Ông Herbert Diess, CEO tập đoan Volkswagen, vừa lên tiếng xác nhận rằng VW sẽ không bán đi thương hiệu Ducati.

Trong vài tháng gần đây, tin đồn về việc Volkswagen rao bán thương hiệu Ducati đã xuất hiện và khuấy động truyền thông cũng như cộng đồng fan của thương hiệu xe ý. Tuy nhiên, thông tin mới nhất cho thấy rằng Ducati sẽ tiếp tục thuộc sở hữu của tập đoàn Volkswagen, ít nhất là ở thời điểm hiện tại.

Ducati, Volkswagen, Lamborghini





Ducati sẽ tiếp tục ở lại với Volkswagen

Sau thông tin về việc Volkswagen muốn tăng giá cổ phiếu vài hồi đầu năm nay, tin đồn về việc VW sẽ bán đi thương hiệu xe Ý bắt đầu xuất hiện. Thậm chí các cơ quan truyền thông có tiếng như Reuters cũng đã tiếp cận được nguồn tin từ nội bộ của VW, cho biết rằng hội đồng quản trị của tập đoàn VW thậm chí còn xem xét các lời đề nghị mua lại Ducati từ nhiều khách hàng tiềm năng.

Tuy nhiên, loạt tin đồn kể trên đã chính thức bị xóa bỏ khi CEO của Volkswagen là ông Herbert Diess trả lời phỏng vấn, khẳng định rằng đây chỉ là tin đồn không có căn cứ. Thậm chí “thuyền trưởng” của VW còn hết lời khen ngợi kết quả kinh doanh của hai thương hiệu xe Ý là Ducati và Lamborghini trong thời điểm đại dịch Covid-19 trên toàn cầu.

Ducati, Volkswagen, Lamborghini


Lamborghini và Ducati sẽ vẫn thuộc sở hữu của Volkswagen. Mặt khác Bugatti có thể bị rao bán

Bên cạnh đó, ông Diess xác nhận rằng cả hai thương hiệu Lamborghini và Ducati sẽ tiếp tục ở lại với tập đoàn VW, trực thuộc dưới thương hiệu Audi. Ngoài Ducati và Lamborghini, một thương hiệu xe sang khác của Anh là Bentley cũng sẽ chịu sự quản lý trực tiếp của thương hiệu Audi. Bước đi này cho thấy VW đang nỗ lực tập trung toàn bộ các thương hiệu xe sang mà tập đoàn đang sở hữu và sắp xếp cho Audi quản lý các thương hiệu này.

Như vậy, Ducati sẽ không bị rao bán như các tin đồn trước đó mà tiếp tục hoạt động dưới mái nhà của Volkswagen. Mặt khác, tương lai của thương hiệu siêu xe Bugatti vẫn bất định khi VW không hề nhắc đến thương hiệu này, ám chỉ rằng rất có thể Volkswagen thực sự cân nhắc việc bán đi hãng siêu xe của Pháp.

Lan Châu

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Anh em sẽ mê mẩn đối với những siêu xe khủng đang trên đường về Việt Nam này

Nhắc đến thú chơi siêu xe, những đại gia Việt Nam cũng không hề thua kém các dân chơi nước ngoài khi liên tục đưa những siêu phẩm về nước, mặc cho giá đội lên gấp 3 lần.

Xem chi tiết: Anh em sẽ mê mẩn đối với những siêu xe khủng đang trên đường về Việt Nam này

Mô tô chỉ giới hạn 300 chiếc để vinh danh tay đua huyền thoại, Ducati Monster S4

Chiếc xe này nhằm vinh danh cho tay đua superbike trong những giải đua WSBK, đó là Carl Fogarty.

Xem chi tiết: Mô tô chỉ giới hạn 300 chiếc để vinh danh tay đua huyền thoại, Ducati Monster S4

Huracan Super Trofeo EVO2, siêu phẩm đường đua mới của Lamborghini

Sau 7 năm kể từ khi ra mắt Lamborghini Huracan Super Trofeo, thì mới đây hãng siêu xe nước Ý mới hợp tác cùng Squadra Corse để tung ra siêu phẩm thứ 2 là Huracan Super Trofeo EVO2.

Xem chi tiết: Huracan Super Trofeo EVO2, siêu phẩm đường đua mới của Lamborghini

Tập đoàn Thụy Sĩ quyết tâm mua lại hãng xe Lamborghini từ tay Volkswagen

7,5 tỷ Euro (9,18 tỷ USD) là mức giá Quantum Group đã đưa ra để 'gạ' mua lại hãng xe Lamborghini từ tập đoàn Volkswagen nhưng nó đã bất thành.

Xem chi tiết: Tập đoàn Thụy Sĩ quyết tâm mua lại hãng xe Lamborghini từ tay Volkswagen

Nẹt pô Lamborghini để nướng thịt, tưởng ngầu đâu ngờ hư luôn động cơ

Dù biết là siêu xe nhưng khi bị đẩy tới giới hạn thì nó vẫn bị hư như thường, chỉ vì nẹt pô quá nhiều để nướng thịt mà chủ nhân chiếc Lamborghini Aventador mới đây đã phải trả giá đắt.

Xem chi tiết: Nẹt pô Lamborghini để nướng thịt, tưởng ngầu đâu ngờ hư luôn động cơ

Đến Lamborghini, Audi, Porsche còn bị triệu hồi vì lỗi động cơ

Theo mình biết thì lỗi lần này là khá nghiêm trọng, vì nó xuất hiện các vết nứt bên trong xi-lanh động cơ.

Xem chi tiết: Đến Lamborghini, Audi, Porsche còn bị triệu hồi vì lỗi động cơ

Ducati SuperSport 950 2021 chính thức lộ diện với vẻ đẹp đậm chất “quỷ đỏ”

Ducati ra mắt phiên bản 2021 cho dòng xe Ducati Supersport 950 với độ hoàn thiện cực cao trên tông màu đỏ đầy mê hoặc của hãng xe Ý.

Xem chi tiết: Ducati SuperSport 950 2021 chính thức lộ diện với vẻ đẹp đậm chất “quỷ đỏ”

Chiếc xe đua cổ Ducati 1098R chỉ giới hạn 450 chiếc trên thế giới

Đây là chiếc xe đã có từ năm 2008, để đáp ứng các yêu cầu tương đồng của World Superbike, Ducati đã sản xuất 450 chiếc Ducati 1098R có ngoại hình lạ này.

Xem chi tiết: Chiếc xe đua cổ Ducati 1098R chỉ giới hạn 450 chiếc trên thế giới

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất