Tại Việt Nam, Honda Super Cub du nhập vào từ rất sớm và được nhiều hộ gia đình ưa chuộng và vẫn tiếp tục sử dụng tới tận ngày nay, bởi vì độ bền bỉ không đối thủ lại còn tiết kiệm xăng.
Tuy hiện tại, với sự xuất hiện của nhiều dòng xe mới, Cub đã không còn được thông dụng như trước nhưng vẫn thu hút được một lượng fan lớn ở Việt Nam.
Bằng chứng là nhiều tay chơi với mọi độ tuổi vẫn sẵn sàng chi số tiền lớn để tậu một chiếc Honda Super Cub về, không hiếm gặp hình ảnh những bạn trẻ bon bon trên chiếc Cub mang đậm cá tính riêng của mình.
Người chơi Cub ở Việt Nam có thể chia thành 2 nhóm chính: giữ nguyên vẹn thiết kế nhiều nhất có thể và độ lại, thay đổi kiểu dáng, kết cấu để chiếc xe trông mới mẻ hơn.
Chiếc Cub dưới đây thuộc nhóm thứ nhất, các chi tiết trên xe còn rất mới, khi hầu hết các bộ phận vẫn còn kiểu dáng nguyên bản và được độ thêm vài món đồ giá trị.
Đó là Super Cub 90DX, một chiếc xe thuộc dòng cao tại Nhật, được tay chơi Việt sưu tầm, chính vì vậy, chủ xe đã giữ gìn rất kĩ, khiến cho chiếc xe trông như vừa được “đập thùng”.
Điểm độc đáo đầu tiên là chiếc Cub này được trang bị bộ sưởi tay lái – một phụ kiện “cực độc” của Super Cub tại Nhật. Bộ phụ kiện chính hãng Honda này có 2 cấp độ nhiệt cao-thấp, phù hợp với từng điều kiện thời tiết khác nhau.
Động cơ bên trong gần như được giữ nguyên, chỉ có thay đổi giữa bộ chế hòa khí vốn có thành hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, được chế tạo khéo léo để xe có thể hoạt động bình thường mà vẫn giữ nguyên các chi tiết nguyên bản trên thân máy.
Phía dưới, cặp lốp Maxxis vân kim cương đã được thay thế cho chiếc Super Cub này để tăng khả năng bám đường hơn khi di chuyển.
Vốn thuộc phiên bản “đời cao” đáng mơ ước với nhiều dân chơi Cub, chiếc Super Cub 90DX ngoài việc giữ được nguyên bản còn được chủ nhân trang bị trang bị thêm vài món độc lạ càng khiến cho chiếc xe trở nên có nhiều giá trị tiềm ẩn hơn.