Việc Honda CB650R và những người anh em của nó đã tạo ra những chiếc xe máy tùy chỉnh tuyệt vời từ trước đến nay. Nhưng khó có thể bỏ qua phiên bản độ kịch độc của Honda Motor Châu Âu theo phong cách khác thường hiện nay.

Honda CB650R, CB650R độ, pkl


Honda CB650R độ phong cách Scrambler độc đáo.

Vì vậy, chúng ta không ngạc nhiên khi thấy rằng các hoạt động của thương hiệu Nhật Bản trên bán đảo Iberia đang sử dụng gia đình CB làm cơ sở cho một cuộc thi chế tạo xe mô tô tùy chỉnh.

Honda CB650R, CB650R độ, pkl

Lấy ví dụ như bản độ hôm nay có tên Honda CB650R Rally. Nó được thực hiện bởi Honda Wingmotor ở Lisbon, Bồ Đào Nha. Nó dựa trên một mẫu xe Nakedbike hạng trung hiện tại CB650R, Honda, có kiểu dáng đẹp đến nỗi nó gần như có thể được gọi là cổ điển hiện đại.

Honda CB650R, CB650R độ, pkl

Honda Wingmotor vẫn giữ lại bình xăng và một số bộ phận trên thân xe, nhưng chiếc xe độ đã được tăng cường với tấm chắn gió theo phong cách MX ở phía trước, chắn bùn cao, yên xe và đuôi xe đã được làm lại. Ngoài ra còn một sự thay đổi ở bộ phận giảm âm từ thương hiệu Arrow.

Honda CB650R, CB650R độ, pkl

Honda Wingmotor vẫn giữ nguyên bộ mâm 17inch tiêu chuẩn, kết hợp với lốp xe TKC80. Trên cùng là một bộ bảo vệ tay lái, màn hình hiển thị đầy đủ. Bản độ này sinh ra nhằm kỷ niệm chiến thắng cuộc đua Dakar Rally năm 2020 của Honda, và hình ảnh trên bình xăng là một sự tôn vinh cho tay đua Paulo Gonçalves, người đã mất mạng trong cuộc đua Dakar Rally năm nay.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Honda ra mắt phiên bản 2021 cho ba xe mô tô phân khối lớn với màu sắc mới hấp dẫn

Trong khi hai mẫu Honda CB500X và Rebel 500 đipwkc nppr simg tem xe và màu sắc mới thì mẫu Honda CB650R được nâng cấp hệ thống treo và mặt đồng hồ thiết kế mới.

Xem chi tiết: Honda ra mắt phiên bản 2021 cho ba xe mô tô phân khối lớn với màu sắc mới hấp dẫn

Yamaha XSR700 độ, kẻ chiến thắng cuộc thi Yard Built

Yamaha XSR700 trong chủ đề hôm nay là ứng viên tham gia cuộc thi Yard Built tổ chức hằng năm. Mặc dù năm nay, sự kiện đã bị gián đoạn một chút do COVID, nhưng chất lượng của các bản độ vẫn ở mức chất lượng cao. Yamaha XSR700 độ, kẻ chiến thắng cuộc thi […]

Xem chi tiết: Yamaha XSR700 độ, kẻ chiến thắng cuộc thi Yard Built

Mô tô đua Yamaha R1 của Fabrizio Pirovano được bán đấu giá để hỗ trợ từ thiện

Màu sắc của chiếc Yamaha R1 này có màu hường chủ đạo nhằm tôn vinh chiến thắng hạng năm 1993 tại Estoril.

Xem chi tiết: Mô tô đua Yamaha R1 của Fabrizio Pirovano được bán đấu giá để hỗ trợ từ thiện

Những mẫu siêu mô tô 3 bánh độc lạ từ Can-Am sắp xuất hiện

Có xuất xứ từ Canada, những mẫu mô tô 3 bánh mới từ Can-Am chắc chắn sẽ giúp cho biker trên toàn thế giới có thêm nhiều trải nghiệm thú vị.

Xem chi tiết: Những mẫu siêu mô tô 3 bánh độc lạ từ Can-Am sắp xuất hiện

Phân biệt các loại Bugi trên thị trường, lý do chênh lệch giá từ vài chục đến vài trăm nghìn

Điều này cũng khiến cho nhiều anh em phân vân, khi có nhu cầu thay Bugi nhưng chẳng biết nên thay loại nào, liệu có tốt như quảng cáo.

Xem chi tiết: Phân biệt các loại Bugi trên thị trường, lý do chênh lệch giá từ vài chục đến vài trăm nghìn

Bugi trên xe máy, bộ phận quan trọng gây nhức nhối vào mùa mưa

Bugi là một bộ phận nhỏ trong xe máy nhưng lại hết sức quan trọng, bởi món này có thể sẽ khiến cho xe không thể hoạt động, nhất là vào mùa mưa bão.

Xem chi tiết: Bugi trên xe máy, bộ phận quan trọng gây nhức nhối vào mùa mưa

Ducati kết hợp với hãng xe nước Ý tạo ra xe tay ga độc nhất vô nhị

Ducati không lạ gì khi hợp tác với các công ty không chuyên về mô tô để có một số cơ hội xây dựng thương hiệu. Ví dụ như máy tính xách tay Lenovo mang nhãn hiệu Ducati được ra mắt tại CES 2020 hoặc sự hợp tác với nhà sản xuất xe đạp điện Thok trên MIG-RR.

Xem chi tiết: Ducati kết hợp với hãng xe nước Ý tạo ra xe tay ga độc nhất vô nhị

Honda CBR650R 2021 ra mắt, đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5

Honda vừa cho ra mắt các phiên bản 2021 cho 2 mẫu xe hạng trung CBR650R và CB650R Tại Malaysia. Thay đổi lớn nhất nằm ở hệ thống treo phía trước và đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5.

Xem chi tiết: Honda CBR650R 2021 ra mắt, đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất