Với 2 dòng sản phẩm cao cấp vừa được ra mắt là mẫu Medley 2020 với hai phiên bản Medley 125cc và Medley S 125cc/150cc, Piagio Việt Nam đang mong muốn đưa Việt Nam trở thành thị trường tiêu thụ xe máy lớn nhất của Piaggio.





Phát biểu tại buổi bọp báo giới thiệu dòng xe Medley 2020 chiều ngày 27/2, tại Hà Nội, ông Gianluca Fiume – Phó chủ tịch Piaggio Châu Á Thái Bình Dương kiêm Tổng giám đốc Piaggio Việt Nam cho biết, Việt Nam là một thị trường chiến lược quan trọng của tập đoàn này. Theo đó, Piaggio Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm cao cấp nhất của thương hiệu Piaggio, mẫu Medley 2020 mới với hai phiên bản Medley 125cc và Medley S 125cc/150cc. Đây là mẫu sản phẩm Piaggio đặt kỳ vọng sẽ đưa Việt Nam trở thành thị trường tiêu thụ xe máy lớn nhất của Piaggio. Thời điểm hiện tại, thị trường Việt Nam đang đứng vị trí thứ 2 sau Italia.

Piaggio kỳ vọng đưa Việt Nam trở thành thị trường số 1 toàn cầu - Hình 1

Theo nhà sản xuất, Piaggio Medley là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế cân đối, độ an toàn cao, cùng công năng sử dụng hiệu quả. Nhìn tổng thể, thiết kế của Medley là sự kết hợp của tính năng động và thoái mái trên xe tay ga bánh lớn và sự cơ động vốn có của dòng xe đô thị. Xe dài 2.020 mm, rộng 705 mm, chiều dài cơ sở đạt 1.390 mm.


Ngoài thiết kế độc đáo về cụm đèn LED, bảng đồng hồ kỹ thuật số LCD hay yên xe, chiếc xe mơi ra mắt của Piaggio có bình xăng được đặt gọn gàng xuống khu vực để chân, giúp cho việc nạp nhiên liệu thuận tiện và lái chắc chắn hơn. Điều này cùng giúp giải phóng không gian của cốp xe lên tới 36 lít, vừa vặn cho 2 chiếc mũ bảo hiểm ¾. Ngăn chứa đồ phía trước xe có cổng USB giúp sạc smartphone.

Piaggio Medly có khung, sường mạnh mẽ, dễ điều khiển. Hệ thống phanh gồm hai phanh đĩa đường kính 260 và 240mm – được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS hai kênh tiêu chuẩn.

Piaggio kỳ vọng đưa Việt Nam trở thành thị trường số 1 toàn cầu - Hình 2

Bên cạnh đó, Piaggio Medley pha trộn giữa tính tiện dụng, đổi mới kỹ thuật và vẻ đẹp Italia, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng tìm kiếm các tính năng ưu việt mới bên cạnh tính năng di chuyển ở chiếc xe máy. Chiếc tay ga của Piaggio có thể kết nối với điện thoại thông minh qua Bluetooth và ứng dụng Piaggio MIA. Ứng dụng này giúp cập nhật các thông tin về hành trình di chuyển, trạng thái vận hành, nhiệt độ ngoài trời… Ngoài ra, trên bảng đồng hồ LCD sẽ hiện các thông báo tin nhắn điện thoại, các cuộc gọi điện thoại, tình trạng pin điện thoại… khi đang lái xe.

Medley 2020 được trang bị hệ thống khóa từ chống trộm ưu việt của các sản phẩm xe Piaggio. Riêng ở phiên bản Medley S có thêm thiết bị tìm xe (Bike Finder).


Được biết, Piaggio Medly 125cc có giá bán 75 triệu đồng; Piaggio Medly S 125cc có giá 79 triệu đồng; Piaggio Medley S 150cc giá cao nhất, 93,9 triệu đồng. Phiên bản Piaggio Medley S có 3 màu: trắng, xám, đen (nhám). Sản phẩm sẽ có mặt tại các đại lý trên toàn quốc từ tuần đầu của tháng 3/2020.

Theo Congthuong

“Soi” Piaggio Medley 2020 vừa ra mắt, đối thủ số một của Honda SH

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Cặp đôi xe Vespa phiên bản đặc biệt kỉ niệm 75 năm đổ bộ Thái Lan, chuẩn bị có mặt tại Việt Nam

Cặp đôi xe Vespa phiên bản kỉ niệm 75 năm với màu sắc và trang bị đặc biệt chính thức được giới thiệu bởi Vespa Thái Lan cùng giá bán từ 117 đến gần 200 triệu đồng.

Xem chi tiết: Cặp đôi xe Vespa phiên bản đặc biệt kỉ niệm 75 năm đổ bộ Thái Lan, chuẩn bị có mặt tại Việt Nam

Thách thức Yamaha Tricity, Piaggio ra mắt xe tay ga ba bánh MP3 400 HPE 2021

Piaggio đã bí mật tân trang chiếc xe tay ga ba bánh khổng lồ MP3 400 HPE, ở phiên bản 2021 nhà sản xuất này đã tập trung vào nâng cấp động cơ và công nghệ thích ứng thói quen sử dụng cho xe.

Xem chi tiết: Thách thức Yamaha Tricity, Piaggio ra mắt xe tay ga ba bánh MP3 400 HPE 2021

Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Cận cảnh mẫu xe độ Cafe Racer bóng bẩy và láng mịn được thực hiện và hoàn thiện tại Việt Nam bởi xưởng độ Bandit9. Bản độ mang tên Jaeger được hãng xe Ấn Độ vinh danh trên kênh Youtube chính thức của mình.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Chiêm ngưỡng bản độ KTM 790 Adventure hóa thành chiến mã đa địa hình cổ điển đẹp mắt

Mẫu xe Adventure to lớn đến từ KTM được xưởng độ Mỹ "đập đi xây lại" thành một mẫu xe cổ điển mang đậm chất lính nhưng vẫn mang đầy đủ khả năng vận hành đỉnh cao của KTM 790 Adventure.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng bản độ KTM 790 Adventure hóa thành chiến mã đa địa hình cổ điển đẹp mắt

Hút hồn với siêu phẩm Ducati X Diavel độ “hết bài” tuyệt đẹp mang tên DXD

Giật mình với bản độ full carbon cùng loạt đồ hàng hiệu trên Ducati X Diavel. Bản độ với cái tên DXD và kiểu dáng Drag Racer tuyệt đẹp sẽ khiến bất kỳ biker nào cũng phải thèm thuồng.

Xem chi tiết: Hút hồn với siêu phẩm Ducati X Diavel độ “hết bài” tuyệt đẹp mang tên DXD

Piaggio Beverly 2021 xuất hiện, ngầu hơn cả Sh300i

Piaggio Beverly 2021 là một phiên bản thể thao của mẫu xe tay ga Ý. Có 2 biến thể được sản xuất là 300cc và 400cc.

Xem chi tiết: Piaggio Beverly 2021 xuất hiện, ngầu hơn cả Sh300i

Chiếc Mazda MX-5 Miata độ gầm cao, lắp động cơ Subaru và AWD này là cỗ máy đi được mọi nơi

Từ một chiếc xe thể thao tao nhã, chiếc Mazda MX-5 Miata ở đây đã được biến đổi thành một cỗ máy chuyên off-road.

Xem chi tiết: Chiếc Mazda MX-5 Miata độ gầm cao, lắp động cơ Subaru và AWD này là cỗ máy đi được mọi nơi

Đua drag: Ford Mustang “Hoonicorn” độ 1.400 mã lực đối đầu Mazda RX-7 độ 1.240 mã lực

Chiếc Mazda RX-7 độ 1.240 mã lực của Rob Dahm có lẽ là đối thủ khó chịu mà Ken Block cùng chiếc Mustang “Hoonicorn” từng gặp phải.

Xem chi tiết: Đua drag: Ford Mustang “Hoonicorn” độ 1.400 mã lực đối đầu Mazda RX-7 độ 1.240 mã lực

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất