Chiếc Honda Super Cub C125 mang trên mình bộ cánh màu đen nhám, làm nổi bật cho bộ yên xe và logo màu đỏ bắt mắt.

Tại triển lãm BIMS 2021 đang diễn ra tại Bangkok, Honda vừa chính thức giới thiệu phiên bản xe Super Cub C125 hoàn toàn mới với bộ cánh màu đen nhám cực đẹp.





Theo đó, Honda Super Cub C125 mang trên mình màu đen nhám rất sang trọng và lịch lãm. Nổi bật trên màu đen nhám của xe là bộ yên xe, logo ở thân xe và mặt nạ của xe có màu đỏ tươi. Bên cạnh đó là các chi tiết màu crôm bóng nổi bật ở cùm công tắc, gương chiếu hậu, ốp ống xả và giảm xóc sau.

Honda Cub, Honda Super Cub C125, xe số

Honda Super Cub C125 màu Đen nhám

Quan sát kỹ hơn, có vẻ như chiếc Honda Super Cub C125 ngoài bộ cánh mới đẹp mắt sẽ không còn thay đổi nào khác. Honda Super Cub C125 vẫn giữ nguyên những đường nét cổ đại đã tạo nên huyền thoại của mình với bình xăng dưới yên, yên đơn rời, đèn tròn, yếm trước ôm trọn phần đầu x.


Bên dưới lớp vỏ cổ điển, Honda Cub C125 vẫn được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như hệ thống đèn LED, màn hình điện tử tích hợp vào đồng hồ phía đầu xe, và nổi bật hơn cả là hệ thống chìa khoá thông minh Smart Key với ba tính năng chống trộm, tìm xe và khởi động thông qua núm xoay. Xe được trang bị vành đúc hợp kim kích ươcớc 17 inch, ống xả nổi bật nhờ mạ crôm bóng.

Sức mạnh của Honda Super Cub C125 màu Đen mờ cũng đến từ động cơ SOHC dung tích 125cc tích hợp phun xăng điện tử PGM-Fi tương tự như Honda Monkey nhưng lại có công suất mạnh hơn khi đạt ngưỡng  9,1 mã lực tại vòng tua 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 9,98Nm tại vòng tua máy 5.000 vòng/phút.

Được biết, hiện tại Honda Super Cub C125 đang được bán ra tại thị trường Thái Lan với 5 phiên bản màu gồm Trắng, Đỏ, Hồng Trắng, Xanh Trắng và Vàng Trắng. Vì vậy, sự xuất hiện của chiếc Honda Super Cub C125 màu Đen nhám khiến nhiều người cho rằng mẫu xe số huyền thoại của Honda sắp có phiên bản đặc biệt, hoặc có thể đây sẽ là tùy chọn màu mới cho phiên bản 2022.

Lan Châu

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Cub 70 độ kiểng và có biển số VIP, chạm mốc 150 triệu đồng

Mẫu xe huyền thoại Honda Cub 70 Custom sau 28 năm sử dụng, đã được chủ nhân độ kiểng với một số đồ chơi đẹp mắt, kèm thêm phía sau là biển số VIP, được rao bán với giá 150 triệu đồng.

Xem chi tiết: Cub 70 độ kiểng và có biển số VIP, chạm mốc 150 triệu đồng

Honda Cub C125 mà có biển số đẹp cũng có giá ngang ngửa mô tô

Với lý do Honda Cub C125 sẽ là hàng hiếm và được săn tìm trong tương lai, một tay chơi ở Hà Nội đã quyết định chi hơn 300 triệu đồng để tậu một chiếc Cub C125 cùng biển số đẹp.

Xem chi tiết: Honda Cub C125 mà có biển số đẹp cũng có giá ngang ngửa mô tô

Xe máy huyền thoại Honda Super Cub C125 2021 chính thức bán ra thị trường với 3 tùy chọn màu đẹp mắt

Honda Super Cub C125 2021 tại Thái Lan sẽ có 3 tùy chọn màu gồm Xanh, Xám và Đen mờ, có giá khởi điểm tương đương 65 triệu đồng.

Xem chi tiết: Xe máy huyền thoại Honda Super Cub C125 2021 chính thức bán ra thị trường với 3 tùy chọn màu đẹp mắt

Honda Việt Nam ra mắt phiên bản mới cho xe số giá rẻ Blade 110cc với ngoại hình thể thao hơn

Honda Blade 110 phiên bản mới với thay đổi về tem xe và màu sắc sẽ mang đến phong cách thể thao và trẻ trung hơn.

Xem chi tiết: Honda Việt Nam ra mắt phiên bản mới cho xe số giá rẻ Blade 110cc với ngoại hình thể thao hơn

Honda Super Cub vẫn còn giữ nguyên bản, giá trị cực cao của tay chơi Việt Nam

Đến hiện tại, khi đã xuất hiện rất nhiều năm trên thị trường, rất hiếm để thấy được một chiếc Honda Super Cub vẫn trong tình trạng mới và còn zin, thường giá trị cũng rất cao, có thể ngang ngửa với SH bây giờ.

Xem chi tiết: Honda Super Cub vẫn còn giữ nguyên bản, giá trị cực cao của tay chơi Việt Nam

Honda Super Cub siêu cơ bắp với phong cách độ Street Tracker tuyệt đẹp

Một phiên bản độ đến từ Thái Lan với phong cách độ Street Tracker, đã mang đến một ngoại hình trông hầm hố hơn rất nhiều so với nguyên bản.

Xem chi tiết: Honda Super Cub siêu cơ bắp với phong cách độ Street Tracker tuyệt đẹp

Cub C50 Deluxe 1974 độ gầm thấp, kéo sườn dài từ New Zealand

Hình ảnh gầm thấp kéo sườn có lẽ đã quen thuộc với nhiều anh em chơi xe nhưng với phiên bản Cub C50 độ dưới đây, với độ dài trục cơ sở lạ thường đã bổ sung cho sự độc đáo của những ý tưởng độ xe trên thế giới.

Xem chi tiết: Cub C50 Deluxe 1974 độ gầm thấp, kéo sườn dài từ New Zealand

Honda DD70: Hoàng tử đỏ một thời gây sốt của những dân chơi hồi đó

Vào những năm 80, 90 chiếc Honda DD70 này được mệnh danh là “hoàng tử” với kiểu dáng vuông vắn thể hiện sự nam tính và mạnh mẽ với màu đỏ chủ đạo.

Xem chi tiết: Honda DD70: Hoàng tử đỏ một thời gây sốt của những dân chơi hồi đó

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất