nổi tiếng với nhiều phim điện ảnh đình đám, Keanu Reeves còn có niềm đam mê vô tận với mô tô phân khối lớn.

phân khối lớn, mô tô, mô tô phân khối lớn, Sport Bike, siêu mô tô

Arch KRGT-1

Mẫu Arch KRGT-1 là mẫu xe độ theo nhu cầu cá nhân hoá của khách hàng. Xe trang bị nhiều chi tiết cao cấp như hệ thống treo Ohlins, hệ thống khung gầm, bình xăng và thân vỏ làm thủ công. Trái tim của xe là khối động cơ V-Twin, dung tích 2.032 cc, sản sinh công suất 93,4 mã lực và mô-men xoắn cực đại 156 Nm.

Là xe độ với khả năng cá nhân hoá cao, chiếc Arch KRGT-1 có giá lên đến 85.000 USD, tương đương 2 tỷ đồng.

Lan Châu

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Naked bike hàng hiếm MV Agusta Rush 1000 2021 chính thức lộ diện

Mẫu xe đặc biệt của MV Agusta mang tên Rush 1000 2021 chính thức được hé lộ với thiết kế tuyệt đẹp, bộ tem đặc biệt cùng với mức giá lên tới gần 1 tỷ đồng.

Xem chi tiết: Naked bike hàng hiếm MV Agusta Rush 1000 2021 chính thức lộ diện

Sport bike cỡ nhỏ sở hữu pô đút gầm hoàn toàn mới mang tên Lexmoto LXS 125 chính thức được ra mắt

Lexmoto ra mắt mẫu Sport bike cỡ nhỏ hoàn toàn mới tại thị trường Châu Âu với khối động cơ chỉ 125 phân khối, trang bị hiện đại cùng giá bán hợp lý.

Xem chi tiết: Sport bike cỡ nhỏ sở hữu pô đút gầm hoàn toàn mới mang tên Lexmoto LXS 125 chính thức được ra mắt

Giật mình với mô tô điện Trung Quốc vừa ra mắt sở hữu kiểu dáng tuyệt đẹp, động cơ 150 mã lực

Hãng xe lạ mang tên Segway đến từ Trung Quốc chính thức giới thiệu mẫu xe mô tô điện mang kiểu dáng thiết kế tuyệt đẹp, thông số như mơ cùng mức giá hợp lý.

Xem chi tiết: Giật mình với mô tô điện Trung Quốc vừa ra mắt sở hữu kiểu dáng tuyệt đẹp, động cơ 150 mã lực

Giải đua tử thần Isle Of Man TT sẽ trở lại vào năm 2022

Sau hai năm bị trì hoãn do đại dịch Covid-19, giải đua khốc liệt và nguy hiểm bậc nhất thế giới là Isle of Man TT sẽ trở lại vào năm 2022.

Xem chi tiết: Giải đua tử thần Isle Of Man TT sẽ trở lại vào năm 2022

Aprilia nâng cấp trang bị thượng thừa cho bộ đôi xe Sportbike RSV4 1100 và RSV4 1100 Factory

Aprilia RSV4 1100 và RSV4 1100 Factory 2021 đã được hãng xe Ý nâng cấp về khí động học, động cơ cùng công nghệ điện tử, qua đó nâng cao độ an toàn cũng như trải nghiệm người dùng.

Xem chi tiết: Aprilia nâng cấp trang bị thượng thừa cho bộ đôi xe Sportbike RSV4 1100 và RSV4 1100 Factory

Siêu mô tô BMW M1000RR chính thức ra mắt với giá 1,335 tỷ đồng

BMW Motorrad vừa chính thức ra mắt siêu mô tô BMW M1000RR cho thị trường Ấn Độ với mức giá đắt đỏ để đổi lấy một mẫu xe đua hiệu năng cao thực thụ.

Xem chi tiết: Siêu mô tô BMW M1000RR chính thức ra mắt với giá 1,335 tỷ đồng

Siêu mô tô BMW M1000RR chính thức trở thành xe an toàn cho giải đua MotoGP

Sự xuất hiện của xe an toàn BMW M1000RR đánh dấu mốc lần đầu tiên hãng xe Đức sử dụng xe mô tô làm xe an toàn cho giải đua MotoGP, cũng như lần đầu tiên hãng phát triển phiên bản M cho một chiếc mô tô.

Xem chi tiết: Siêu mô tô BMW M1000RR chính thức trở thành xe an toàn cho giải đua MotoGP

Peugeot giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới dành riêng cho mảng mô tô, xe máy

Hãng xe Peugeot đến từ nước Pháp vừa chính thức đưa ra bộ logo và tên thương hiệu với thiết kế mới hấp dẫn và cứng rắn hơn dành cho các sản phẩm xe mô tô và xe máy của mình.

Xem chi tiết: Peugeot giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới dành riêng cho mảng mô tô, xe máy

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất