Mẫu xe Adventure to lớn đến từ KTM được xưởng độ Mỹ “đập đi xây lại” thành một mẫu xe cổ điển mang đậm chất lính nhưng vẫn mang đầy đủ khả năng vận hành đỉnh cao của KTM 790 Adventure.

Những bản độ xe mô tô trên thế giới chưa bao giờ làm chúng ta phải thất vọng vì ý tưởng cũng như độ hoàn thiện cực tốt của chúng. Mới đây, một bản độ đã khiến nhiều biker sở hữu KTM 790 Adventure phải suy nghĩ khi biến một mẫu xe Adventure đặc biệt đến từ nước Áo thành một mẫu xe cổ điển những vẫn đậm chất đa dụng và “thiện chiến”.

xe độ, KTm 790 Adventure
xe độ, KTm 790 Adventure





Bản độ đặc biệt biến KTM 790 Adventure thành xe cổ điển

Theo thông tin, bản độ được hoàn thiện bởi hãng độ Roland Sands – một trong những nhà thiết kế xe nổi tiếng đến từ Mỹ trong việc lai tạo nét đẹp tân cổ điển. Tất nhiên, lần lai tạo mới nhất này cũng đã khiến chiếc xe việt dã nổi tiếng KTM 790 Adventure trở thành một mẫu xe cổ điển mang tên Urban Assault mang đậm chất “nhà lính” nhưng vẫn giữ được những công năng tuyệt vời của chiếc xe.

xe độ, KTm 790 Adventure

Bản độ mang tên Urban Assault từ KTM 790 Adventure


Đầu tiên, chiếc xe KTM 790 Adventure được xưởng độ bóc ra toàn bộ dàn vỏ nguyên bản trên xe và thay vào bằng các chi tiết hết sức đơn giản. Trong đó, bình xăng lớn của bản độ được thừa hưởng từ mẫu xe Suzuki GT750, đèn pha tròn từ Triumph, ống xả vắt cao theo kiểu Scrambler từ Akrapovic. Tất nhiên, dàn chân bao gồm phuộc trước sau, vành nan cùng phanh đĩa trước sau được giữ nguyên để đảm bảo khả năng vận hành của bản độ.

xe độ, KTm 790 Adventure

Đèn pha tròn đến từ Triumph trên bản độ

Khác với nguyên bản, bản độ đã phô ra được toàn bộ khối động cơ, khung sườn khiến chiếc xe có một ngoại hình rắn chắc, gọn gàng và cơ bắp hơn trước. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dụng của chủ nhân, xưởng độ đã đưa lên chiếc xe bộ chắn bùn trước sau đặt cao cho dàn chân thoáng mắt hơn cùng loạt đồ bảo vệ như ốp bảo vệ gầm, chắn tay, ốp ghi đông và một bộ bình xăng phụ treo hông đuôi đầy hợp lý.

xe độ, KTm 790 Adventure

Ốp gầm bảo vệ động cơ trên bản độ gọn gàng hơn

Có thể thấy, bản độ KTM 790 Adventure sang một mẫu xe tân cổ điển đa dụng với cái tên Urban Assault của Roland Sands Design đã có kết quả hết sức thành công. Từ một mẫu xe Adventure đồ sộ, to lớn, xưởng độ đã biến hình chiếc xe thành một mẫu xe mang vẻ đẹp trường tồn hơn nhưng vẫn mang lại khả năng sử dụng đa địa hình cực tốt dành cho chủ nhân của chiếc xe. Nếu bạn đang sở hữu xe Adventure đến từ KTM nhưng lại thích dáng vẻ cổ điển thì đây là một sự lựa chọn không tồi.


Kuro

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Xe việt dã CFMoto 800MT với động cơ của KTM 790 Adventure chính thức trình làng

CFMoto 800MT do thừa hưởng động cơ và một số công nghệ điện tử của KTM 790 Adventure nên có hiệu năng vận hành không thua kém mẫu xe đến từ châu Âu.

Xem chi tiết: Xe việt dã CFMoto 800MT với động cơ của KTM 790 Adventure chính thức trình làng

Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Cận cảnh mẫu xe độ Cafe Racer bóng bẩy và láng mịn được thực hiện và hoàn thiện tại Việt Nam bởi xưởng độ Bandit9. Bản độ mang tên Jaeger được hãng xe Ấn Độ vinh danh trên kênh Youtube chính thức của mình.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Hút hồn với siêu phẩm Ducati X Diavel độ “hết bài” tuyệt đẹp mang tên DXD

Giật mình với bản độ full carbon cùng loạt đồ hàng hiệu trên Ducati X Diavel. Bản độ với cái tên DXD và kiểu dáng Drag Racer tuyệt đẹp sẽ khiến bất kỳ biker nào cũng phải thèm thuồng.

Xem chi tiết: Hút hồn với siêu phẩm Ducati X Diavel độ “hết bài” tuyệt đẹp mang tên DXD

Chiếc Mazda MX-5 Miata độ gầm cao, lắp động cơ Subaru và AWD này là cỗ máy đi được mọi nơi

Từ một chiếc xe thể thao tao nhã, chiếc Mazda MX-5 Miata ở đây đã được biến đổi thành một cỗ máy chuyên off-road.

Xem chi tiết: Chiếc Mazda MX-5 Miata độ gầm cao, lắp động cơ Subaru và AWD này là cỗ máy đi được mọi nơi

Đua drag: Ford Mustang “Hoonicorn” độ 1.400 mã lực đối đầu Mazda RX-7 độ 1.240 mã lực

Chiếc Mazda RX-7 độ 1.240 mã lực của Rob Dahm có lẽ là đối thủ khó chịu mà Ken Block cùng chiếc Mustang “Hoonicorn” từng gặp phải.

Xem chi tiết: Đua drag: Ford Mustang “Hoonicorn” độ 1.400 mã lực đối đầu Mazda RX-7 độ 1.240 mã lực

Chiếc Mini cổ điển độ động cơ Honda Civic Type R này xứng đáng được gọi là “tên lửa tí hon”

Dưới bàn tay độ của Z Cars: Classics Reimagined, chiếc Mini cổ điển này có thể mang tới trải nghiệm lái cực kỳ vui thú.

Xem chi tiết: Chiếc Mini cổ điển độ động cơ Honda Civic Type R này xứng đáng được gọi là “tên lửa tí hon”

Upside-Down Camaro – Chiếc xe đua “thân vỏ lật ngửa” kỳ quái nhất trên đời

Một chiếc xe đua lật ngửa nhưng vẫn chạy tốt? Nghe đúng như một trò đùa những lại hoàn toàn là thật.

Xem chi tiết: Upside-Down Camaro – Chiếc xe đua “thân vỏ lật ngửa” kỳ quái nhất trên đời

Mitsuoka Buddy – Chiếc Toyota RAV4 đội lốt “SUV Mỹ thập niên 1980-90”

Một lần nữa, công ty độ xe Mitsuoka đến từ Nhật Bản lại khiến mọi người ngã ngửa với sản phẩm của mình.

Xem chi tiết: Mitsuoka Buddy – Chiếc Toyota RAV4 đội lốt “SUV Mỹ thập niên 1980-90”

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất