Khác với Winner X, Supra GTR 150 v2 không có nhiều khác biệt về ngoại hình, tổng thể vẫn như Winner 150, chỉ thay đổi nhẹ ở máy móc cũng như vài chi tiết dàn ngoài.

Ngoại hình





Tất nhiên là cả 2 đều có phong cách khác nhau, một bên là thiết kế mới theo kiểu hầm hố còn một bên thì không thay đổi gì nhiều – vẫn tựa như Winner 150 cũ.

Cá nhân mình thấy Supra GTR 150 đẹp hơn. Tổng thể xe thon gọn, cứng cáp và cũng thuận mắt hơn so với Winner X.

Xe côn tay, supra gtr 150, Winner X, xe côn tay 150

Đầu đèn đặt trên vẫn là thứ gì đó quen thuộc, mang lại cảm giác hài hòa hơn khi phần mặt nạ bên dưới là nơi bố trí đèn xi nhan cũng như đèn định vị ban ngày.


Winner X mình thấy cần phải thiết kế lại phần ốp trước cổ lái sao cho liền mạch hơn, để hốc kèn ngay giữa vậy không hợp lý lắm.

Hầu hết anh em mua Winner X đều phải gắn mão đầu để che lại hoặc bố trí đèn trợ sáng ngay vị trí đó.

Xe côn tay, supra gtr 150, Winner X, xe côn tay 150

Ngược lại thì mặt đồng hồ của Winner X là quá tốt, có màu sắc đẹp, hiển thị rất nhiều thông tin liên quan đến việc vận hành xe, có cả báo giờ.

Còn với đồng hồ Sonic của Supra GTR 150 v2 thì không có quá nhiều tùy chọn, thông tin cơ bản và nhìn từ trên xuống chưa được hài hòa cho lắm. Phần bợ cổ hơi to trong khi màn hình quá nhỏ.

Xe côn tay, supra gtr 150, Winner X, xe côn tay 150

Cả 2 đều không có công tắc tắt bật đèn nhưng Winner X có thể dùng passing còn Supra GTR thì chỉ có pha-cốt thông thường.


Phần ổ khóa của Winner X cũng tiện hơn khi được tích hợp luôn cả nút mở khóa yên xe.

Xe côn tay, supra gtr 150, Winner X, xe côn tay 150

Đèn hậu phía sau của Winner X cũng đẹp hơn, rất hợp với ngoại hình xe trong khi người anh em thì lại làm quá nhỏ, dè chắn bùn cũng có vài chi tiết nhấn nhá 2 bên nhưng mình lại thấy không cần thiết.

Xe côn tay, supra gtr 150, Winner X, xe côn tay 150
Xe côn tay, supra gtr 150, Winner X, xe côn tay 150

Trải nghiệm

Tư thế lái có chút khác biệt, ngồi trên Winner X sẽ có cảm giác tự tin hơn rất nhiều.

Phần lưng hơi chồm về phía trước và gác chân cũng được đặt thấp, giúp ôm chắc chiếc xe hơn chứ không chông chênh như Supra GTR 150 v2.

Xe côn tay, supra gtr 150, Winner X, xe côn tay 150

Ở những điều kiện thông thường thì khả năng vận hành khá tương đồng nhau, cả 2 chiếc đều vặn ga rất nhẹ, vô số cũng mượt mà hơn phiên bản cũ.

Qua những đoạn gằn sốc thì Winner X lại êm ái hơn, có lẽ một phần do tư thế ngồi chắc chắn và có thể phuộc làm mềm hơn.

Phiên bản có phanh ABS của Winner X lại là một điểm cộng, việc điều khiển xe sẽ trở nên tự tin hơn rất nhiều.

Không chỉ ở những tình huống khẩn cấp, lúc cần đi chậm cũng sẽ giảm bớt cảm giác chồm lên phía trước.

Xe côn tay, supra gtr 150, Winner X, xe côn tay 150

Sức mạnh

Động cơ của Supra GTR 150 v2 cho công suất lên đến 16,3 mã lực tại vòng tua 9.000 vòng/phút, mạnh hơn phiên bản cũ với 15,4 mã lực tại 9.000 vòng/phút.

Sự chênh lệch chưa thực sự quá lớn để tạo nên sự khác biệt.

Xe côn tay, supra gtr 150, Winner X, xe côn tay 150

Khi chạy thực tế, cảm giác nước ga đầu vẫn bị lì, không lanh bằng Winner X, có thể một phần do vẫn sử dụng ống xả cũ như trên Winner 150, nên dàn hơi vẫn bị ém.

Thế nên, anh em đang có ý định mua Supra GTR 150 v2 để có một chiếc xe mạnh hơn thì nên suy nghĩ lại.

Xe côn tay, supra gtr 150, Winner X, xe côn tay 150

Mức giá hiện tại của 2 chiếc xe cũng chênh lệch khá cao, khi với Winner X được trang bị ABS còn thấp hơn Supra GTR 150 v2 khoảng 10 triệu đồng.

Với những sự khác biệt trên, anh em chọn sự cá tính, ít đụng hàng hay muốn một chiếc xe trang bị đầy đủ hơn, phục vụ tốt cho việc vận hành?

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Winner X sản xuất tại Việt Nam đã có mặt ở rất nhiều quốc gia!

Dòng xe sản xuất ở Việt Nam hiện tại đang có mặt trong thị trường xe máy của rất nhiều nước trên thế giới, trải rộng từ Châu Á đến Châu Phi. Tuy chỉ mới vừa được bán ra trong thời gian không lâu, nhưng Winner X đã thu hút được rất nhiều sự quan […]

Xem chi tiết: Winner X sản xuất tại Việt Nam đã có mặt ở rất nhiều quốc gia!

Ai nói Winner X dọn giản đơn giản không đẹp thì vào đây xem!

Bộ ảnh độ ngày hôm nay chắc chắn sẽ truyền một nguồn cảm hứng to lớn đến cho những anh em đang chuẩn bị dọn dòng xe này. Tất cả các món đồ chơi trên xe đều có giá thành vô cùng 'dễ thở', nhưng khi quy tụ lại thì đã khiến cho tổng thể […]

Xem chi tiết: Ai nói Winner X dọn giản đơn giản không đẹp thì vào đây xem!

Không chỉ Winner X, mà Exciter 150 cùng nhiều mẫu xe được khuyến mãi trong tháng 5

Các hãng xe đang áp dụng chương trình khuyến mãi trong tháng 5, không chỉ mẫu tay ga, xe côn tay mà ngay cả mô tô cũng được hưởng ưu đãi.

Xem chi tiết: Không chỉ Winner X, mà Exciter 150 cùng nhiều mẫu xe được khuyến mãi trong tháng 5

Exciter 155 lại đội giá trong khi Winner X vẫn giữ mức giảm dưới đề xuất

Hai mẫu xe côn tay vốn là đối thủ truyền kiếp, đang có trạng thái đối nghịch về giá bán tại các đại lý, khi Yamaha Exciter 155 VVA cao hơn niêm yết khoảng 7 triệu đồng, thì Winner X vẫn rẻ hơn giá Honda công bố.

Xem chi tiết: Exciter 155 lại đội giá trong khi Winner X vẫn giữ mức giảm dưới đề xuất

Lộ tin đồn Honda không còn sản xuất xe động cơ xăng vào năm 2035

Điều bất ngờ là không chỉ xe máy phổ thông mà các dòng mô tô của Honda trong tương lai cũng sẽ chạy hoàn toàn bằng điện.

Xem chi tiết: Lộ tin đồn Honda không còn sản xuất xe động cơ xăng vào năm 2035

Mô tô PKL mới mang thương hiệu Thái, ngoại hình giống R1 giá chỉ 72 triệu đồng

Hãng xe mang thương hiệu Thái Lan vừa trình làng mẫu mô tô mới đó là GPX Demon GR200R 2021 với giá chỉ 72 triệu đồng.

Xem chi tiết: Mô tô PKL mới mang thương hiệu Thái, ngoại hình giống R1 giá chỉ 72 triệu đồng

Cứ ngỡ là Winner X thế hệ mới, đâu ngờ chỉ là hàng lởm

Gần đây một số hình ảnh của mẫu xe côn tay được cho là Winner X thế hệ mới thừa hưởng thiết kế của CBR250RR đã lan truyền trên các trang mạng xã hội, làm rất nhiều anh em bàn tán xôn xao.

Xem chi tiết: Cứ ngỡ là Winner X thế hệ mới, đâu ngờ chỉ là hàng lởm

Hoàng tử đen Honda CD125 sau 20 năm vẫn có giá sương sương 350 triệu đồng

Tuy đã ngừng sản xuất gần 20 năm, Honda CD125 hay còn được gọi là “hoàng tử đen” đến hiện tại vẫn khiến nhiều anh em mê mẩn và săn lùng. Thậm chí, những chiếc xe nguyên bản còn có giá trị khá cao, lên tới vài trăm triệu đồng.

Xem chi tiết: Hoàng tử đen Honda CD125 sau 20 năm vẫn có giá sương sương 350 triệu đồng

Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch