Những gì mà anh em sắp tận hưởng dưới đây có thể nói là sự sáng tạo điện rồ. Một chiếc siêu xe đắt tiền thường nằm trong ga-ra kín đáo hoặc đi dạo phố, việc lắp lốp cứng và trang bị các loại đồ chơi off-road để chạy địa hình đúng là thú vui ngông cuồng.

8. Reliant Robin Rally Car





Một chiếc xe lạ trong một tình huống độc, mình cũng không người thiết kế đã làm gì với bản vẽ này. Anh em có thể thấy rằng bánh trước đã biến mất và chiếc xe đang di chuyển trên một chặng đường đầy đất đá, hoặc có thể là vừa trải qua một cú va chạm và đang bị mắc kẹt.

siêu xe, lamborghini, ferrari, xe địa hình

7. Tesla Model X Rally Car

Tesla Model X trông khá tuyệt khi có sự tinh chỉnh để trở thành một chiếc xe địa hình thực thụ, trong một không gian đầy tuyết.


Những chiếc xe điện thường sẽ có lực kéo rất tốt, đề-pa nhanh khi chạy đường trường, còn đối với chiếc SUV điện nặng 2,5 tấn này, khi chạy thực tế ở điều kiện off-road, chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị.

siêu xe, lamborghini, ferrari, xe địa hình

6. McLaren Senna Rally Car

Senna vốn đã được tạo ra để trở thành xe đua hợp pháp, thống trị trên đường trường và đây là những gì anh em có thể nhìn thấy khi chiếc xe đang di chuyển trên địa hình đất đá.

Lái một chiếc Senna WRC-spec trên một chặng đua thực tế có thể là định nghĩa của sự điên rồ, nhưng màu sắc được phối trên chiếc xe này thật sự lại là cái mà mình quan tâm, thật sự quá đẹp.

siêu xe, lamborghini, ferrari, xe địa hình

5. Lamborghini Aventador SVJ Rally Car


Một chiếc siêu xe thể thao đã quá nổi tiếng từng được xuất hiện nhiều trên phim ảnh cũng như là phương tiện của mấy anh bồ câu nước bạn.

Giờ thì anh em đã thấy thêm một hình ảnh khác của Lamborghini Aventador, với nhiều bùn đất bám trên xe. Khoảng sáng gầm dường như tăng lên, cùng body kit và bộ tem mới.

siêu xe, lamborghini, ferrari, xe địa hình

4. Koenigsegg Regera Rally Car

Điều gì đó đã xảy ra với chiếc Regera khi đang trong tình trạng lơ lửng và có vẻ như chuẩn bị đáp đất.

Tất nhiên, đây vẫn là một bản thiết kế, bởi Koenigsegg Regera không phù hợp để chạy địa hình, chiếc xe khá dài – điều này không mang lại hiệu quả tốt cho khả năng cơ động trên những chặng đường chật hẹp.

siêu xe, lamborghini, ferrari, xe địa hình

3. Ferrari Portofino

Trong số tất cả những chiếc xe trong nhóm này, Portofino có thể là lựa chọn thực tế nhất.

Chiếc xe có ngoại hình khá nhỏ và động cơ gắn phía trước ít nhất sẽ không tạo ra một lượng công suất quá lớn. Với hệ thống treo đặc biệt dành cho đường đua và một bộ lốp tốt, Portofino thực sự có thể là một cỗ máy đua xe hoành tráng.

siêu xe, lamborghini, ferrari, xe địa hình

2. Ford GT40 Rally Car

Đây là một chiếc GT40 đời cũ, người thiết kế đã tạo nên hình ảnh về một chiếc xe với động cơ V8 đang chạm đất bằng cặp lốp sau, trong nỗ lực để có được độ bám.

Với nhiều người, chiếc xe này có lẽ là cỗ máy đua cổ điển yêu thích, phù hợp với những huyền thoại của hãng Lancia như Stratos và 037.

siêu xe, lamborghini, ferrari, xe địa hình

1. Bugatti Divo Rally Car

Chiếc xe số một trong danh sách này sẽ là siêu xe Bugatti. Bugatti Divo có quá thừa sức mạnh để có thể chạy một chặng đua địa hình thực sự.

Nhưng vấn đề lớn nhất là ở trọng lượng, mặc dù Divo nhẹ hơn người anh em Chiron nhưng vẫn nặng đến mức vô vọng để vượt qua các bề mặt gồ ghề mà không gây ra thiệt hại nghiêm trọng.

8-sieu-xe-do-toi-ben-thanh-xe-dia-hinh-5
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em sẽ mê mẩn đối với những siêu xe khủng đang trên đường về Việt Nam này

Nhắc đến thú chơi siêu xe, những đại gia Việt Nam cũng không hề thua kém các dân chơi nước ngoài khi liên tục đưa những siêu phẩm về nước, mặc cho giá đội lên gấp 3 lần.

Xem chi tiết: Anh em sẽ mê mẩn đối với những siêu xe khủng đang trên đường về Việt Nam này

Huracan Super Trofeo EVO2, siêu phẩm đường đua mới của Lamborghini

Sau 7 năm kể từ khi ra mắt Lamborghini Huracan Super Trofeo, thì mới đây hãng siêu xe nước Ý mới hợp tác cùng Squadra Corse để tung ra siêu phẩm thứ 2 là Huracan Super Trofeo EVO2.

Xem chi tiết: Huracan Super Trofeo EVO2, siêu phẩm đường đua mới của Lamborghini

Tập đoàn Thụy Sĩ quyết tâm mua lại hãng xe Lamborghini từ tay Volkswagen

7,5 tỷ Euro (9,18 tỷ USD) là mức giá Quantum Group đã đưa ra để 'gạ' mua lại hãng xe Lamborghini từ tập đoàn Volkswagen nhưng nó đã bất thành.

Xem chi tiết: Tập đoàn Thụy Sĩ quyết tâm mua lại hãng xe Lamborghini từ tay Volkswagen

Siêu xe chạy drag 400 chỉ trong chỉ 3,22 giây, đạt tốc độ 647 km/giờ

Thành tích lần chạy này của Sammy Miller là rất tốt nhưng đáng tiếc là đã không được ghi nhận vào sách kỷ lục thế giới.

Xem chi tiết: Siêu xe chạy drag 400 chỉ trong chỉ 3,22 giây, đạt tốc độ 647 km/giờ

Nẹt pô Lamborghini để nướng thịt, tưởng ngầu đâu ngờ hư luôn động cơ

Dù biết là siêu xe nhưng khi bị đẩy tới giới hạn thì nó vẫn bị hư như thường, chỉ vì nẹt pô quá nhiều để nướng thịt mà chủ nhân chiếc Lamborghini Aventador mới đây đã phải trả giá đắt.

Xem chi tiết: Nẹt pô Lamborghini để nướng thịt, tưởng ngầu đâu ngờ hư luôn động cơ

9,9 tỷ là mức giá cho chiếc Ferrari 458 Italia độ gói Misha Designs từng của Phan Thành

Sau nhiều lần 'làm dâu' ở nhà các đại gia, mới đây chiếc Ferrari 458 Italia độ Misha Designs tiếp tục được rao bán với mức giá chỉ 9,9 tỷ đồng, làm nhiều anh em chú ý.

Xem chi tiết: 9,9 tỷ là mức giá cho chiếc Ferrari 458 Italia độ gói Misha Designs từng của Phan Thành

Đến Lamborghini, Audi, Porsche còn bị triệu hồi vì lỗi động cơ

Theo mình biết thì lỗi lần này là khá nghiêm trọng, vì nó xuất hiện các vết nứt bên trong xi-lanh động cơ.

Xem chi tiết: Đến Lamborghini, Audi, Porsche còn bị triệu hồi vì lỗi động cơ

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất