Sau khi được đắp hàng loạt đồ hiệu, chiếc Honda SH 300i đã mang một ngoại hình vô cùng thu hút, khiến cho cộng đồng mạng cũng một phen trầm trồ khi nhìn thấy.

Chiếc SH 300i đáng mơ ước của nhiều anh em với ngoại hình không chỉ sang chảnh, mà còn được trang bị thêm nhiều món đồ chơi độc lạ, trong đó phải kể đến cặp phuộc độc nhất vô nhị tại Việt Nam.





Hai bên ghi-đông là cặp cùm tay thắng Brembo RCS quen thuộc, mang lại cảm giác phanh êm ái hơn cùng đầu ngắt dầu Earls, cùm ga Accossato được chế tạo từ nhôm CNC cũng được trang bị.

xe tay ga, Sh300i, xe độ

Mặc dù heo thắng vẫn được giữ nguyên nhưng đĩa thắng đã được thay thế bằng loại đĩa Braking dành riêng cho Honda SH 300i.

Ngoài ra, cặp phuộc Nitron thuộc dòng Race Pro cũng được thay thế cho bản độ Honda SH 300i này. Đây là cặp phuộc duy nhất được nhập về thị trường Việt Nam, sở hữu nhiều tính năng ấn tượng cùng dụng cụ HPA nhằm điều chỉnh độ nén của lò xo một cách nhanh chóng.

xe tay ga, Sh300i, xe độ


Hệ thống ống xả được thay thế bằng lon pô Akrapovic kết hợp cùng cổ titan. Được biết, lon pô Akrapovic này là sản phẩm dành cho mẫu BMW C400 và có giá lên tới 19 triệu đồng. Để gắn lên SH 300i, chủ xe đã phải đặt gia công riêng phần cổ.

Vài thay đổi nhỏ nhưng là đủ cho một chiếc xe tay ga, không chỉ mang lại độ sang trọng mà còn nâng cao cảm giác lái chắc chắn và an toàn hơn cho chiếc SH 300i này.

xe tay ga, Sh300i, xe độ
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Ngắm nhìn xe lạ Honda CB750k độ độ phong cách Cafe Race

Sản phẩm độ này đến từ người thợ nổi tiếng tên là Sylvain Carignan, với chiếc CB750k quen thuộc vì anh đã nhiều lần làm việc trong dự án chế tạo xe máy Nhật Bản.

Xem chi tiết: Ngắm nhìn xe lạ Honda CB750k độ độ phong cách Cafe Race

Lamborghini Aventador SVJ đầu tiên lắp bộ tăng áp mạnh 1600 mã lực

Mới đây chuyên trang carbuzz vừa chia sẻ thông tin về chiếc Lamborghini Aventador SVJ được độ bởi hãng UR (Underground Racing), với 2 bộ tăng áp đã giúp chiếc siêu xe đạt đến mức khủng 1600 mã lực.

Xem chi tiết: Lamborghini Aventador SVJ đầu tiên lắp bộ tăng áp mạnh 1600 mã lực

Xe tay ga phong cách 5 anh em siêu nhân SYM DRG 158 đã được ra mắt

Hãng xe Đài Loan SYM vừa chính thức ra mắt mẫu xe tay ga mới mang tên DRG 158 phiên bản 2021 với ngoại hình khá cuốn hút, hướng đến giới trẻ.

Xem chi tiết: Xe tay ga phong cách 5 anh em siêu nhân SYM DRG 158 đã được ra mắt

Winner X độ khủng thành Honda RCV 2021 GTB

Dựa trên mẫu xe Honda RS150R hay còn gọi là Winner X tại Việt Nam, một anh chàng có tên là Rudy tại Malaysia đã độ chiếc xe theo phong cách của những chiếc xe đua MotoGP của Honda.

Xem chi tiết: Winner X độ khủng thành Honda RCV 2021 GTB

Mẫu tay ga mới đậm chất thể thao, đối thủ của ADV 150 và NMax 155

Thời điểm hiện tại, xe tay ga ngày một được ưa chuộng hơn, anh em có thể thấy là các hãng xe đã chú ý nhiều hơn cho dòng xe này, rất nhiều sản phẩm đã được ra mắt.

Xem chi tiết: Mẫu tay ga mới đậm chất thể thao, đối thủ của ADV 150 và NMax 155

Exciter nhỏ độ kiểng vẫn thực sự hấp dẫn anh em chơi xe

Chiếc Yamaha Exciter đời 2010 độ kiểng được một tay chơi ở Bình Phước đầu tư nhiều phụ tùng cao cấp, đắt tiền.

Xem chi tiết: Exciter nhỏ độ kiểng vẫn thực sự hấp dẫn anh em chơi xe

Ơ kìa, đạt chuẩn Châu Âu nhưng chưa đạt chuẩn Việt Nam, hơn 1.300 chiếc SH300i bị triệu hồi

Lần đầu tiên, 1 mẫu xe đạt quy chuẩn Châu Âu vẫn phải triệu hồi vì chưa đáp ứng yêu cầu ở Việt Nam. Cụ thể là chiếc SH300i đã không có hệ thống kiểm soát bay hơi nhiên liệu nên buộc phải được triệu hồi và khắc phục.

Xem chi tiết: Ơ kìa, đạt chuẩn Châu Âu nhưng chưa đạt chuẩn Việt Nam, hơn 1.300 chiếc SH300i bị triệu hồi

Ngoại hình là Hayabusa nhưng động cơ chỉ có 1 máy

Chiếc mô tô Suzuki Hayabusa GSX 1300 R này thật ra nguyên bản là Bajaj Pulsar 220, được giới thiệu từ Ấn Độ.

Xem chi tiết: Ngoại hình là Hayabusa nhưng động cơ chỉ có 1 máy

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất