Một phiên bản Honda Super Cub độ siêu chất nữa đến từ hãng K-SPEED, nơi đã cho ra đời nhiều bản độ độc đáo về chiếc xe huyền thoại này.

Sự việc bắt đầu khi họ nhận được cuộc gọi từ Honda Thái Lan cách đây hai năm, với yêu cầu chế tạo một chiếc Super Cub để kỷ niệm ngày ra mắt mẫu xe mới.





Kể từ đó, xưởng độ từ Bangkok này đã đạt có được bước đệm lớn, ngày một có nhiều ý tưởng và phát triển các bộ phận mới trong suốt chặng đường sau này.

xe độ, honda, honda super cub, cub độ

K-Speed ​​không chỉ là một cửa hàng độ xe mà còn là một trong những nhà cung cấp linh kiện lớn nhất Thái Lan. Vì vậy, những chiếc Super Cub tùy chỉnh của họ là sự kết hợp của các bộ phận trong danh mục, tùy chỉnh và sự sáng tạo.

Sản phẩm mới nhất của K-Speed ​​là một chiếc Honda Super Cub đậm chất địa hình, phiêu lưu và giá đỡ để ván trượt.

xe độ, honda, honda super cub, cub độ


Sự thay đổi rõ ràng nhất ở đây là phần đầu xe. K-Speed ​​đã loại bỏ bảng đồng hồ, ốp nhựa, loại bỏ đèn pha và thay bằng ghi-đông tracker đen. Bộ quây phía trước được giữ nguyên, bên trái được bố trí hoa văn đục lỗ.

Phần mặt nạ trước là nơi đặt cụm đèn chiếu sáng và vỉ bảo vệ bên ngoài, kết hợp với dè chắn bùn cao. Một cặp đèn xi nhan LED được gắn xuống thấp phía dưới bộ quây đen để tăng thêm hiệu ứng.

Nhóm nghiên cứu cũng đã định vị lại bộ phận đánh lửa của Honda và lắp đặt một công tắc nhỏ cơ bản chỉ điều khiển đèn xi nhan và còi.

xe độ, honda, honda super cub, cub độ

Những thay đổi về mặt thẩm mỹ khác bao gồm bọc ghế da sọc ca rô và một cặp nắp bên hông gân guốc.

Chiếc Super Cub này không chỉ được khoác lên mình bộ áo mới, nó còn có một ngoại hình được làm lại hoàn toàn.


K-Speed ​​đã sử dụng thiết kế cánh tay đòn mở rộng lần đầu tiên được nhìn thấy trên dự án Honda CT125 gần đây của họ, để có thể nhét vào một cặp bánh xe 17 inch với lốp gai địa hình, kết hợp cùng trục phanh tang trống.

xe độ, honda, honda super cub, cub độ

Phần đuôi xe sử dụng chắn bùn được cắt ngắn và giá để hành lý mới, hệ thống treo 2 bên là bộ giảm xóc Diablo. Đèn hậu LED Diablo được gắn vào điểm kết nối giữa phuộc và gắp, một cặp đèn xi nhan LED phù hợp được giấu ở gần giá đỡ giảm xóc trên cùng.

xe độ, honda, honda super cub, cub độ

Ở phía bên phải, K-Speed ​​đã định hướng lại ống xả bằng một bộ ống xả tùy chỉnh, ốp chống nóng đều là của Diablo. Phía bên trái có một giá nhỏ thông minh, được thiết kế để mang một ván trượt và bên dưới là pát gắn biển số.

Cách phối màu của chiếc xe cũng rất đơn giản: màu đen chủ đạo với sự pha trộn của lớp phủ bóng, kết hợp cùng những chi tiết đã được thay thế như lốp gai địa hình, niềng căm bản lớn, pô vắt lên cao đã mang lại vẻ thể thao địa hình cho chiếc Honda Super Cub độ này.

xe độ, honda, honda super cub, cub độ
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Honda cấp bằng sáng chế cho động cơ V4 sử dụng công nghệ V2 Tech

Một số chuyên trang tại nước ngoài cho hay, Honda có thể đang thúc đẩy kế hoạch phát triển một động cơ V4 mới thông minh. Nghe có vẻ hấp dẫn đấy anh em.

Xem chi tiết: Honda cấp bằng sáng chế cho động cơ V4 sử dụng công nghệ V2 Tech

Ngắm nhìn xe lạ Honda CB750k độ độ phong cách Cafe Race

Sản phẩm độ này đến từ người thợ nổi tiếng tên là Sylvain Carignan, với chiếc CB750k quen thuộc vì anh đã nhiều lần làm việc trong dự án chế tạo xe máy Nhật Bản.

Xem chi tiết: Ngắm nhìn xe lạ Honda CB750k độ độ phong cách Cafe Race

Lamborghini Aventador SVJ đầu tiên lắp bộ tăng áp mạnh 1600 mã lực

Mới đây chuyên trang carbuzz vừa chia sẻ thông tin về chiếc Lamborghini Aventador SVJ được độ bởi hãng UR (Underground Racing), với 2 bộ tăng áp đã giúp chiếc siêu xe đạt đến mức khủng 1600 mã lực.

Xem chi tiết: Lamborghini Aventador SVJ đầu tiên lắp bộ tăng áp mạnh 1600 mã lực

Winner X độ khủng thành Honda RCV 2021 GTB

Dựa trên mẫu xe Honda RS150R hay còn gọi là Winner X tại Việt Nam, một anh chàng có tên là Rudy tại Malaysia đã độ chiếc xe theo phong cách của những chiếc xe đua MotoGP của Honda.

Xem chi tiết: Winner X độ khủng thành Honda RCV 2021 GTB

Honda ra mắt cào cào Honda CRF450R 2022 dành cho “dân bay” chuyên nghiệp

Cào cào chuyên nghiệp Honda CRF450R 2022 chính thức ra mắt để các tay đua có thể luyện tập sớm hơn với chiếc xe mới cho mùa giải sắp tới.

Xem chi tiết: Honda ra mắt cào cào Honda CRF450R 2022 dành cho “dân bay” chuyên nghiệp

Rất có thể anh em sẽ sớm thấy Honda CBR1000R giá rẻ ra mắt

Chuyên trang Young-machine nổi tiếng tại Nhật Bản lại tiếp tục mang đến sự tò mò cho nhiều anh em biker khi vừa tung ra hình ảnh của một chiếc xe mang tên Honda CBR1000R.

Xem chi tiết: Rất có thể anh em sẽ sớm thấy Honda CBR1000R giá rẻ ra mắt

Không tắt được đèn tưởng là bước tiến, nào ngờ là bước đi lùi của Honda

Như các bố cũng biết, hầu như những dòng xe của Honda ra mắt gần đầy đều đã loại bỏ công tắc đèn. Việc này có thể giúp người dùng tránh quên bật đèn cũng như giảm thiểu khả năng bật pha nhưng thực tế, cũng gây ra không ít sự phiền toái.

Xem chi tiết: Không tắt được đèn tưởng là bước tiến, nào ngờ là bước đi lùi của Honda

Honda RS125 2021 ngoại hình tựa Sonic nhưng giá rẻ hơn nhiều

Nếu chỉ nhìn lướt qua thật sự nhiều anh em sẽ nghĩ đây là một mẫu Sonic cũ nào đó, nhưng không phải đây là Honda RS125 phiên bản 2021 vừa được tung ra tại Philippin.

Xem chi tiết: Honda RS125 2021 ngoại hình tựa Sonic nhưng giá rẻ hơn nhiều

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất