Supra GTR 150 là một dòng xe có kiểu dáng tương tự với Winner 150 nhưng nó lại được nhập khẩu từ Indonesia. Mới đây thì mình đã gom nhặt được một bộ ảnh cực chất đến từ xứ biển Lagi Bình Thuận. Một chiếc Supra GTR 150 tại đây đã được dọn một phong cách hết sức sang chảnh và đặc biệt!

supra gtr 150

Supra GTR 150 dọn toàn bộ với diện mạo chất không ngờ

supra gtr 150


Cùm thắng Brembo Corsa Corta trên xe là mẫu cùm thắng duy nhất có ba chế độ thắng : N,S,R có thể tùy chỉnh sao cho phù hợp nhất với nhu cầu của chủ nhân. Chiếc xe này còn đang sở hữu cùm ga Domino 2 dây ga trên cơ bắp, nó có công năng rút ngắn hành trình ga đáng kể đem tới nước đề pa mạnh hơn.

supra gtr 150

Nằm phía bên kia tay lái là cùm đề Domino, nó được gắn lên xe nhằm mục đích tắt mở đèn trợ sáng. Nhờ nó mà dàn tay lái đã trở nên độc đáo và lạ mắt hơn.

supra gtr 150

Chắc hẳn anh em chơi xe đã quá quen thuộc với mẫu cùm côn quốc dân Domino TWM. Vừa đẹp mà nó còn có thể chỉnh được độ xa gần của tay sao cho vừa với kích thước bàn tay người sử dụng. Giá của nó vô cùng dễ thở, chỉ ở mức khoảng 3 triệu đồng.

supra gtr 150

Mặt nạ và dè trước đã được ốp Carbon cực kì tinh tế, vừa đẹp mà còn tăng độ đẳng cấp của chiếc xe.

supra gtr 150

Mâm K7 trên xe hiện tại đang là mẫu mâm làm mưa làm gió trên thị trường hiện tại với vẻ ngoài sắc sảo và bóng bẩy. Nó có giá khoảng chừng 8 triệu đồng ở thời điểm hiện tại, tuy nhiên khi gắn sẽ phải thay đổi lại một số chi tiết để có thể vạn hành trơn tru.

supra gtr 150

Heo thắng là heo Frando Billet 4pis hứa hẹn sẽ mang lại lực thắng vô cùng mạnh mẽ. Nó được cố định thông qua một pát nhôm CNC, được tính toán trên bản vẽ sao cho có thể ăn hết đĩa mà vẫn không bị cạ nan mâm.

supra gtr 150

Hệ thống thắng ở dàn chân sau bị kiểm soát bởi chiếc pen đạp Brembo bình dầu liền. Vừa gọn gàng mà lại có khả năng kiểm soát phanh ổn định.

supra gtr 150

Gắp sau Magic Boy là một trong những mẫu gắp CNC hiếm thấy dành cho Winner/Sonic/Winner X. Với chiều dài hơn gắp zin 1,5 cm thì nó sẽ giúp cho nước đề pa của chiếc xe hạn chế được nguy cơ bị sàn lắc.

supra gtr 150

Ngoài chiếc gắp xịn sò ra thì dàn chân sau còn được củng cố bằng cây phuộc RCB ti vàng dành riêng cho Winner 150 có giá khoảng 5 triệu đồng. Màu đen tuyền của nó cực kì huyền bí và lịch lãm, làm cho tổng thể chiếc xe trở nên thu hút hơn bao giờ hết.

supra gtr 150

Nắp xăng của xe cũng được ốp bằng chất liệu Carbon bóng bẩy. Mình đúng thật là nể phục độ chịu chơi của anh chủ.

supra gtr 150

Chiếc xe này hiện đang ẩn chứa bài độ Pô xăng lửa rớt nắp với đầy đủ phụ tùng hiệu suất cao. Tối ưu hóa nước đề pa và cải thiện tốc độ tối đa đáng kể.

supra gtr 150

Ống xả của xe là lon pô Leovince Carbon có âm thanh tê tái lay động lòng người, nối vào xe thông qua cổ Titan có kích thước chuẩn phù hợp với bài độ. Góc ảnh này còn cho anh em chúng ta thấy được chú heo Frando 2pis và chiếc đĩa bông sắc sảo ở dàn chân sau.

supra gtr 150

Chiếc Supra GTR 150 này được độ tại A Cọt Shop, một xưởng độ uy tín chuyên 'làm đẹp' xe tại xứ biển Lagi Bình Thuận.

Nguồn ảnh : Trương Phann
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Ý nghĩa tên gọi Winner 150 và Supra GTR 150 ít anh em biết

Với Winner 150 thì ai cũng hiểu là “người chiến thắng” nhưng là chiến thắng điều gì? Hay Supra GTR là viết tắt của của chữ gì và có ý nghĩa như thế nào? Mời anh em cùng tìm hiểu nhé!

Xem chi tiết: Ý nghĩa tên gọi Winner 150 và Supra GTR 150 ít anh em biết

Supra GTR 150 v2 vẫn không thể tốt hơn được Winner X

Khác với Winner X, Supra GTR 150 v2 không có nhiều khác biệt về ngoại hình, tổng thể vẫn như Winner 150, chỉ thay đổi nhẹ ở máy móc cũng như vài chi tiết dàn ngoài.

Xem chi tiết: Supra GTR 150 v2 vẫn không thể tốt hơn được Winner X

Cầm lái Supra GTR 150 v2, cách phân biệt với Winner 150

Ra mắt được thời gian nhưng thực tế mình vẫn ít thấy xuất hiện trên đường, với mình thì Supra GTR 150 v2 vẫn là một chiếc xe đẹp nhưng do mức giá còn cao nên chưa được lựa chọn.

Xem chi tiết: Cầm lái Supra GTR 150 v2, cách phân biệt với Winner 150

Trang bị trên chiếc Winner độ này sẽ khiến bạn 'nao nức'

Chiếc Winner ngày hôm nay mình đem đến cho các bạn có một bộ tem cực kì hài hòa với tổng thể cùng với đó là một dàn chân vô cùng chất lượng. Bây giờ mình sẽ giới thiệu chi tiết cho các bạn về chiếc xe độ này nha. Trang bị trên chiếc Winner […]

Xem chi tiết: Trang bị trên chiếc Winner độ này sẽ khiến bạn 'nao nức'

Winner phiên bản 'Cam Đen' xuất hiện hoành tráng với nội công khủng

Winner V1 nay đã dừng sản xuất nhưng không ít anh em chơi xe đã săn tìm vì kết kiểu dáng thon gọn và thiết kế có phần trung tính của em nó. Hôm nay mình sẽ mang đến cho các bạn một phiên bản Winner V1 độ có ngoại hình thu hút và phần […]

Xem chi tiết: Winner phiên bản 'Cam Đen' xuất hiện hoành tráng với nội công khủng

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất