Winner V1 nay đã dừng sản xuất nhưng không ít anh em chơi xe đã săn tìm vì kết kiểu dáng thon gọn và thiết kế có phần trung tính của em nó. Hôm nay mình sẽ mang đến cho các bạn một phiên bản Winner V1 độ có ngoại hình thu hút và phần nội công chắc chắn sẽ làm cho các bạn hào hứng.
Winner phiên bản 'Cam Đen' xuất hiện hoành tráng với nội công khủng
Chiếc xe xuất hiện với màu hơn mới lạ – màu cam đen này thể hiện sự trẻ trung và cá tính của riêng chủ nhân chiếc xe, khiến cho chiếc xe độc đáo và không lẫn đi đâu được. Chiếc xe đã được trang bị biển số titan theo phong cách Indo được rất nhiều anh em ưa chuộng và biển số này cũng làm điểm nhấn chính cho dàn đầu xe.
Dàn chân chiếc xe đem lại cho người xem chúng ta một cái nhìn cứng cỏi, tạo nên sự cứng cỏi đó không gì khác ngoài niềng nhôm Racing Boy và bộ căm chỉ có chân căm màu đỏ sáng bóng. Đĩa thắng trước là đĩa Honda LS có lòng đĩa lõm vào trong, tạo đủ khoảng trống nếu chúng ta muốn trang bị những con heo có kích thước lớn.
Con heo kích thước lớn mình muốn nói tới ở đây là con heo Frando 2pis đối xứng, nhờ khoảng trống mà đĩa LS tạo ra nên con heo không bị cạ vào căm. Chi tiết pát nhôm bắt heo có sự tính toán tỉ mỉ làm sao để pát heo chạy ra không bị cạ đĩa nhưng vẫn ăn hết bố, pát tiện này đường nhôm của nó cũng hết sức sắc sảo. Tạo điểm nhấn cho dàn chân trước của xe là những con ốc titan màu xanh lục bảo long lanh.
Bên ngoài lốc máy có sự hiện diện của ống nước Samco màu xanh dương, một thương hiệu được rất nhiều anh em sử dụng thay thế cho ống nước zin vì vẻ ngoài thẩm mỹ. Nhân vật chính của tấm ảnh này là mobin sườn MSD, một công cụ bổ trợ thêm cho bài độ của xe trở nên tròn trịa hơn. Chủ xe đã tinh tế đem nó ra bên ngoài khoe hết cục mobin này .
Đi sâu vào phần máy móc thì chúng ta sẽ thấy co gió kết hợp loa kèn SCK cnc màu cam rất hợp với tông màu tổng thể của xe. Đi cùng với co gió là một lọc gió độ được chủ xe quấn vải cẩn thận tránh nước vào sẽ làm hư lọc gió của anh ta. Để dễ dàng canh chỉnh hơn chiếc xe được nâng cấp ecu RC Mini 5 một loại ecu rất được lòng anh em chơi xe Winner nhờ giá thành hơp lý và hiệu suất tối ưu được động cơ.
Để cải thiện vấn đề xe bị sàng vì nước đề pa quá mạnh thì chủ xe đã nâng cấp cho con xe mình gắp JRP có chiều dài nhỉnh hơn gắp nguyên bản, hạn chế tình trạng sàn lắc ở nước đề pa. Cây phuộc sau là một cây phuộc bình dầu rời do chủ xe muốn giấu kín nên không dán tem thương hiệu, chắc hẳn hiệu năng của cây phuộc cũng rất êm ái anh ấy mới tin tưởng sử dụng.
Toàn bộ hệ thống ống xả nguyên bản đã được thay đổi, thế chỗ của nó là 'hơi thở' AHM hứa hẹn sẽ cho ra âm thanh uy lực làm chủ xe cực kì phấn khích. Kích thước cổ đã được tính toán sao cho phù hợp nhất với bài độ của xe đang đi. Góc ảnh này ta nhận ra ngay pát bắt heo sau được cnc một khối nhôm rất tinh xảo để gắn vào cái gắp, khiến con heo ăn hết bố nhưng không cạ đĩa.
Tuy không mang trong mình nhiều đồ chơi giá trị nhưng chiếc xe này vẫn rất đẹp. Không những đẹp thôi mà màu sắc của xe khiến cho những món đồ chơi trên xe nổi bật, làm tổng thể con xe hài hòa nhưng không kém điểm nhấn với những con ốc titan lục bảo lấp lánh long lanh.