Để biến Honda CT70 trở nên cá tính hơn, xưởng độ Therapy Garage đã thay cho chiếc xe khối động cơ của MSX cùng những trang bị hiện đại.

Therapy Garage là một hãng độ được thành lập vào năm 2015 tại Oceanside, California và hiện tọa lạc tại Thành phố Traverse, Michigan.





Chủ xưởng độ này là anh Toby Reed, một tay đam mê cơ khí từ trong máu. Mới đây, một khách hàng mới đến từ vùng ngoại ô Detroit muốn làm cho chiếc Trail CT70 của mình trở nên khác biệt hơn bằng cách trang bị cho nó những công nghệ hiện tại, đặc biệt là làm cho chiếc xe mạnh mẽ hơn. Đó là lý do bản độ này ra đời.

xe độ, mô tô độ, Honda MSX 125, honda ct70

Dường như đây là sở trường của Toby khi việc tùy biến những chiếc mô tô cỡ nhỏ như Monkey, Chaly, Dax hay Chappy là chuyện thường.

Nhiều phụ tùng thay thế cho các dòng xe này nhưng hầu hết đều có xuất xứ từ Trung Quốc, chất lượng còn nhiều nghi vấn. Tuy nhiên, chủ xe không quan trọng và chỉ cần “độ sao để vẫn giữ nguyên cái chất của xe”.

xe độ, mô tô độ, Honda MSX 125, honda ct70


Để đáp ứng được nhu cầu trên, xưởng độ và khách hàng đã phải chuẩn bị đến 4 chiếc xe mini để sử dụng cho việc độ chế, bao gồm: 2 chiếc CT70 còn hoạt động tốt và 2 chiếc MSX đời 2017.

Bản độ mang tên Mecano Therapy, việc lắp động cơ MSX vào khung chữ T của CT70 là một thách thức đối với Toby. Để làm được điều này, phần khung đã được tinh chỉnh và tạo các điểm lắp mới.

Bộ nhông sên dĩa mới cũng phải thay đổi để phù hợp với công suất mới.

xe độ, mô tô độ, Honda MSX 125, honda ct70

Sau khi ghép động cơ và có thể hoạt động, Toby tiếp tục lắp gắp xe, phuộc sau monoshock, phuộc trước hành trình ngược và phanh trước từ MSX sang CT70.

xe độ, mô tô độ, Honda MSX 125, honda ct70

Về cách phối màu, ý tưởng là sử dụng bộ ba màu xanh-trắng-đỏ với màu trắng chủ đạo, tuy đơn giản nhưng vừa đủ tinh tế.


Toby thích những chiếc xe có hơi hướng thiết kế theo đội đua Martini để áp dụng cho chiếc Honda CT70 của Therapy Garage này.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Ngắm nhìn xe lạ Honda CB750k độ độ phong cách Cafe Race

Sản phẩm độ này đến từ người thợ nổi tiếng tên là Sylvain Carignan, với chiếc CB750k quen thuộc vì anh đã nhiều lần làm việc trong dự án chế tạo xe máy Nhật Bản.

Xem chi tiết: Ngắm nhìn xe lạ Honda CB750k độ độ phong cách Cafe Race

Lamborghini Aventador SVJ đầu tiên lắp bộ tăng áp mạnh 1600 mã lực

Mới đây chuyên trang carbuzz vừa chia sẻ thông tin về chiếc Lamborghini Aventador SVJ được độ bởi hãng UR (Underground Racing), với 2 bộ tăng áp đã giúp chiếc siêu xe đạt đến mức khủng 1600 mã lực.

Xem chi tiết: Lamborghini Aventador SVJ đầu tiên lắp bộ tăng áp mạnh 1600 mã lực

Món độ chuyên dụng cho những siêu mô tô chạy 299

Đến từ hãng Puig, bộ cánh gió Winglet tiếp tục được phát triển dành cho siêu mô tô trường đua. Thế hệ thứ hai của bộ này cũng có tác dụng giúp những chiếc Sport bike ổn định hơn khi di chuyển ở tốc độ cao.

Xem chi tiết: Món độ chuyên dụng cho những siêu mô tô chạy 299

Winner X độ khủng thành Honda RCV 2021 GTB

Dựa trên mẫu xe Honda RS150R hay còn gọi là Winner X tại Việt Nam, một anh chàng có tên là Rudy tại Malaysia đã độ chiếc xe theo phong cách của những chiếc xe đua MotoGP của Honda.

Xem chi tiết: Winner X độ khủng thành Honda RCV 2021 GTB

Exciter nhỏ độ kiểng vẫn thực sự hấp dẫn anh em chơi xe

Chiếc Yamaha Exciter đời 2010 độ kiểng được một tay chơi ở Bình Phước đầu tư nhiều phụ tùng cao cấp, đắt tiền.

Xem chi tiết: Exciter nhỏ độ kiểng vẫn thực sự hấp dẫn anh em chơi xe

Ngoại hình là Hayabusa nhưng động cơ chỉ có 1 máy

Chiếc mô tô Suzuki Hayabusa GSX 1300 R này thật ra nguyên bản là Bajaj Pulsar 220, được giới thiệu từ Ấn Độ.

Xem chi tiết: Ngoại hình là Hayabusa nhưng động cơ chỉ có 1 máy

Câu chuyện buồn của Exciter độ, tường thuật bởi anh quay phim có tâm

Đoạn video vô cùng chân thật vừa được chia sẻ lên mạng xã hội, miêu tả quá trình của một thanh niên trẻ cùng chiếc Exciter độ từ lúc đang phiêu đến lúc buồn hiu trên đồn.

Xem chi tiết: Câu chuyện buồn của Exciter độ, tường thuật bởi anh quay phim có tâm

Xe khỉ trang bị động cơ 2 thì 2 xi lanh cực ngầu

Dựa trên động cơ Suzuki A-100, chiếc xe này đã sở hữu ngoại hình của một chiếc Honda Monkey nhỏ nhắn nhưng trang bị sức mạnh khủng với khối động cơ 2 thì được độ lại.

Xem chi tiết: Xe khỉ trang bị động cơ 2 thì 2 xi lanh cực ngầu

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất