Piaggio Beverly 2021 là một phiên bản thể thao của mẫu xe tay ga Ý. Có 2 biến thể được sản xuất là 300cc và 400cc.

Ngoài Vespa, Piaggio là thương hiệu xe tay ga nổi tiếng không kém ở Ý nhưng lại mang phong cách thiết kế đương đại.

Piaggio Beverly 2021, Piaggio





Vẫn giữ kiểu dáng xe tay ga mang phong cách hoài cổ như dòng xe Vespa, tuy nhiên, Piaggio Beverly còn tập trung vào khía cạnh hiện đại, với các tấm thân xe sang trọng, hệ thống đèn LED và đường từ trước ra sau.

Điểm mới cho năm 2021 là 2 khối động cơ mới HPE (Động cơ Hiệu suất cao) trên xe, cả hai đều đạt tiêu chuẩn Euro 5 từ.

Piaggio Beverly 2021, Piaggio

Beverly mang trong mình động cơ HPE 4 van xi-lanh đơn, làm mát bằng chất lỏng, có dung tích 300cc và 400cc.


Đối với động cơ 300cc, cho ra công suất là 25,8 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn 26Nm tại 6.250 vòng/phút, tương ứng với mức tăng công suất và mô-men xoắn 23% và 15% so với động cơ thế hệ trước.

Trong khi đó, biến thể 400cc của động cơ HPE đạt công suất 35,4 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn 37,7Nm tại 5.500 vòng/phút.

Piaggio Beverly 2021, Piaggio

Động cơ 400 HPE thay thế cho phiên bản 350cc trước đó, mang lại hiệu suất tốt hơn và cải thiện khả năng lái cho các chuyến hành trình dài.

Beverly có bánh xe hợp kim 16 inch bảy chấu ở phía trước và 14 inch ở phía sau, đi kèm với kích thước lốp 110/70 phía trước và 140/70 phía sau cho mẫu 300cc.

Trong khi mẫu 400cc được trang bị bánh 120/70 phía trước và 150/70 phía sau.

Piaggio Beverly 2021, Piaggio


Hệ thống treo hàng hiệu được sử dụng cho Beverly, với phuộc Showa đường kính 35mm phía trước và giảm xóc Showa đôi ở phía sau, có thể điều chỉnh để tải trước.

Trên vị trí lái, một bảng đồng hồ LCD 5,5 inch hiển thị tất cả các thông tin cần thiết cùng với kết nối MIA của Piaggio, trang bị tiêu chuẩn trên 400 HPE – kết nối với điện thoại thông minh của người lái qua Bluetooth.

Chìa khóa thông minh cũng được trang bị cho Beverly, cho phép khởi động không cần chìa khóa, mở ghế và nắp nhiên liệu, và khóa lại tất cả mà người lái không cần phải lấy chìa khóa ra khỏi túi.

Piaggio Beverly 2021, Piaggio

Piaggio Beverly có 3 màu sắc tùy chọn là Bianco Luna, Blue Oxygen và Grigio Cloud, tất cả đều là màu ánh kim, kết hợp với ghế màu nâu sẫm và bánh xe màu xám nhạt.

Beverly S có màu Argento Cometa và Nero Tempesta mờ, trong khi Arancio Sunset có lớp sơn bóng, phù hợp với ghế màu đen và bánh xe màu xám đậm.

Piaggio Beverly 2021, Piaggio

Mức giá bán của xe vẫn chưa được tiết lộ. Theo đánh giá của mình Piaggio Beverly 2021 là một chiếc xe có ngoại hình chất, khác hẳn với phong cách sang trọng của Sh300i tại Việt Nam.

Vẫn chưa có thông tin gì về việc Piaggio Beverly 2021 sẽ được đưa về nước dưới dạng chính hãng.

Theo: Paultan

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Cặp đôi xe Vespa phiên bản đặc biệt kỉ niệm 75 năm đổ bộ Thái Lan, chuẩn bị có mặt tại Việt Nam

Cặp đôi xe Vespa phiên bản kỉ niệm 75 năm với màu sắc và trang bị đặc biệt chính thức được giới thiệu bởi Vespa Thái Lan cùng giá bán từ 117 đến gần 200 triệu đồng.

Xem chi tiết: Cặp đôi xe Vespa phiên bản đặc biệt kỉ niệm 75 năm đổ bộ Thái Lan, chuẩn bị có mặt tại Việt Nam

Thách thức Yamaha Tricity, Piaggio ra mắt xe tay ga ba bánh MP3 400 HPE 2021

Piaggio đã bí mật tân trang chiếc xe tay ga ba bánh khổng lồ MP3 400 HPE, ở phiên bản 2021 nhà sản xuất này đã tập trung vào nâng cấp động cơ và công nghệ thích ứng thói quen sử dụng cho xe.

Xem chi tiết: Thách thức Yamaha Tricity, Piaggio ra mắt xe tay ga ba bánh MP3 400 HPE 2021

Ngay cả Aprilia cũng sản xuất xe điện mang tên eSR1

Theo mình được biết, Piaggio, công ty mẹ của Aprilia, đã nộp đơn đăng ký nhãn hiệu mới cho logo eSR1, khiến nhiều người tin rằng nhà sản xuất này đang trong quá trình chế tạo chiếc xe tay ga điện Aprilia đầu tiên.

Xem chi tiết: Ngay cả Aprilia cũng sản xuất xe điện mang tên eSR1

Xe tự hành Piaggio Gita chính thức đi vào thử nghiệm thực tế

Mẫu xe tự hành Piaggio Gita được giới thiệu lần đầu vào tháng 2/2017 và sau 3 năm nghiên cứu phát triển đã chính thức được thử nghiệm thực tế.

Xem chi tiết: Xe tự hành Piaggio Gita chính thức đi vào thử nghiệm thực tế

Việt Nam là thị trường lớn thứ 3 của Piaggio

Dù kinh tế còn nhiều khó khăn bởi tác động của dịch bệnh nhưng các mẫu xe mới, đắt tiền của Piaggio vẫn được khách hàng Việt Nam chào đón nhiệt tình. Piaggio Việt Nam vừa ra mắt bộ đôi phiên bản đặc biệt Vespa Sprint & GTS “Racing Sixties” mới kế thừa phong cách […]

Xem chi tiết: Việt Nam là thị trường lớn thứ 3 của Piaggio

CLB Vespa Passion Vietnam kỷ niệm 1 năm thành lập, quy tụ đông đảo anh em chơi Vespa

Xefun.vn – Vừa qua, ngày 25/07 CLB Vespa Passion Vietnam kỷ niệm 1 năm thành lập, chương trình diễn ra với không khí sôi nổi, thân thương, quy tụ đông đảo anh em chơi dòng xe Piaggio Vespa tại TP Hồ Chí Minh. Có thể nói, trong những năm gần đây Piaggio nói chung và […]

Xem chi tiết: CLB Vespa Passion Vietnam kỷ niệm 1 năm thành lập, quy tụ đông đảo anh em chơi Vespa

Chân dài đọ dáng cùng Vespa Sprint 125 với bộ cánh độc lạ từ Decal4Bike

– Vespa là một biểu tượng của dòng xe lịch lãm, có thiết kế gần như chưa bao giờ lỗi thời và với vô vàn bản độ. Như vậy, đâu sẽ là sự kết hợp hài hoà giữa sự lịch lãm nhưng vẫn thu hút mọi ánh nhìn? Mời anh em đến với bộ ảnh […]

Xem chi tiết: Chân dài đọ dáng cùng Vespa Sprint 125 với bộ cánh độc lạ từ Decal4Bike

Vespa Sprint 2020 xuất hiện cùng phiên bản màu đỏ “Red Scarlatto” đầy quyến rũ

Vespa Sprint 150 tại Thái Lan được bổ sung thêm bộ màu đỏ Red Scarlatto đầy quyến rũ, mang nhiều nét đẹp nổi bật.

Xem chi tiết: Vespa Sprint 2020 xuất hiện cùng phiên bản màu đỏ “Red Scarlatto” đầy quyến rũ

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất