Những chiếc Cub dưới đây không chỉ thay đổi về hệ thống ống xả, mà ngoại hình cũng được tinh chỉnh lại để cho ra một dáng vẻ mới mẻ hơn.
Bộ đôi Cub 78 và Cub 81 độ 2 pô ấn tượng
Hai chiếc xe này được độ theo phong cách Street Cub của một dân chơi ở Tây Ninh, đã từng thu hút được sự chú ý trong giới đam mê xe Cub.
Điểm nhấn là ở bộ pô kép được vắt lên cao cực kỳ độc đáo, mang phong cách Scrambler, với phần thân được mạ inox sáng bóng nổi bật.
Ngoại hình là cách phối màu đen-trắng đối lập, niềng căm vành trắng “tone sur tone” với tổng thể xe.
Cub độ phong cách Bobber 2 ống xả
Một phiên bản khác tuy đơn giản nhưng cũng ngầu không kém với phong cách Bobber và được trang bị 2 ống xả, kiểu thường thấy trên những dòng cổ điển.
Một số đồ chơi khác cũng được trang bị cho chiếc xe như phuộc RFY, bình dầu hàng hiệu, sên vàng nổi bật. Chóa đèn trước chỉ đơn giản với kiểu cổ điển. Dàn áo bên hông đã được loại bỏ, để lộ hoàn toàn khung sườn và cục máy.
Cub độ pô IXIL 2 ống
Cũng mang phong cách Bobber cổ điển nhưng chiếc Cub này còn dữ dằn và hầm hố hơn khi được trang bị phuộc trước hành trình ngược cỡ lớn cùng với khung sườn được tinh chỉnh lại.
Phía hông được trang bị bộ pô IXIL 2 ống kèm với đó là cặp phuộc sau Ohlins Thụy Điển sau của dòng xe Sh 300i, mâm YOKO, đĩa sau Galfer với heo Brembo 2 pis đối xứng.
Dàn trước với cặp phuộc Upside Down thương hiệu Ohlins khủng đi cùng cặp đĩa Galfer và 2 con heo Brembo. Cặp vỏ trước sau của xe cũng dùng loại bản lớn.
Phía trên là là ghi đông được uốn nhẹ, kèm một số đồ chơi như bao tay Rizoma Lux, gù xéo Rizoma, cặp cùm công tắc Domino và cùm tay thắng Brembo, bình dầu Rizoma Next.
Super Cub bản địa hình độ pô vắt 2 ống cực chất
Mẫu xe địa hình cỡ nhỏ mới nổi thời gian gần đây bên thị trường Thái, đó là Honda CT125, một số người vẫn cho là Cub phiên bản địa hình.
Chiếc xe này được độ thêm hệ thống xả 2 ống của Takegawa đắt tiền, với thiết kế đúng chất những chiếc xe Honda cổ điển, cùng vỉ chống nóng mạ chrome tinh tế.