Một phiên bản độ đến từ Thái Lan với phong cách độ Street Tracker, đã mang đến một ngoại hình trông hầm hố hơn rất nhiều so với nguyên bản.

Đối với nhiều người, Honda Cub không chỉ là phương tiện đi lại bình thường, mà còn là một nét văn hóa. Đồng thời, mẫu xe này luôn được áp dụng nhiều ý tưởng độ từ những người thợ trên thế giới, để họ thể hiện cá tính riêng.





Mới đây, một phiên bản độ dù vẫn giữ được chất xe Cub nhưng đã được xưởng độ K-Speed tại Thái Lan biến hóa để trở nên hầm hố hơn, sử dụng tông màu tối và không quá nhiều chi tiết cầu kỳ.

Honda Cub, cub độ

Nổi bật nhất có lẽ đến từ cặp bánh béo từ thương hiệu Firestone với gai ziczac thường được sử dụng trong các bản độ xe cổ điển.

Bộ phanh đĩa Nissin được trang bị cùng cặp mâm đúc được, với phần ốp bên ngoài kiểu Carbon, bên cạnh là bộ ống xả độ dạng lon ngắn, cổ pô quấn vải màu tối tạo nên sự đồng bộ cho tổng thể.

Honda Cub, cub độ


Phần thân bên ngoài gần như giữ nguyên thiết kế, giữ lại cái hồn của Super Cub, thế nhưng dè chắn bùn sau có sự thay đổi lớn khi được gọt ngắn lại, tôn lên vẻ nổi bật của bộ mâm lốp.

Bản Cub độ này được trang bị yên solo, pát biển số được đặt bên hông thường thấy trên những chiếc xe Cruiser hay Bobber độ.

Honda Cub, cub độ

Cụm đèn pha dạng LED phân tầng được đặt gọn gàng âm bên trong mặt nạ. Phần đầu xe được loại bỏ để lộ cùm ghi đông và gù bắt độ bản lớn phi 28mm hay còn được gọi là Fat-bar, kết hợp cùng tay nắm họa tiết sọc kim cương. Chính giữa khu vực chảng ba là nút gạt để điều chỉnh đèn rất đơn giản mà tinh tế.

Honda Cub, cub độ

Honda Cub, cub độ

Honda Super Cub độ phong cách Street Tracker này có lẽ là một trong những bản độ thành công nhất từ K-Speed của Thái Lan, từ một chiếc xe nhỏ gọn đã trở thành một “chiến binh” thực thụ với những chi tiết “cơ bắp” trên xe và tông màu trầm tối.

Honda Cub, cub độ
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Cub 70 độ kiểng và có biển số VIP, chạm mốc 150 triệu đồng

Mẫu xe huyền thoại Honda Cub 70 Custom sau 28 năm sử dụng, đã được chủ nhân độ kiểng với một số đồ chơi đẹp mắt, kèm thêm phía sau là biển số VIP, được rao bán với giá 150 triệu đồng.

Xem chi tiết: Cub 70 độ kiểng và có biển số VIP, chạm mốc 150 triệu đồng

Honda Cub C125 mà có biển số đẹp cũng có giá ngang ngửa mô tô

Với lý do Honda Cub C125 sẽ là hàng hiếm và được săn tìm trong tương lai, một tay chơi ở Hà Nội đã quyết định chi hơn 300 triệu đồng để tậu một chiếc Cub C125 cùng biển số đẹp.

Xem chi tiết: Honda Cub C125 mà có biển số đẹp cũng có giá ngang ngửa mô tô

Cub độ mang cục máy 'Siêu to khổng lồ' của người anh em CBR

Chiếc Cub độ trong bài viết ngày hôm nay thật sự y chang như câu nói 'Khi bạn mê CBR mà gia đình của bạn bắt mua Cub'. Khi nguyên bản nó vốn là một chiếc Honda Cub C70, nhưng khi đã nâng cấp một cục máy thì giờ đây nó đã trở nên hoàn […]

Xem chi tiết: Cub độ mang cục máy 'Siêu to khổng lồ' của người anh em CBR

Huyền thoại Honda Super Cub đẹp hơn bao giờ hết nhờ màu đen nhám

Chiếc Honda Super Cub C125 mang trên mình bộ cánh màu đen nhám, làm nổi bật cho bộ yên xe và logo màu đỏ bắt mắt.

Xem chi tiết: Huyền thoại Honda Super Cub đẹp hơn bao giờ hết nhờ màu đen nhám

Bản độ Honda Super Cub từ Thái Lan dành cho anh em độc thân mê xe dịch

Một phiên bản Honda Super Cub độ siêu chất nữa đến từ hãng K-SPEED, nơi đã cho ra đời nhiều bản độ độc đáo về chiếc xe huyền thoại này.

Xem chi tiết: Bản độ Honda Super Cub từ Thái Lan dành cho anh em độc thân mê xe dịch

Những chiếc Honda Super Cub độ 2 pô cực ấn tượng

Đã có rất nhiều phiên bản Honda Super Cub độ được ra đời và Chuẩn Xe cũng đã chia sẻ cùng anh em, tiếp tục chủ đề đó, dưới đây là bài tổng hợp những chiếc Honda Super Cub độ 2 pô cực ấn tượng, mời anh em cùng theo dõi.

Xem chi tiết: Những chiếc Honda Super Cub độ 2 pô cực ấn tượng

Honda Super Cub vẫn còn giữ nguyên bản, giá trị cực cao của tay chơi Việt Nam

Đến hiện tại, khi đã xuất hiện rất nhiều năm trên thị trường, rất hiếm để thấy được một chiếc Honda Super Cub vẫn trong tình trạng mới và còn zin, thường giá trị cũng rất cao, có thể ngang ngửa với SH bây giờ.

Xem chi tiết: Honda Super Cub vẫn còn giữ nguyên bản, giá trị cực cao của tay chơi Việt Nam

Cub C50 Deluxe 1974 độ gầm thấp, kéo sườn dài từ New Zealand

Hình ảnh gầm thấp kéo sườn có lẽ đã quen thuộc với nhiều anh em chơi xe nhưng với phiên bản Cub C50 độ dưới đây, với độ dài trục cơ sở lạ thường đã bổ sung cho sự độc đáo của những ý tưởng độ xe trên thế giới.

Xem chi tiết: Cub C50 Deluxe 1974 độ gầm thấp, kéo sườn dài từ New Zealand

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất