Sự việc bắt đầu khi họ nhận được cuộc gọi từ Honda Thái Lan cách đây hai năm, với yêu cầu chế tạo một chiếc Super Cub để kỷ niệm ngày ra mắt mẫu xe mới.
Kể từ đó, xưởng độ từ Bangkok này đã đạt có được bước đệm lớn, ngày một có nhiều ý tưởng và phát triển các bộ phận mới trong suốt chặng đường sau này.
K-Speed không chỉ là một cửa hàng độ xe mà còn là một trong những nhà cung cấp linh kiện lớn nhất Thái Lan. Vì vậy, những chiếc Super Cub tùy chỉnh của họ là sự kết hợp của các bộ phận trong danh mục, tùy chỉnh và sự sáng tạo.
Sản phẩm mới nhất của K-Speed là một chiếc Honda Super Cub đậm chất địa hình, phiêu lưu và giá đỡ để ván trượt.
Sự thay đổi rõ ràng nhất ở đây là phần đầu xe. K-Speed đã loại bỏ bảng đồng hồ, ốp nhựa, loại bỏ đèn pha và thay bằng ghi-đông tracker đen. Bộ quây phía trước được giữ nguyên, bên trái được bố trí hoa văn đục lỗ.
Phần mặt nạ trước là nơi đặt cụm đèn chiếu sáng và vỉ bảo vệ bên ngoài, kết hợp với dè chắn bùn cao. Một cặp đèn xi nhan LED được gắn xuống thấp phía dưới bộ quây đen để tăng thêm hiệu ứng.
Nhóm nghiên cứu cũng đã định vị lại bộ phận đánh lửa của Honda và lắp đặt một công tắc nhỏ cơ bản chỉ điều khiển đèn xi nhan và còi.
Những thay đổi về mặt thẩm mỹ khác bao gồm bọc ghế da sọc ca rô và một cặp nắp bên hông gân guốc.
Chiếc Super Cub này không chỉ được khoác lên mình bộ áo mới, nó còn có một ngoại hình được làm lại hoàn toàn.
K-Speed đã sử dụng thiết kế cánh tay đòn mở rộng lần đầu tiên được nhìn thấy trên dự án Honda CT125 gần đây của họ, để có thể nhét vào một cặp bánh xe 17 inch với lốp gai địa hình, kết hợp cùng trục phanh tang trống.
Phần đuôi xe sử dụng chắn bùn được cắt ngắn và giá để hành lý mới, hệ thống treo 2 bên là bộ giảm xóc Diablo. Đèn hậu LED Diablo được gắn vào điểm kết nối giữa phuộc và gắp, một cặp đèn xi nhan LED phù hợp được giấu ở gần giá đỡ giảm xóc trên cùng.
Ở phía bên phải, K-Speed đã định hướng lại ống xả bằng một bộ ống xả tùy chỉnh, ốp chống nóng đều là của Diablo. Phía bên trái có một giá nhỏ thông minh, được thiết kế để mang một ván trượt và bên dưới là pát gắn biển số.
Cách phối màu của chiếc xe cũng rất đơn giản: màu đen chủ đạo với sự pha trộn của lớp phủ bóng, kết hợp cùng những chi tiết đã được thay thế như lốp gai địa hình, niềng căm bản lớn, pô vắt lên cao đã mang lại vẻ thể thao địa hình cho chiếc Honda Super Cub độ này.