Trên trang cá nhân, vì tình trạng sức khỏe hiện tại đang không tốt, bác Đoàn Ngọc Hải đang nghi ngờ là nhiễm dịch covid và cần sự giúp đỡ để mang xe về Hà Nội.

Bác Đoàn Ngọc Hải vốn được xem là siêu tài xế vì những hành trình thiện nguyện liên tục trên những chặng đường. Không chỉ riêng cánh lái xe mà người dân từ các tỉnh cũng rất kính nể Bác và luôn sẵn sàng giúp đỡ.





Tuy nhiên mới đây, bác Hải vừa chia sẻ trên trang cá nhân về tình trạng sức khỏe hiện tại khiến cho nhiều người lo lắng.

Khi đang di chuyển qua địa phận Sìn Hồ, tỉnh Lai Châu, bác cho là biết là đang bị sốt và đau nhức các khớp, qua đó cũng nhận định nguy cơ mình đã nhiễm vi-rút covid.

Đoàn Ngọc Hải, tài xế, lái xe

Cụ thể bài viết của bác Hải mình chia sẻ lại dưới đây.


“NHẬT KÝ HÀNH TRÌNH

Sìn Hồ, tỉnh Lai Châu 12giờ35 phút trưa nay 13-5-2021.

Xin chào các bạn tài xế trẻ, khỏe.

Tôi đang trên đường đến địa phần huyện Mường Lay, tỉnh Điện Biên, tôi chở 4 ngàn hộp sữa cho các cháu mầm non huyện Nậm Pồ.

Từ sáng đến giờ tôi bị sốt và đau nhức các khớp kinh khủng, khả năng tôi đã bị nhiễm vi rút covid. Tôi đã uống 2 lần Panadol mà vẫn có dấu hiệu không giảm.


Tôi rất mong tài xế nào trẻ, khỏe và không bị bệnh nền lái xe cứu thương của tôi đưa tôi về Hà Nội xét nghiệm và xử lý các bước tiếp. Rất mong các anh em lãnh đạo huyện Mèo Vạc đã ăn sáng với tôi khẩn trương tự cách ly sớm.

Trân trọng cảm ơn!”

sieu-tai-xe-doan-ngoc-hai-dang-nghi-ngo-bi-nhiem-dich-covid-1

Dưới bài viết, nhiều bình luận tỏ ra lo lắng nhưng cũng không quên dành những lời chúc tốt đẹp nhất cho bác Hải.

Phạm Công Quyền: Anh yên tâm, không có chuyện covid đâu, lòng từ bi bác ái là vaccine chống lại tất cả bệnh. Anh nghỉ ngơi mai khỏe lại.

Ngô Hằng: Mọi người đang rất lo lắng cho anh. Nhưng tình trạng anh mô tả có thế là do cảm cúm thông thường thôi. Rất mong các bác tài sẽ sớm đến và hỗ trợ anh. Chúc anh sớm khỏe và luôn bình an.

Nguyễn Thị Lê Thảo: Chắc anh bị cúm thôi, thời tiết này nhiều người bị lắm, cầu mong anh mau khoẻ và cố gắng giữ gìn sức khỏe a nhé!

Vũ Hoàng: Con nghĩ là do chú chạy nhiều quá lại là vùng núi nên có thể chú bị cảm với xương khớp chứ không có gì đâu ạ … con chúc chú luôn khỏe và may mắn.

Ngoài ra, nhiều bác tài cũng sẵn sàng liên hệ giúp đỡ bác để vận chuyển mang xe về Hà Nội cũng như thực hiện các bước xét nghiệm lấy mẫu, đảm bảo sức khỏe cho bác Hải.

Đoàn Ngọc Hải, tài xế, lái xe
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

8 phong cách chạy xe hay gặp nhất khi tham gia giao thông

Anh em chạy xe trên đường từ gần tới xa, từ nhà ra tới Đà Lạt, kiểu gì cũng sẽ gặp những trường hợp dưới đây, có khi nghiệm lại “sao thấy giống mình quá vại”.

Xem chi tiết: 8 phong cách chạy xe hay gặp nhất khi tham gia giao thông

Tổng kiểm tra lái xe vi phạm nồng độ cồn và chất cấm từ ngày 15/3

Cục CSGT chỉ đạo lực lượng CSGT trên toàn quốc bắt đầu ra quân đồng loạt xử lý lái xe vi phạm nồng độ cồn và sử dụng chất cấm từ 0 giờ ngày 15/3.

Xem chi tiết: Tổng kiểm tra lái xe vi phạm nồng độ cồn và chất cấm từ ngày 15/3

Học sinh giờ tan tầm, nỗi ngán ngẩm của nhiều người khi tham gia giao thông

Kẹt xe là điều hiển nhiên mà anh em đều phải đối mặt, nhưng đó vẫn chưa phải là vấn lớn nhất khi chạy ngang trường lúc học sinh cấp 3 tan học.

Xem chi tiết: Học sinh giờ tan tầm, nỗi ngán ngẩm của nhiều người khi tham gia giao thông

Đường cứu nạn rất lợi hại nhưng giới trẻ lại ít biết

Nhắc đến đường cứu nạn một số anh em không biết sẽ nghĩ ngay đến con đường đó có chỗ sửa xe hay có một trạm y tế để cứu người, vâng vâng nhưng đều sai cả.

Xem chi tiết: Đường cứu nạn rất lợi hại nhưng giới trẻ lại ít biết

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất