Chiếc xe này là phiên bản nâng cấp tiếp theo của Supra GTR 150 bên nước nước bạn, hay được gọi là Supra GTR 150 v2 cho dễ phân biệt.
Ngoại hình
Nhiều món trên Supra GTR 150 v2 được rất nhiều anh em chơi xe Winner ở Việt Nam độ lại nhưng với những chi tiết sau đây có thể dễ dàng phân biệt được.
Mặt đồng hồ là của Sonic 150R, phần bợ cổ sẽ được làm liền lạc, góc cạnh hơn, không có ốp nhựa 2 bên như phiên bản cũ.
Cụm đèn chiếu sáng được sơn thành màu khói cả chóa bên trong và ốp bên ngoài.
Đuôi đèn cũng có sự khác biệt khi được vuốt thon gọn hơn, dè chắn bùn thêm phần chìa ra hai bên như phi thuyền, cùng đèn xi nhan tách rời.
Vài điểm trên là dễ dàng nhất để anh em phân biệt được Supra GTR 150 v2 so với phiên bản cũ.
Sức mạnh
Động cơ gần như nhau nhưng Supra GTR 150 v2 đã được tinh chỉnh, cho công suất lên đến 16,3 mã lực tại vòng tua 9.000 vòng/phút, mạnh hơn phiên bản cũ với 15,4 mã lực tại 9.000 vòng/phút.
Chênh lệch khoảng 9 mã lực thật sự không quá lớn, mình vẫn thấy có độ lì máy ở nước ga đầu cũng như khi chạy nhanh hơn vẫn có tiếng róc.
Một phần do máy móc còn mới, chưa giãn ra hết nên chưa phát huy sức mạnh. Phần nữa là ống xả vẫn giống như trên Winner 150, cảm giác dàn hơi bị ém khi kéo lên tua máy cao.
Cảm giác lái
Không có quá nhiều khác biệt, Supra GTR 150 vẫn có cảm giác chông chênh và không được êm ái khi qua đoạn gằn sốc.
Mình nghĩ một phần do tư thế lái chưa thực ôm chắc được xe, nên dù dàn phuộc có to hơn cũng không mang lại cảm giác đã.
Ống ga đã được tinh chỉnh nhẹ hơn và bộ số cũng không còn quá cứng.
Kết luận
Tuy có thay đổi nhưng Supra GTR 150 v2 chưa mang lại nhiều đột phá như kỳ vọng.
Động cơ mạnh hơn nhưng vẫn chưa đủ để tạo ra sự vượt trội. Mặt đồng hồ hơi nhỏ và hiển thị rất ít thông tin, cảm giác nhìn từ trên xuống hơi trống trải.
Ngoại hình cũ nên sẽ phù hợp với anh em yêu thích kiểu dáng của Winner 150 nhưng không được trang bị ABS lại là một điểm trừ rất lớn.
Mức giá lăn bánh khoảng 60 triệu đồng thực sự rất đáng cân nhắc, khi trong tầm giá đó có thể lựa chọn nhiều xe tốt hơn rất nhiều.