Ở phía trước CBR650R sử dụng phuộc upside down Showa SF-BP đường kính 41mm, cặp phuộc được cải tiến mang lại hiệu suất giảm xóc cao và nhẹ hơn so với cặp phuộc trước đây.
Phía sau, xe sử dụng giảm xóc đơn có 7 cấp tăng chỉnh. Xe sử dụng hệ thống phanh đĩa đôi với heo phanh 4 piston ở bánh trước và phanh đĩa đơn với heo phanh 2 piston ở bánh sau. ABS 2 kênh là trang bị tiêu chuẩn của xe.
Về sức mạnh, động cơ đã được cải tiến ở một số bộ phận như: ECU, hệ thống cam, thời gian nạp, bộ xúc tác và hệ thống ống xả. Những thay đổi trên giúp động cơ trên CBR650R đáp ứng tiêu chuẩn Euro 5.
CBR650R vẫn sử dụng động cơ 649 cc, DOHC, 16 van thẳng hàng, công suất 93,8 mã lực và mô-men xoắn 63Nm.
Kiểu dáng của xe không có nhiều thay đổi so với trước đây, chỉ có tem xe và giá gắn biển số được làm mới.
Trọng lượng xe ở mức 208kg, trong khi chiều cao yên xe đạt mức 810mm.
Honda CBR650R sử dụng màn hình LCD với khả năng hiển thị được cải thiện và đèn pha phản xạ ánh sáng, cổng sạc USB.
Cụm tay lái trên CBR650R được thay đổi cải thiện tính công thái học của người lái. Honda cho biết việc thay đổi góc tay lái từ 32 lên 35 độ giúp cải thiện khả năng xử lý ở tốc độ thấp, đặc biệt là khi ôm cua gấp.
CBR650R có hai tùy chọn màu sắc là đen mờ với các điểm nhấn màu bạc (trước đây là màu đỏ) và màu đỏ đen trắng.
Mức giá bán của các phiên bản mới này chưa được công bố. Tại Việt Nam, Honda CBR650R 2019 có giá bán đề xuất 253,9 triệu đồng.
Mình dự đoán phiên bản mới sẽ sớm về Việt Nam trong thời gian tới.