Honda CBR650R là phiên bản Sport tầm trung ra mắt cách đây không lâu và nhận được sự hưởng ứng của người hăm mộ bởi thiết kế ấn tượng hơn người tiền nhiệm CBR650F. Là sự lựa chọn khó có thể bỏ qua ở phân khúc Sport 650cc hiện nay. Hôm nay hãy cùng diễn đàn 2banh.vn chiêm ngưỡng vẻ đẹp của mẫu CBR650R độ trong diện mạo hoàn toàn mới.

Honda CBR650R, CBR650R độ, pkl


Honda CBR650R độ hấp dẫn với tem đấu phá cách.

Đầu tiên dễ nhận thấy mẫu CBR650R độ trong chủ đề hôm nay vẫn giữ nguyên thiết kế vốn có sẵn hiện tại. Nhưng được chủ nhân lên ý tưởng sở hữu bộ tem đấu mang biểu tượng “Con Bò” cũng gần như biệt danh của gia đình CBR hiện nay.

Honda CBR650R, CBR650R độ, pkl

Bên cạnh thiết kế tem mới bắt mắt hơn thì bản độ này cũng đã có chút sửa đổi đáng chú ý như sử dụng chụp kính CNC thay cho gương chiếu hậu tiêu chuẩn, cùm phanh Racing boy và cùm côn Racing boy được tay tay rời của Brembo.

Honda CBR650R, CBR650R độ, pkl

Nếu chú ý thì anh em có thể thấy chủ nhân còn thay đổi bộ chảng ba và tay lái dạng CNC với trọng tâm thấp hơn đem đến khả năng ngồi lái thể thao hơn, ra dáng thuần Sport hơn so với tay lái vẫn được đánh giá là khá cao của CBR650R hiện nay. Trên bình xăng được dán miếng ốp Carbon lớn nhằm tránh xây xước do tiếp xúc với vị trí người ngồi.

Honda CBR650R, CBR650R độ, pkl

Cải thiện vị trí ngồi lái thể thao hơn, mẫu CBR650R độ này còn được trang bị thêm bộ số gãy với vị trí để chân lùi về sau nhiều hơn so với tiêu chuẩn. Ngoài ra ống xả là chi tiết đáng chú ý nhất với cổ bô titanium màu xanh đậm và lon Carbon giúp cải thiện độ thẩm mỹ và âm thanh cực lôi cuốn.

Honda CBR650R, CBR650R độ, pkl

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Honda CBR650R đời 2021 độ dàn áo full carbon và dàn đồ chơi siêu đắt giá tại TP.HCM

Phiên bản độ của CBR650R đời 2021 này đang được chú ý, bởi không chỉ dàn vỏ được thay thế hoàn toàn bằng carbon, mà còn sở hữu dàn đồ chơi vô cũng đắt giá.

Xem chi tiết: Honda CBR650R đời 2021 độ dàn áo full carbon và dàn đồ chơi siêu đắt giá tại TP.HCM

Rapper Wowy được bạn thân tặng xe mô tô Honda CBR650R trị giá 254 triệu đồng nhân dịp Giáng sinh

Rapper Wowy nhận món quà Giáng Sinh sớm từ bạn thân khiến nhiều người bất ngờ. Món quà trị giá gần 300 triệu đồng chính là mẫu xe mô tô Honda CBR650R 2020.

Xem chi tiết: Rapper Wowy được bạn thân tặng xe mô tô Honda CBR650R trị giá 254 triệu đồng nhân dịp Giáng sinh

Yamaha XSR700 độ, kẻ chiến thắng cuộc thi Yard Built

Yamaha XSR700 trong chủ đề hôm nay là ứng viên tham gia cuộc thi Yard Built tổ chức hằng năm. Mặc dù năm nay, sự kiện đã bị gián đoạn một chút do COVID, nhưng chất lượng của các bản độ vẫn ở mức chất lượng cao. Yamaha XSR700 độ, kẻ chiến thắng cuộc thi […]

Xem chi tiết: Yamaha XSR700 độ, kẻ chiến thắng cuộc thi Yard Built

Mô tô đua Yamaha R1 của Fabrizio Pirovano được bán đấu giá để hỗ trợ từ thiện

Màu sắc của chiếc Yamaha R1 này có màu hường chủ đạo nhằm tôn vinh chiến thắng hạng năm 1993 tại Estoril.

Xem chi tiết: Mô tô đua Yamaha R1 của Fabrizio Pirovano được bán đấu giá để hỗ trợ từ thiện

Những mẫu siêu mô tô 3 bánh độc lạ từ Can-Am sắp xuất hiện

Có xuất xứ từ Canada, những mẫu mô tô 3 bánh mới từ Can-Am chắc chắn sẽ giúp cho biker trên toàn thế giới có thêm nhiều trải nghiệm thú vị.

Xem chi tiết: Những mẫu siêu mô tô 3 bánh độc lạ từ Can-Am sắp xuất hiện

Phân biệt các loại Bugi trên thị trường, lý do chênh lệch giá từ vài chục đến vài trăm nghìn

Điều này cũng khiến cho nhiều anh em phân vân, khi có nhu cầu thay Bugi nhưng chẳng biết nên thay loại nào, liệu có tốt như quảng cáo.

Xem chi tiết: Phân biệt các loại Bugi trên thị trường, lý do chênh lệch giá từ vài chục đến vài trăm nghìn

Bugi trên xe máy, bộ phận quan trọng gây nhức nhối vào mùa mưa

Bugi là một bộ phận nhỏ trong xe máy nhưng lại hết sức quan trọng, bởi món này có thể sẽ khiến cho xe không thể hoạt động, nhất là vào mùa mưa bão.

Xem chi tiết: Bugi trên xe máy, bộ phận quan trọng gây nhức nhối vào mùa mưa

Ducati kết hợp với hãng xe nước Ý tạo ra xe tay ga độc nhất vô nhị

Ducati không lạ gì khi hợp tác với các công ty không chuyên về mô tô để có một số cơ hội xây dựng thương hiệu. Ví dụ như máy tính xách tay Lenovo mang nhãn hiệu Ducati được ra mắt tại CES 2020 hoặc sự hợp tác với nhà sản xuất xe đạp điện Thok trên MIG-RR.

Xem chi tiết: Ducati kết hợp với hãng xe nước Ý tạo ra xe tay ga độc nhất vô nhị

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất