Chiếc Cub độ trong bài viết ngày hôm nay thật sự y chang như câu nói 'Khi bạn mê CBR mà gia đình của bạn bắt mua Cub'. Khi nguyên bản nó vốn là một chiếc Honda Cub C70, nhưng khi đã nâng cấp một cục máy thì giờ đây nó đã trở nên hoàn toàn khác.

cub độ


Chiếc Cub độ mang cục máy 'Siêu to khổng lồ' của đàn em Honda CBR

cub độ


Bên cạnh cặp niềng nhôm Max Speed Mini, dàn chân còn được củng cố mạnh mẽ bằng một cặp trợ lực phuộc hỗ trợ cho quá trình nhún nảy trở nên êm ái và đầm chắc hơn. Càng thắng trước là càng thắng Takegawa có màu xanh dương vô cùng hiếm thấy.

cub độ
cub độ

Cặp phuộc của xe là phuộc YSS, liền lạc với tông màu tổng thể. Đĩa tải phía sau cũng đã được thay đổi thành một mẫu đĩa có kích thước nhỏ hơn để phù hợp với lực máy.

cub độ

cub độ

cub độ

Hiện tại chiếc Cub độ này đang sở hữu khối động cơ của Honda CBR150R xăng cơ, đời từ 2010 trở về trước nổi tiếng với trái piston 63,5mm đem tới công suất tối đa mạnh mẽ. Như anh em đã thấy thì phần yếm hai bên của xe đã được cắt khoét để bố trí két nước.

cub độ

cub độ

Nhìn thoáng qua thì cứ tưởng là pô zin như khi soi kĩ vào nó thì mới biết rằng đây chính là một dòng pô tự gia công. Có lỗ xả to lớn, phù hợp với nội công của chiếc xe.

cub độ

'Chân dung' chiếc Cub độ trá hình!

Nguồn : Thailand Concept Enthusiast V2
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Cub 70 độ kiểng và có biển số VIP, chạm mốc 150 triệu đồng

Mẫu xe huyền thoại Honda Cub 70 Custom sau 28 năm sử dụng, đã được chủ nhân độ kiểng với một số đồ chơi đẹp mắt, kèm thêm phía sau là biển số VIP, được rao bán với giá 150 triệu đồng.

Xem chi tiết: Cub 70 độ kiểng và có biển số VIP, chạm mốc 150 triệu đồng

Bản độ Honda Super Cub từ Thái Lan dành cho anh em độc thân mê xe dịch

Một phiên bản Honda Super Cub độ siêu chất nữa đến từ hãng K-SPEED, nơi đã cho ra đời nhiều bản độ độc đáo về chiếc xe huyền thoại này.

Xem chi tiết: Bản độ Honda Super Cub từ Thái Lan dành cho anh em độc thân mê xe dịch

Những chiếc Honda Super Cub độ 2 pô cực ấn tượng

Đã có rất nhiều phiên bản Honda Super Cub độ được ra đời và Chuẩn Xe cũng đã chia sẻ cùng anh em, tiếp tục chủ đề đó, dưới đây là bài tổng hợp những chiếc Honda Super Cub độ 2 pô cực ấn tượng, mời anh em cùng theo dõi.

Xem chi tiết: Những chiếc Honda Super Cub độ 2 pô cực ấn tượng

Honda Super Cub siêu cơ bắp với phong cách độ Street Tracker tuyệt đẹp

Một phiên bản độ đến từ Thái Lan với phong cách độ Street Tracker, đã mang đến một ngoại hình trông hầm hố hơn rất nhiều so với nguyên bản.

Xem chi tiết: Honda Super Cub siêu cơ bắp với phong cách độ Street Tracker tuyệt đẹp

Cub C50 Deluxe 1974 độ gầm thấp, kéo sườn dài từ New Zealand

Hình ảnh gầm thấp kéo sườn có lẽ đã quen thuộc với nhiều anh em chơi xe nhưng với phiên bản Cub C50 độ dưới đây, với độ dài trục cơ sở lạ thường đã bổ sung cho sự độc đáo của những ý tưởng độ xe trên thế giới.

Xem chi tiết: Cub C50 Deluxe 1974 độ gầm thấp, kéo sườn dài từ New Zealand

Tổng hợp 40 phiên bản Honda Super Cub độ siêu đẹp

Nhờ vào lịch sử lâu đời cùng nhiều phiên bản khác nhau, độ phổ biến của Honda Super Cub được phủ sóng rất rộng rãi, từ đó mà những sản phẩm độ cũng ra đời với ý tưởng và cá tính riêng, khó có thể đụng hàng.

Xem chi tiết: Tổng hợp 40 phiên bản Honda Super Cub độ siêu đẹp

Honda Super Cub độ chopper, dáng như Harley Davidson thu nhỏ

Thêm một phiên bản Super Cub độ nữa đã ra đời và lần này sẽ có hình dáng ngầu hơn, qua thiết kế kiểu chopper, tay lái cao cùng bánh lớn.

Xem chi tiết: Honda Super Cub độ chopper, dáng như Harley Davidson thu nhỏ

Honda Cub độ “siêu kiểng” của chàng trai Đồng Tháp

– Nếu gọi là đam mê độ xe thì không phân biệt loại xe đắt hay rẻ, mô tô PKL hay chỉ là một chiếc xe Cub học sinh bình dân. Chiếc Cub của chàng trai Đồng Tháp này sẽ làm cho anh em phải nể phục về độ chất của bản độ này, cùng […]

Xem chi tiết: Honda Cub độ “siêu kiểng” của chàng trai Đồng Tháp

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất