Các chi tiết được thêm vào và chỉnh sửa trên chiếc Honda Super Cub độ dưới đây càng tôn thêm vẻ đẹp cũng như đem lại sức mạnh mới cho chiếc xe độ, chứ không làm mất đi dáng vẻ quen thuộc, nét đẹp để trở thành huyền thoại trong mắt người dân Việt Nam.
Honda Cub mạnh không tưởng của chàng trai Bình Phước
Phần khung đồng hồ nguyên bản phía bên ngoài vẫn được giữ nguyên, nhưng nếu chúng ta chú ý sẽ thấy được hình ảnh của bộ đồng hồ điện tử nằm ẩn hiện phía trên trong để nâng cao các tính năng đo đạc cho chiếc xe. Đây là một chi tiết vô cùng độc đáo, vừa giữ được nét đẹp cổ điển truyền thông vừa bổ sung thêm một số tính năng hiện đại.
Chiếc xe độ đã chế thêm giỏ đựng đồ phía trước nhìn cho thư sinh tí xíu. Phần chở đồ phía sau được gắn thêm một cái yên nhỏ nhằm tạo sự thoải mái cho người ngồi. Dàn chân sử dụng niềng nhôm Excel Asia ổn định với trọng lượng nhẹ và độ cứng cáp cần thiết.
Phần ống xả cùng với bộ gác chân theo như chủ xe chia sẻ là dòng sản phẩm của Honda Dream 110 có giá trị trường là hơn 1 triệu đồng cho combo này, chưa bao gồm công chế cháo và chi phí làm lại cổ pô cho từng dòng xe.
Chi tiết phần cổ pô cao cấp làm bằng chất liệu Titan được uốn cong tạo hình đi kèm bầu hơi, dòng sản phẩm này theo như mình tìm hiểu thì có giá trị hơn 2 triệu đồng một bộ. Bộ gác chân Exciter được tận dụng để lấy chế độ gập lên khi có tác động từ bên ngoài, chức năng này một phần sẽ bảo vệ lốc máy của xe khi có tác động mạnh lên gác chân.
Phuộc sau Ohlins bình dầu rời đi kèm núm chỉnh trên chân phuộc giúp người dùng kiểm soát được hành trình đàn hồi của chiếc xe theo ý muốn bản thân. Giữa thân xe ta sẽ thấy hình ảnh của bộ chỉnh map IC của thương hiệu Uma được chủ xe đặt lộ ra phía bên ngoài để dễ dàng tinh chỉnh khi cần thiết.
Hình ảnh của Duy Nguyễn