Giật mình với bản độ full carbon cùng loạt đồ hàng hiệu trên Ducati X Diavel. Bản độ với cái tên DXD và kiểu dáng Drag Racer tuyệt đẹp sẽ khiến bất kỳ biker nào cũng phải thèm thuồng.

Ducati Diavel – một trong những dòng xe Power Cruiser đỉnh cao đã và đang làm mưa làm gió trên thị trường xe mô tô thế giới. Đây là một trong những mẫu xe Cruiser được đánh giá là mang kiểu dáng mạnh mẽ, trẻ trung và “chiến” bậc nhất trong làng xe mô tô thế giới. Mới đây, một chiếc xe Ducati Diavel vừa được “đập đi xây lại” bởi xưởng độ Motocorse đã khiến cho nhiều chủ xe Diavel trên thế giới phải ghen tị.

Ducati, Ducati X diavel, xe độ





Ducacti X Diavel nguyên bản

Trước đây, khi ra mắt Ducati X Diavel lần đầu tiên vào năm 2016 thì hãng xe Ý cũng đã mang tới triển lãm một bản concept mang tên DraXter theo kiểu dáng Drag Racer tuyệt đẹp. Vì quá yêu thích phiên bản concept này, một chủ xe X Diavel đã đến với xưởng độ Motocorse để yêu cầu biến chiếc xe của mình thành một phiên bản DXD đặc biệt.

Ducati, Ducati X diavel, xe độ

Bản độ tuyệt vời với kiểu dáng hoàn toàn khác biệt dành cho Ducati X Diavel.


Ducati, Ducati X diavel, xe độ

Dàn đầu của chiếc xe đã được thay thế bằng bộ chảng ba CNC nhôm tuyệt đẹp, tay lái Cafe Racer dạng Clip-on điệu nghệ đi cùng với ốp đầu carbon.

Ducati, Ducati X diavel, xe độ

Các chi tiết được hoàn thiện một cách hoàn hảo trên bản độ Ducati X Diavel DXD

Ducati, Ducati X diavel, xe độ


Phía trước, bản độ được trang bị loạt đồ độ đắt tiền như phuộc Ohlins FGR300, đĩa phanh Ceramic cùng phanh Brembo P4-34.

Ducati, Ducati X diavel, xe độ

Tất nhiên, đi cùng với đó cũng là cùm phanh Brembo và tay phanh carbon khô tuyệt đẹp

Ducati, Ducati X diavel, xe độ

Khối động cơ L-Twin 2 xy-lanh được ốp những tấm che động cơ full Carbon với bộ côn khô STM EVO-GP cho âm thanh đặc trưng và uy lực

Ducati, Ducati X diavel, xe độ

Để mang lại vị trí ngồi thể thao hơn, phù hợp hơn với dáng xe thì yên xe đã được đôn cao, bọc yên sử dụng loại da đặc biệt được khâu theo dạng kim cương đẹp mắt và nổi bật

Ducati, Ducati X diavel, xe độ

Sử dụng dáng xe Drag Racer, vị trí để chân của bản độ cũng được đưa lùi về phía sau 55cm so với nguyên bản. Bộ pad để chân và những chi tiết xung quanh đều được cắt CNC và đo đặc một cách cẩn thận.

Ducati, Ducati X diavel, xe độ

Phuộc sau của bản độ cũng được sử dụng đồ cao cấp với phuộc lò xo trụ Ohlins S46 có khả năng tùy chỉnh cực cao.

Ducati, Ducati X diavel, xe độ

Vành sau carbon siêu nhẹ có khóa bánh dạng Spiner có khả năng xoay ngược với bánh xe cũng là một trong những đồ trang sức tuyệt vời trên bản độ DXD từ Duacti X Diavel

Ducati, Ducati X diavel, xe độ

Tất nhiên, bản độ nào cũng sẽ phải sở hữu một bộ lon pô độ khác biệt và trên DXD, cặp pô đôi Slip-on làm bằng titan được thiết kế như xe đua MotoGP cũng góp phần làm tăng sức mạnh và sự uy lực cho X Diavel.

Hiện tại, bản độ này chưa được hãng độ Moto Corse công bố giá trị. Thế nhưng, với loạt đồ độ thuộc vào hàng đẳng cấp như trên thì có lẽ, số tiền mà chủ nhân của chiếc xe phải bỏ ra cho phiên bản đặc biệt này có mức không kém cạnh so với giá bán của Ducati X Diavel nguyên bản.

Kuro

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Mô tô chỉ giới hạn 300 chiếc để vinh danh tay đua huyền thoại, Ducati Monster S4

Chiếc xe này nhằm vinh danh cho tay đua superbike trong những giải đua WSBK, đó là Carl Fogarty.

Xem chi tiết: Mô tô chỉ giới hạn 300 chiếc để vinh danh tay đua huyền thoại, Ducati Monster S4

Ducati SuperSport 950 2021 chính thức lộ diện với vẻ đẹp đậm chất “quỷ đỏ”

Ducati ra mắt phiên bản 2021 cho dòng xe Ducati Supersport 950 với độ hoàn thiện cực cao trên tông màu đỏ đầy mê hoặc của hãng xe Ý.

Xem chi tiết: Ducati SuperSport 950 2021 chính thức lộ diện với vẻ đẹp đậm chất “quỷ đỏ”

Chiếc xe đua cổ Ducati 1098R chỉ giới hạn 450 chiếc trên thế giới

Đây là chiếc xe đã có từ năm 2008, để đáp ứng các yêu cầu tương đồng của World Superbike, Ducati đã sản xuất 450 chiếc Ducati 1098R có ngoại hình lạ này.

Xem chi tiết: Chiếc xe đua cổ Ducati 1098R chỉ giới hạn 450 chiếc trên thế giới

Ducati Hypermotard 950 SP chính thức ra mắt phiên bản 2022 với bộ màu trường đua tuyệt đẹp

Mô tô hiệu năng cao sở hữu kiểu dáng Supermoto Ducati Hypermotard 950 chính thức có phiên bản 2022 với một số thay đổi khiến xe mượt mà và thu hút hơn trước.

Xem chi tiết: Ducati Hypermotard 950 SP chính thức ra mắt phiên bản 2022 với bộ màu trường đua tuyệt đẹp

Ducati Hypermotard 950 2022 trình làng, tem xe đua nâng cấp hộp số

Nhà sản xuất Ý vừa tung ra chiếc Hypermotard 950 2022 với những điều chỉnh về thông số kỹ thuật chứ không chỉ đơn giản là thay đổi màu sắc xe, để đáp ứng được các quy định của Châu Âu.

Xem chi tiết: Ducati Hypermotard 950 2022 trình làng, tem xe đua nâng cấp hộp số

Hé lộ “ảnh nóng” của Ducati Multistrada V4 Pikes Peak trên đường chạy thử

Ducati Multistrada V4 Pikes Peak lộ một loạt ảnh "không che" trên đường thử tại một trường đua ở Châu Âu với thiết kế quen mắt, trang bị đặc biệt hiện đại.

Xem chi tiết: Hé lộ “ảnh nóng” của Ducati Multistrada V4 Pikes Peak trên đường chạy thử

Ducati phát triển nhiên liệu tổng hợp cho mô tô, LiveWire tách khỏi Harley thành thương hiệu xe điện riêng

Trong thời điểm mà việc bảo vệ môi trường ngày càng được quan tâm, các hãng xe cũng phải hướng tới những loại nhiên liệu mới hay xe điện để đáp ứng nhu cầu.

Xem chi tiết: Ducati phát triển nhiên liệu tổng hợp cho mô tô, LiveWire tách khỏi Harley thành thương hiệu xe điện riêng

Ducati Hypermotard 950 phiên bản Graffiti chính thức có mặt tại Việt Nam, giá nửa tỷ đồng

Ducati Hypermotard 950 RVE 2021 chính thức có mặt tại Việt Nam với màu sơn đầy hấp dẫn, sở hữu quickshifter cùng giá bán lên tới gần nửa tỷ đồng.

Xem chi tiết: Ducati Hypermotard 950 phiên bản Graffiti chính thức có mặt tại Việt Nam, giá nửa tỷ đồng

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất