Có thể thấy, Honda Dream không chỉ là một mẫu xe máy siêu bền và nhận được rất nhiều tình yêu từ các fan của Honda nói chung và các “dân chơi” xe tại Việt Nam nói riêng. Dòng xe underbone với kiểu dáng vuông vắn đầy cảm xúc này mới đây đã được một “dân chơi” đất Hà Thành phục dựng và hoàn thiện với một loạt đồ độ hàng hiệu đầy thu hút.
Có thể thấy, những chi tiết như đầu đèn, xi nhan, mặt nạ, nẹp viền ở dàn đầu, dàn vỏ trên xe đều rất mới sau khi được chủ xe xử lý và “giật” mới khiến chiếc xe trở nên cực kỳ bóng bẩy. Cũng ở dàn đầu xe, bộ đồng hồ, cùm công tắc và các bộ phận liên quan đều được làm mới cầu kỳ và cẩn thận.
Ắt hẳn, việc yếm xe được tháo bỏ không còn là hình ảnh quá xa lạ với các dân chơi xe Hà Thành. Ở đây, không chỉ để xe trông gọn gàng hơn mà nó còn để khoe được bộ trợ lực sườn Ohlins có núm chỉnh trợ lực độ nổi bật.
Thêm nữa, để tăng sức mạnh cho chiếc xe “dân tổ”, một bộ mô-bin sườn hàng hiệu của MSD cùng dây tăng áp đã được thêm vào để bổ trợ tối ưu cho công suất của chiếc Super Dream.
Tiếp đến, một loạt chi tiết titan được độ lên khối động cơ của chiếc xe như dàn ốc đầu máy được làm mới hoàn toàn, cổ pô titan uốn cong dạng con sâu nổi bật, ốc titan ở khu vực cần đạp… tất cả càng khiến chiếc xe trở nên chiến và thu hút hơn so với nguyên bản
Cổ pô titan uốn cong dạng con sâu trên Super Dream độ
Ốc titan thay thế cho cần đạp
Ắt hẳn, một trong những điểm giá trị hàng đầu trên Honda Super Dream là lon pô nổi tiếng với cái tên “pô 2543” huyền thoại tạo ra tiếng nổ trầm ấm đầy hấp dẫn trên chiếc xe underbone này. Tất nhiên, các chi tiết trên lon pô này cũng được giữ gìn hết sức cẩn thận khi vẫn giữ được độ bóng bẩy và khả năng “soi gương” của nó.
Ở dàn chân, cặp vành nhôm hàng hiệu Takasago Excel với căm đũa chỉ đầy sức hút
Cặp phuộc sau nguyên bản của chiếc xe đã được thay thế bằng phuộc Nitron đầy hợp lý và tăng hiệu năng cho khả năng giảm xóc, độ hồi tốt hơn trên chiếc xe khi sử dụng với tốc độ cao hay các đoạn đường khó khăn hơn.
Cuối cùng, một điểm khác thường khá “dị” trên bản độ này là nắp xăng. Nắp xăng của chiếc xe đã được phủ carbon đầy lạ lẫm khi mà các chi tiết carbon thường được chủ nhân khoe ra dàn vỏ bên ngoài chứ không phải nắp bình xăng nằm dưới yên như vậy.
Như thế, chúng ta được chiêm ngưỡng một trong những tác phẩm giật mới có độ hoàn thiện tuyệt vời đến từ các tay chơi Honda Super Dream tại Việt Nam. Tác phẩm này không chỉ khiến chiếc xe được quay lại với thời thanh xuân của mình mà còn khiến nó mạnh mẽ và lợi hại hơn bao giờ hết với loạt đồ độ hiệu năng đầy hợp lý.
Kuro