Kể từ khi thế giới bị ảnh hưởng bởi đại dịch, khả năng tiếp cận để xem và thưởng thức những chiếc mô tô cổ điển đã bị hạn chế một cách đáng kể.

Bảo tàng đã bị đóng cửa và nhiều sự kiện ô tô cổ điển khác nhau đã bị hủy bỏ vì phải tuân thủ các quy trình y tế.





Những người hâm mộ mô tô cổ điển chỉ có thể dựa vào internet để xem các tác phẩm của các nhà sản xuất xe máy.

Trong những bức hình được cắt từ đoạn video dưới đây, anh em sẽ không khỏi ngạc nhiên khi bắt gặp một người có bộ sưu tập mô tô cổ cực khủng. Con số lên tới 5 nghìn chiếc mô tô cổ điển từ nhiều hãng và kiểu dáng khác nhau.

xe độ, xe cổ điển, xe máy

Chủ nhân của bộ sưu tập giá trị này có tên là Steve Davis. Tất cả những chiếc xe máy trong bộ sưu tập được đặt trong một số gara lộn xộn và đầy bụi.


Không chỉ vậy, rất nhiều phụ tùng thay thế cũng được chất đống ở đây, từ khối động cơ và đường ống xả xe máy cũ, con số rất lớn và chiếm đầy một kho hàng.

Khi được hỏi liệu Steve Davis có muốn khôi phục lại nó hay không, anh ấy nói rằng anh ấy thích tình trạng hiện tại của những chiếc xe hơn là phục chế.

xe độ, xe cổ điển, xe máy

Tuy nhiên, Steve Davis không sở hữu một chiếc xe quá hiếm như Vincent Rapide hay Velocette Venom.

Để làm được điều đó, hãy đến thăm người hàng xóm của Steve Davis. Chỉ được nhắc đến là Robin, chàng trai người Anh tự hào khoe chiếc mô tô hàng hiếm của mình.

Đó là Norton Dominator và Triumph Bonneville nguyên bản, tất nhiên là có Vincent Rapide hoặc Velocette Venom.

xe độ, xe cổ điển, xe máy


Không giống như bộ sưu tập phong phú của Steve Davis, nhà để xe của Robin ngăn nắp và sạch sẽ hơn vì không có quá nhiều xe.

Trên thực tế, tất cả những chiếc xe máy của Robin đều ở tình trạng không quá bẩn như nhà kho của Steve Davis, thậm chí còn thích hợp để gửi thẳng đến bảo tàng.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Ngắm nhìn xe lạ Honda CB750k độ độ phong cách Cafe Race

Sản phẩm độ này đến từ người thợ nổi tiếng tên là Sylvain Carignan, với chiếc CB750k quen thuộc vì anh đã nhiều lần làm việc trong dự án chế tạo xe máy Nhật Bản.

Xem chi tiết: Ngắm nhìn xe lạ Honda CB750k độ độ phong cách Cafe Race

Lamborghini Aventador SVJ đầu tiên lắp bộ tăng áp mạnh 1600 mã lực

Mới đây chuyên trang carbuzz vừa chia sẻ thông tin về chiếc Lamborghini Aventador SVJ được độ bởi hãng UR (Underground Racing), với 2 bộ tăng áp đã giúp chiếc siêu xe đạt đến mức khủng 1600 mã lực.

Xem chi tiết: Lamborghini Aventador SVJ đầu tiên lắp bộ tăng áp mạnh 1600 mã lực

Xe tay ga phong cách 5 anh em siêu nhân SYM DRG 158 đã được ra mắt

Hãng xe Đài Loan SYM vừa chính thức ra mắt mẫu xe tay ga mới mang tên DRG 158 phiên bản 2021 với ngoại hình khá cuốn hút, hướng đến giới trẻ.

Xem chi tiết: Xe tay ga phong cách 5 anh em siêu nhân SYM DRG 158 đã được ra mắt

Winner X độ khủng thành Honda RCV 2021 GTB

Dựa trên mẫu xe Honda RS150R hay còn gọi là Winner X tại Việt Nam, một anh chàng có tên là Rudy tại Malaysia đã độ chiếc xe theo phong cách của những chiếc xe đua MotoGP của Honda.

Xem chi tiết: Winner X độ khủng thành Honda RCV 2021 GTB

Không tắt được đèn tưởng là bước tiến, nào ngờ là bước đi lùi của Honda

Như các bố cũng biết, hầu như những dòng xe của Honda ra mắt gần đầy đều đã loại bỏ công tắc đèn. Việc này có thể giúp người dùng tránh quên bật đèn cũng như giảm thiểu khả năng bật pha nhưng thực tế, cũng gây ra không ít sự phiền toái.

Xem chi tiết: Không tắt được đèn tưởng là bước tiến, nào ngờ là bước đi lùi của Honda

Honda ra mắt kết nối Bluetooth cho nhiều mẫu xe tay ga, xe côn tay

Xe máy giờ đây không chỉ dùng để di chuyển, ngày càng nhiều công nghệ được áp dụng khiến cho loại phương tiện này dần trở nên thông minh hơn và hỗ trợ nhiều thứ hơn cho người dùng.

Xem chi tiết: Honda ra mắt kết nối Bluetooth cho nhiều mẫu xe tay ga, xe côn tay

Tôi đã phải hối hận vì không thay thế bugi định kỳ

‘Xe đang chạy ngon lành tự nhiên tắt máy, dắt bộ mãi mới có cái tiệm sửa xe, tưởng bị gì nặng lắm ai nhè hư bugi. Cay thật’ đó là dòng tâm sự mình mới nghe được từ một người bạn.

Xem chi tiết: Tôi đã phải hối hận vì không thay thế bugi định kỳ

Exciter nhỏ độ kiểng vẫn thực sự hấp dẫn anh em chơi xe

Chiếc Yamaha Exciter đời 2010 độ kiểng được một tay chơi ở Bình Phước đầu tư nhiều phụ tùng cao cấp, đắt tiền.

Xem chi tiết: Exciter nhỏ độ kiểng vẫn thực sự hấp dẫn anh em chơi xe

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất