Honda CB900F là một mẫu xe được đánh giá rất cao cách đây bốn mươi năm, nhưng ngày nay nó bị lấn át bởi những chiếc xe mô tô thể thao hiện đại hơn, nhẹ hơn, nhanh hơn và được trang bị tốt hơn. Nhưng NCT Motorcycles vừa thay đổi và hiện đại hóa ngoại hình của nó khiến người đam mê xe độ phải ngạc nhiên.

Honda CB900F


Honda CB900F độ cực hot với các bộ phận từ Ducati.

Chiếc Honda CB900F năm 1980 này đã đến cửa hàng ở Áo với nhiều ý tưởng từ chủ nhân chiếc xe và ông ấy đặt tên cho nó là 'Thiên nga đen'.

Honda CB900F

NCT thay đổi hoàn toàn diện mạo bên ngoài của mẫu xe này. Thật khó để nhận ra đây từng là chiếc CB900F, ngoại trừ động cơ 4 xi-lanh khổng lồ và lốc nồi Honda quen thuộc.
Ông chủ cửa hàng, David Widmann cho biết rằng chỉ riêng các bộ phận bên trong động cơ đã có chi phí sửa chữa đến khoảng 8.000 euro (khoảng 224 triệu VND). Danh sách bao gồm các piston và thanh kết nối được rèn, trục khuỷu nhẹ hơn, cam đua và van mới, cùng một loạt các chi tiết khác.

Honda CB900F

Ống xả được chuyển sang hệ thống đường đua 4in1 bằng thép không gỉ, kết hợp lon pô Akrapovic, cùng với bộ chế hòa khí Keihin CR mới và bộ lọc K&N. Những nâng cấp này đã giúp cho động cơ 980 cc hiện tại tạo ra công suất 130 mã lực.
NCT cũng đã độ lại một số bộ phận từ chiếc Ducati Monster 1100 EVO, cụ thể là bánh xe, gắp đơn một bên, giảm xóc sau và phanh sau.

Honda CB900F

Phía trước là một bộ phuộc Showa, được giữ bởi một chảng ba trên tùy chỉnh và phù hợp với bánh xe Ducati. Hệ thống phanh trước đến từ Brembo, với bơm phanh chính mới và các dây dầu bằng thép không rỉ từ Spiegler. Ngoài ra còn có chắn bùn trước bằng sợi carbon và bộ lốp Pirelli Diablo Supercorsa hung hãn.
Đối với thân xe mới, David đã gọi cho người bạn của mình Blaz Sustarsic từ ER MotorcyclesSlovenia. NCT và ER đã hợp tác được vài năm nay, nhưng đây là dự án lớn nhất mà họ cùng nhau thực hiện.

Honda CB900F

Blaz không chỉ thiết kế các bộ phận mới mà còn chế tạo chúng, cả bình xăng và đuôi đều được làm bằng nhôm.

Honda CB900F

Ốp đèn pha và kẹp tay lái được in 3D, khớp với đèn pha LED và đồng hồ Motogadget. Những nâng cấp khác bao gồm ghi đông LSL clip-on, bộ đèn sau mới và đèn hậu / đèn xi-nhan kết hợp đèn LED ở phía sau.

Honda CB900F

Đương nhiên, Black Swan (thiên nga đen) được hoàn thiện chủ yếu là màu đen, logo của Honda trên bình xăng và một họa tiết nhỏ 'CB980 R' trên đuôi. Nếu quan sát kỹ sẽ nhận thấy rằng màu sơn và đường chỉ khâu của yên xe cùng màu với chân phuộc và nắp xăng.

Honda CB900F

Yên xe bọc nỉ lấy cảm hứng từ nội thất của chiếc SUV Lamborghini Urus và được hoàn thiện với logo NCT Motorcycles gọn gàng ở phía sau.


Nguồn: bikeexif
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Honda CB-F Concept ra mắt – Xe hoài cổ mang động cơ 998 cc

Honda CB-F Concept được cho là mẫu xe nền tảng để phát triển mẫu Honda CB998F với thiết kế hoài cổ nhưng sở hữu trang bị hiện đại.

Xem chi tiết: Honda CB-F Concept ra mắt – Xe hoài cổ mang động cơ 998 cc

Honda CB900F độ ấn tượng với biệt danh Tokyo Nights

Honda CB900F là một trong những mẫu xe cổ điển đã và đang được các tay độ xe Châu Âu lựa chọn để thực hiện những ý tưởng táo bạo bởi thiết kế dễ tiếp thu những bộ phận từ các mẫu xe khác và thân hình mang kiểu dáng retro sẵn có. Honda CB900F […]

Xem chi tiết: Honda CB900F độ ấn tượng với biệt danh Tokyo Nights

Honda CB900F lột xác ngoạn mục với phong cách Cafe Racer cổ điển

Honda CB900F là một chiếc xe máy của Honda được sản xuất hai lần, xuất hiện cách nhau hai mươi năm. Cả 2 phiên bản đều là những chiếc roadster 900cc bốn xi-lanh thẳng hàng nổi tiếng thuở bấy giờ. Khi chủ sở hữu hiện tại của nó, James Berrau, đã mua chiếc xe này […]

Xem chi tiết: Honda CB900F lột xác ngoạn mục với phong cách Cafe Racer cổ điển

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Audi Q2 mới được trang bị động cơ xăng 1.4 TFSI đi kèm hộp số tự động 8 cấp S Tronic, công suất cực đại 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km.h trong 8,5 giây và tốc độ tối đa 212 km/h. Theo kết […]

Xem chi tiết: Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất