Cuối cùng Repsol Honda cũng đã có buổi lễ giới thiệu cho đội hình MotoGP 2021, marc Marquez xuất hiện cùng với đồng đội mới Pol Espargaro và 2 chiếc xe đua mới.

Điều đáng tiếc, nhà vô địch thế giới sáu lần thừa nhận anh sẽ không thể tham gia cuộc kiểm tra tại Qatar tới vì cánh tay vẫn đang trong quá trình hồi phục.

motogp, MotoGP 2021, Marc Marquez, honda repsol





Tay đua số 93 đã trải qua 3 cuộc phẫu thuật cánh tay sau khi gặp phải tai nạn kinh hoàng trong trận mở màn mùa giải 2020 ở Jerez, nếu điều trị đúng hướng có lẽ cánh tay của anh đã sớm bình phục.

Chính Marquez đã tự loại mình khỏi cuộc thử nghiệm chính thức tại Qatar, trong buổi thuyết trình ra mắt đội đua vừa qua.

motogp, MotoGP 2021, Marc Marquez, honda repsol

“Bây giờ tôi và bác sĩ phải cố gắng theo dõi cơ thể của tôi, tăng cường việc tập luyện ở nhà. Nhưng tôi và các bác sĩ cũng không biết khi nào tôi sẽ sẵn sàng trở lại. Nhưng quan trọng nhất là mỗi tuần tôi cảm thấy tốt hơn.”


“Đã 10 tháng không có xe đạp và lần đầu tiên quay lại cuộc đua MotoGP tôi sẽ không thể đạt 100% phong độ. Nhưng tôi sẽ tập trung 100% vào phần xương, cơ bắp và mọi thứ” Marquez giải thích.

motogp, MotoGP 2021, Marc Marquez, honda repsol

Theo mình được biết, Marquez cũng thừa nhận có thể phải mất nửa mùa giải mới có thể trở lại phong độ tốt nhất.

Như vậy, mùa giải sắp tới sẽ đón nhận sự trở lại của tay đua 93 nhưng vẫn chưa xác định được mốc thời gian chính xác, có điều phong độ của Marquez phải cần một thời gian nữa mới có thể lấy lại được.

Cánh cửa vô địch của Repsol Honda có vẻ chỉ còn có một nửa.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Fabio Quartararo bị phạt thêm chỉ vì áo giáp bị tuột dây kéo

Nếu theo dõi chặng 7 MotoGP 2021 vừa diễn ra tại Catalunya vừa qua anh em sẽ biết được có một sự cố hy hữu đã xảy ra, đó là việc áo giáp của Fabio Quartararo đã bị bung ra khi đang đua.

Xem chi tiết: Fabio Quartararo bị phạt thêm chỉ vì áo giáp bị tuột dây kéo

Chạy xe đua MotoGP không sao, Alex Rins lại gãy tay chỉ vì đi xe đạp

Có thể nói đây là một sự cố hy hữu với một tay đua MotoGP, theo mình được biết thì Alex Rins đã gặp sự cố lúc đạp xe quanh sân đua Catalunya.

Xem chi tiết: Chạy xe đua MotoGP không sao, Alex Rins lại gãy tay chỉ vì đi xe đạp

Chặng 7 MotoGP 2021, Red Bull KTM thống trị trong khi rất nhiều tay đua đã ‘rớt nài’

Catalunya MotoGP cũng là ‘sân nhà’ của nhiều tay đua trong đó có cả Marc Marquez, nên chặng 7 MotoGP 2021 đã diễn ra rất quyết liệt, chiến thắng đã đến với Red Bull KTM.

Xem chi tiết: Chặng 7 MotoGP 2021, Red Bull KTM thống trị trong khi rất nhiều tay đua đã ‘rớt nài’

Marc Marquez thừa nhận anh ấy đã sa sút phong độ, thật rồi anh em

Liên tiếp những lần rớt nài đã đến với Marc Marquez, khiến tay đua này phải rời cuộc đua mà không có một điểm số nào, số 93 đã thừa nhận phong độ của anh đã không còn như trước.

Xem chi tiết: Marc Marquez thừa nhận anh ấy đã sa sút phong độ, thật rồi anh em

Tay đua 19 tuổi tử vong sau tai nạn trên đường đua MotoGP

Sau khi gặp tai nạn trên đường đua MotoGP ở giải Moto3, tay đua trẻ tuổi người Thụy Sỹ Jason Dupasquier bất ngờ tử vong tại bệnh viện.

Xem chi tiết: Tay đua 19 tuổi tử vong sau tai nạn trên đường đua MotoGP

Marc Marquez nói anh ấy sẽ giải nghệ nếu là Rossi ở thời điểm hiện tại

Chia sẻ trên tờ Skysport, Marc Marquez thực sự đã có một câu nói châm biếm với Rossi, nhưng sự thật đó là màn trình diễn của tay đua người Ý trong mùa giải 2021 đang diễn ra.

Xem chi tiết: Marc Marquez nói anh ấy sẽ giải nghệ nếu là Rossi ở thời điểm hiện tại

Siêu xe MotoGP Suter-BMW hàng hiếm có một không hai trên thế giới

Tay đua xe mô tô Grand Prix người Thụy Sĩ Eskil Suter đã thành lập Suter Racing Technology (SRT) vào năm 1996 khi anh vẫn đang thi đấu ở hạng 250cc.

Xem chi tiết: Siêu xe MotoGP Suter-BMW hàng hiếm có một không hai trên thế giới

Về đích ở vị trí thứ 11, Valentino Rossi cảm thấy rất vui

Sau chuỗi chặng đua liên tục gặp sự cố trên đường đua như té ngã và về ở top cuối thì chặng đua thứ 5 vừa qua tại Le Mans MotoGP đã chứng kiến sự cải thiện của Valentino Rossi.

Xem chi tiết: Về đích ở vị trí thứ 11, Valentino Rossi cảm thấy rất vui

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất