Lamborghini Sián Roadster là mẫu siêu xe được giới hạn chỉ 19 trên toàn thế giới và vừa ra mắt thì xe đã được đặt hết, nói cách khác anh em có tiền cũng không thể mua được.

Lamborghini Sián Roadster, lamborghini
Siêu xe Lamborghini Sián Roadster cháy hàng khi vừa xuất hiện.

Sián Roadster là mẫu xe mui trần mạnh mẽ nhất của Lamborghini, đây là biến thể của mẫu Sián couple được ra mắt cách đây 1 năm.





Lamborghini Sián Roadster được trang bị động cơ V12 6.5L hút khí tự nhiên kết hợp động cơ điện 48V, tạo ra công suất tối đa 807 mã lực giúp xe tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ dưới 2,9 giây trong khi tốc độ tối đa có thể đạt là 350 km/h.

Lamborghini Sián Roadster, lamborghini

Điểm độc đáo là hệ thống hybrid của Sián Roadster sử dụng siêu tụ điện lithium-ion để lưu trữ năng lượng. Lamborghini cho biết siêu tụ điện này mạnh hơn gấp 3 lần so với loại pin thông thường có cùng trọng lượng.

Tổng thể xe vẫn giữ lại các thiết kế góc cạnh giống như trên phiên bản couple, với dải đèn ban ngày hình chữ Y đặc biệt và cụm đèn hậu hình lục giác như trong các bộ phim viễn tưởng.

Lamborghini Sián Roadster, lamborghini


Lamborghini Sián Roadster mới sẽ không được trang bị phần mui, phần nắp động cơ phía sau được thiết kế lại để phù hợp với khả năng hoạt động của xe.

Trong khi đó nội thất của xe không có nhiều thay đổi, điểm nhấn vẫn là lối thiết kế như một chiến đấu cơ với màn hình giải trí cỡ lớn ngay giữa xe.

Lamborghini Sián Roadster, lamborghini

Chỉ có 19 chiếc Lamborghini Sián Roadster được sản xuất và chúng đã được bán hết dù chưa có giá bán chính thức, mức giá dự kiến của xe ở mức 3,7 triệu USD (tương đương 85,7 tỉ đồng).

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Anh em sẽ mê mẩn đối với những siêu xe khủng đang trên đường về Việt Nam này

Nhắc đến thú chơi siêu xe, những đại gia Việt Nam cũng không hề thua kém các dân chơi nước ngoài khi liên tục đưa những siêu phẩm về nước, mặc cho giá đội lên gấp 3 lần.

Xem chi tiết: Anh em sẽ mê mẩn đối với những siêu xe khủng đang trên đường về Việt Nam này

Huracan Super Trofeo EVO2, siêu phẩm đường đua mới của Lamborghini

Sau 7 năm kể từ khi ra mắt Lamborghini Huracan Super Trofeo, thì mới đây hãng siêu xe nước Ý mới hợp tác cùng Squadra Corse để tung ra siêu phẩm thứ 2 là Huracan Super Trofeo EVO2.

Xem chi tiết: Huracan Super Trofeo EVO2, siêu phẩm đường đua mới của Lamborghini

Tập đoàn Thụy Sĩ quyết tâm mua lại hãng xe Lamborghini từ tay Volkswagen

7,5 tỷ Euro (9,18 tỷ USD) là mức giá Quantum Group đã đưa ra để 'gạ' mua lại hãng xe Lamborghini từ tập đoàn Volkswagen nhưng nó đã bất thành.

Xem chi tiết: Tập đoàn Thụy Sĩ quyết tâm mua lại hãng xe Lamborghini từ tay Volkswagen

Nẹt pô Lamborghini để nướng thịt, tưởng ngầu đâu ngờ hư luôn động cơ

Dù biết là siêu xe nhưng khi bị đẩy tới giới hạn thì nó vẫn bị hư như thường, chỉ vì nẹt pô quá nhiều để nướng thịt mà chủ nhân chiếc Lamborghini Aventador mới đây đã phải trả giá đắt.

Xem chi tiết: Nẹt pô Lamborghini để nướng thịt, tưởng ngầu đâu ngờ hư luôn động cơ

Đến Lamborghini, Audi, Porsche còn bị triệu hồi vì lỗi động cơ

Theo mình biết thì lỗi lần này là khá nghiêm trọng, vì nó xuất hiện các vết nứt bên trong xi-lanh động cơ.

Xem chi tiết: Đến Lamborghini, Audi, Porsche còn bị triệu hồi vì lỗi động cơ

Con trai Chủ tịch Phạm Nhật Vượng sở hữu siêu xe Lamborghini cực hiếm

Sinh ra trong gia đình giàu có, thế nên cũng dễ hiểu khi cậu ấm Phạm Nhật Hoàng (con trai của tỷ phú Phạm Nhật Vượng) cũng có nhiều sở thích của con nhà giàu, trong đó phải kể đến thú chơi siêu xe.

Xem chi tiết: Con trai Chủ tịch Phạm Nhật Vượng sở hữu siêu xe Lamborghini cực hiếm

8 siêu xe độ tới bến thành xe địa hình

Những gì mà anh em sắp tận hưởng dưới đây có thể nói là sự sáng tạo điện rồ. Một chiếc siêu xe đắt tiền thường nằm trong ga-ra kín đáo hoặc đi dạo phố, việc lắp lốp cứng và trang bị các loại đồ chơi off-road để chạy địa hình đúng là thú vui ngông cuồng.

Xem chi tiết: 8 siêu xe độ tới bến thành xe địa hình

Volkswagen quyết không bán đi thương hiệu Ducati, ít nhất là ở thời điểm hiện tại

Ông Herbert Diess, CEO tập đoan Volkswagen, vừa lên tiếng xác nhận rằng VW sẽ không bán đi thương hiệu Ducati.

Xem chi tiết: Volkswagen quyết không bán đi thương hiệu Ducati, ít nhất là ở thời điểm hiện tại

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất