Chia sẻ trên tờ Skysport, Marc Marquez thực sự đã có một câu nói châm biếm với Rossi, nhưng sự thật đó là màn trình diễn của tay đua người Ý trong mùa giải 2021 đang diễn ra.

motogp, valentino rossi, Marc Marquez

Khi được hỏi liệu anh ấy có chọn giải nghệ nếu không thể cạnh tranh để giành chiến thắng trong mỗi chặng đua? Marc Marquez trả lời chắc chắn rằng anh ấy sẽ chọn giải nghệ thay vì đua mà chỉ để chiến đấu cho vị trí thứ 15.





Marc nói trên SkySport, “Cách tiếp cận của Vale cho đến nay rất ấn tượng, sau tất cả những gì anh ấy đã đạt được, anh ấy vẫn muốn tiếp tục Đua xe. Nhưng chúng tôi có một tâm lý khác, vì vậy khi tôi không thể chiến thắng được nữa hoặc không thể chiến đấu để giành chiến thắng, tôi sẽ nghỉ việc (Giải nghệ). Tôi sẽ không chạy đua nếu chỉ để chiến đấu cho vị trí thứ 15″.

motogp, valentino rossi, Marc Marquez

Đây là một cách gián tiếp để chỉ vào Valentino Rossi, khi mà The Doctor hiện đang gặp khó khăn trong mỗi chặng đua kể từ đầu mùa giải 2021 đến nay.

Nhưng Marc đã vội vàng nói thêm rằng anh ấy rất ngưỡng mộ bóng dáng của tay đua người Ý lâu đời nhất trên đường đua MotoGP vào thời điểm hiện tại.

motogp, valentino rossi, Marc Marquez


Đến nay, Marc Marquez vẫn chưa hồi phục hoàn toàn thể trạng sau khi dính chấn thương kể từ mùa giải trước. Một số vấn đề như nhiễm trùng ở xương và một số dây thần kinh sau lần phẫu thuật thứ ba đã ảnh hưởng nhiều đến tốc độ hồi phục của tay đua này.

Bản thân Marc Marquez cho rằng ít nhất phải đến đầu nửa sau mùa giải anh mới thực sự bình phục, đây có thể là một tin buồn đối với nhiều người hâm mộ tay đua số 93 này.

Tuy nhiên, Marc Marquez không hề để anh em thất vọng khi liên tục cải thiện vị trí trên đường đua, thậm chí tay đua này đã từng dẫn đầu đoàn đua ở chặng 5 vừa diễn ra tại Le Mans, Pháp.

motogp, valentino rossi, Marc Marquez

Marquez cũng dự đoán rằng, cuộc đua đến danh hiệu vô địch thế giới mùa này sẽ có sự tham gia của Fabio Quartararo (Monster Energy Yamaha MotoGP) và Francesco Bagnaia (Ducati Lenovo Team). Trong khi nhà vô địch thế giới MotoGP 2020 Joan Mir đang gặp khó khăn.

Như vậy, dường như số 93 sẽ không đặt mục tiêu giành chức vô địch trong năm nay bởi chấn thương vẫn chưa hồi phục hoàn toàn, trong khi các đội đua khác cũng đang tỏ ra rất mạnh.


Còn về phần nhận xét có liên đến Rossi thì thôi mình cũng không muốn kết luận gì, để anh em tự hiểu nhé.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Marc Marquez thừa nhận anh ấy đã sa sút phong độ, thật rồi anh em

Liên tiếp những lần rớt nài đã đến với Marc Marquez, khiến tay đua này phải rời cuộc đua mà không có một điểm số nào, số 93 đã thừa nhận phong độ của anh đã không còn như trước.

Xem chi tiết: Marc Marquez thừa nhận anh ấy đã sa sút phong độ, thật rồi anh em

Tay đua 19 tuổi tử vong sau tai nạn trên đường đua MotoGP

Sau khi gặp tai nạn trên đường đua MotoGP ở giải Moto3, tay đua trẻ tuổi người Thụy Sỹ Jason Dupasquier bất ngờ tử vong tại bệnh viện.

Xem chi tiết: Tay đua 19 tuổi tử vong sau tai nạn trên đường đua MotoGP

Siêu xe MotoGP Suter-BMW hàng hiếm có một không hai trên thế giới

Tay đua xe mô tô Grand Prix người Thụy Sĩ Eskil Suter đã thành lập Suter Racing Technology (SRT) vào năm 1996 khi anh vẫn đang thi đấu ở hạng 250cc.

Xem chi tiết: Siêu xe MotoGP Suter-BMW hàng hiếm có một không hai trên thế giới

Về đích ở vị trí thứ 11, Valentino Rossi cảm thấy rất vui

Sau chuỗi chặng đua liên tục gặp sự cố trên đường đua như té ngã và về ở top cuối thì chặng đua thứ 5 vừa qua tại Le Mans MotoGP đã chứng kiến sự cải thiện của Valentino Rossi.

Xem chi tiết: Về đích ở vị trí thứ 11, Valentino Rossi cảm thấy rất vui

Honda thừa nhận, cỗ máy đua RC213V đang có vấn đề

Không những Marc Marquez chưa lấy lại được phong bộ, mà mới đây Honda cũng thừa nhận rằng chiếc xe đua RC213V của họ vẫn chưa phát huy được hết khả năng như mong muốn. Chức vô địch nay càng khó.

Xem chi tiết: Honda thừa nhận, cỗ máy đua RC213V đang có vấn đề

Học viện đua xe VR46 sử dụng xe đạp chuyên dụng nhằm đào tạo tay đua trẻ

Xe đạp địa hình là một trong những phương pháp tập luyện hàng đầu dành cho các tay đua MotoGP.

Xem chi tiết: Học viện đua xe VR46 sử dụng xe đạp chuyên dụng nhằm đào tạo tay đua trẻ

Suzuki Motogp Ecstar đã thử nghiệm cỗ máy đua 2022 mới, đi trước các đối thủ khác

Hai tay đua của Suzuki Ecstar Team đã có cơ hội lái thử phiên bản GSX-RR 2022 trong bài kiểm tra chính thức tại Jerez vào thứ Hai vừa qua, cả hai đều hài lòng với khối động cơ mới.

Xem chi tiết: Suzuki Motogp Ecstar đã thử nghiệm cỗ máy đua 2022 mới, đi trước các đối thủ khác

Quá chậm, Valentino Rossi đã thực sự nản lòng

Sau 2 lần chạy thử trước cuộc đua chính thức tại Jerez vừa qua, có vẻ như The Doctor đã thực sự chán nản vì chưa thể khắc phục được điểm yếu giữa anh và chiếc chiếc M1.

Xem chi tiết: Quá chậm, Valentino Rossi đã thực sự nản lòng

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất