Honda CB900F là một trong những mẫu xe cổ điển đã và đang được các tay độ xe Châu Âu lựa chọn để thực hiện những ý tưởng táo bạo bởi thiết kế dễ tiếp thu những bộ phận từ các mẫu xe khác và thân hình mang kiểu dáng retro sẵn có.

Honda CB900F, CB900F độ, pkl


Honda CB900F độ ấn tượng với biệt danh Tokyo Nights.

Bản độ hôm nay được thực hiện bởi James với kinh nghiệm từng là kỹ thuật viên kiểm tra R & D cho một tập đoàn toàn cầu và 6 năm kinh nghiệm làm công nghệ máy bay của Không quân Hoa Kỳ.

Honda CB900F, CB900F độ, pkl

James chia sẻ với bạn đọc rằng anh ấy đã lấy cảm hứng từ một chiếc CB900F độ khác, được chế tạo bởi Rod Chris Chappell. Anh đặt tên cho tác phẩm CB900F độ của mình là “Tokyo Nights“.

Honda CB900F, CB900F độ, pkl

Theo như chia sẻ có thể nhận thấy chiếc CB900F độ này hiện đang sử dụng một bộ phuộc trước dạng hành trình ngược của Showa, mượn từ một chiếc Kawasaki Ninja ZX-10R. Được gắn kết thông qua bộ chảng ba Ergal, được thiết kế dành cho CBR1000RR và được sửa đổi cho phù hợp với diện mạo hiện có.

Honda CB900F, CB900F độ, pkl

Ở phía sau người xem có thể thấy CB900F được trang bị đơn vị gắp nhôm của Triumph Daytona 675R 2014 kết hợp monoshock Ohlins có thể điều chỉnh, mâm xe hợp kim mượn từ mẫu Aprilia RSV.

Honda CB900F, CB900F độ, pkl

Hệ thống phanh hiện có của chiếc xe là một sự pha trộn thực sự, bộ đĩa phanh phía sau từ Triumph Daytona 675R, phanh trước loại EBC kết hợp phanh Nissin từ mẫu Kawasaki Ninja ZX-14 đi kèm cục đôn bằng nhôm.

Honda CB900F, CB900F độ, pkl

Honda CB900F, CB900F độ, pkl

Phía trên tay lái James cài đặt một bộ phanh chủ lực và cùm côn từ Brembo, sử dụng bình xăng của nguyên mẫu CB400F năm 1990.

Honda CB900F, CB900F độ, pkl

Phần sau là toàn bộ khung phụ và yên xe từ một chiếc Ducati Monster 2012. James bắt vít nó lên các giá treo mới mà anh ta tự chế tạo. Phần bọc yên xe thuộc quyền chế tạo của Luimoto.

Honda CB900F, CB900F độ, pkl

Honda CB900F, CB900F độ, pkl

Nhằm nâng cấp sức mạnh hiện có của chiếc xe, Jame đã sử dụng piston lớn hơn, đầu xi-lanh móc hút xả và trục khuỷu nhẹ hơn. Cài đặt chuỗi cam Forseti Racing và cài đặt bộ chuyển đổi ly hợp khởi động của Yamaha R6. Các nâng cấp khác bao gồm bộ chế hòa khí Mikuni Carbs đi kèm các cổng hút gió CNC mới.

Honda CB900F, CB900F độ, pkl

Một hệ thống ống xả 4in1 tùy chỉnh kết thúc với bộ giảm âm SC Project. Đây có thể là bản dựng đầy đủ đầu tiên của James, nhưng chúng ta hy vọng nó không phải là bản độ cuối cùng của anh ấy.

Ảnh: BIKEEXIF
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Honda CB900F độ cực hot với biệt danh 'Thiên nga đen'

Honda CB900F là một mẫu xe được đánh giá rất cao cách đây bốn mươi năm, nhưng ngày nay nó bị lấn át bởi những chiếc xe mô tô thể thao hiện đại hơn, nhẹ hơn, nhanh hơn và được trang bị tốt hơn. Nhưng NCT Motorcycles vừa thay đổi và hiện đại hóa ngoại […]

Xem chi tiết: Honda CB900F độ cực hot với biệt danh 'Thiên nga đen'

Yamaha XSR700 độ, kẻ chiến thắng cuộc thi Yard Built

Yamaha XSR700 trong chủ đề hôm nay là ứng viên tham gia cuộc thi Yard Built tổ chức hằng năm. Mặc dù năm nay, sự kiện đã bị gián đoạn một chút do COVID, nhưng chất lượng của các bản độ vẫn ở mức chất lượng cao. Yamaha XSR700 độ, kẻ chiến thắng cuộc thi […]

Xem chi tiết: Yamaha XSR700 độ, kẻ chiến thắng cuộc thi Yard Built

Mô tô đua Yamaha R1 của Fabrizio Pirovano được bán đấu giá để hỗ trợ từ thiện

Màu sắc của chiếc Yamaha R1 này có màu hường chủ đạo nhằm tôn vinh chiến thắng hạng năm 1993 tại Estoril.

Xem chi tiết: Mô tô đua Yamaha R1 của Fabrizio Pirovano được bán đấu giá để hỗ trợ từ thiện

Những mẫu siêu mô tô 3 bánh độc lạ từ Can-Am sắp xuất hiện

Có xuất xứ từ Canada, những mẫu mô tô 3 bánh mới từ Can-Am chắc chắn sẽ giúp cho biker trên toàn thế giới có thêm nhiều trải nghiệm thú vị.

Xem chi tiết: Những mẫu siêu mô tô 3 bánh độc lạ từ Can-Am sắp xuất hiện

Phân biệt các loại Bugi trên thị trường, lý do chênh lệch giá từ vài chục đến vài trăm nghìn

Điều này cũng khiến cho nhiều anh em phân vân, khi có nhu cầu thay Bugi nhưng chẳng biết nên thay loại nào, liệu có tốt như quảng cáo.

Xem chi tiết: Phân biệt các loại Bugi trên thị trường, lý do chênh lệch giá từ vài chục đến vài trăm nghìn

Bugi trên xe máy, bộ phận quan trọng gây nhức nhối vào mùa mưa

Bugi là một bộ phận nhỏ trong xe máy nhưng lại hết sức quan trọng, bởi món này có thể sẽ khiến cho xe không thể hoạt động, nhất là vào mùa mưa bão.

Xem chi tiết: Bugi trên xe máy, bộ phận quan trọng gây nhức nhối vào mùa mưa

Ducati kết hợp với hãng xe nước Ý tạo ra xe tay ga độc nhất vô nhị

Ducati không lạ gì khi hợp tác với các công ty không chuyên về mô tô để có một số cơ hội xây dựng thương hiệu. Ví dụ như máy tính xách tay Lenovo mang nhãn hiệu Ducati được ra mắt tại CES 2020 hoặc sự hợp tác với nhà sản xuất xe đạp điện Thok trên MIG-RR.

Xem chi tiết: Ducati kết hợp với hãng xe nước Ý tạo ra xe tay ga độc nhất vô nhị

Tôi đã quá mệt mỏi khi cho bạn mượn xe

Chuyện cho mượn xe đánh đổi giữa tiền bạc và tình bạn, cho bạn mượn thì mất tiền mà không cho mượn thì mất tình nghĩa.

Xem chi tiết: Tôi đã quá mệt mỏi khi cho bạn mượn xe

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất