Harley-Davidson 338R có thể là mẫu xe hợp tác giữa Harley-Davidson với Qianjiang – nhà sản xuất Trung Quốc (sở hữu thương hiệu Benelli), dự kiến đây sẽ là mẫu xe rẻ nhất trong đại gia đình nhà HD.

Theo mình tìm hiểu được, một số hình ảnh từ bằng sáng chế của chiếc xe đã được tiết lộ.

Harley-Davidson 338R





Về ngoại hình, Harley-Davidson 338R sẽ mang kiểu dáng “streetfighter” gần giống với Bronx hoặc LiveWire, với nhiều chi tiết được làm phẳng nên cho mình cảm giác gần như một chiếc xe cổ điển.

Harley-Davidson 338R

Dự kiến, Harley-Davidson 338R sẽ được trang bị động cơ 2 xilanh làm mát bằng nước, mang tới công suất tốt đa 36 mã lực. Đây là khối động cơ tương tự mẫu mô tô QJ Motor QJ350 của Qianjiang.

Nhìn vào hình ảnh được tiết lộ từ bằng sáng chế có thể thấy, xe được tích hợp đèn pha tròn phía trước (có thể là đèn LED), một màn hình đồng hồ tròn đơn, yên xe kiểu ‘rãnh phẳng’ đẹp mắt, phuộc trước USD kết hợp phanh đĩa đôi tích hợp ABS….

Harley-Davidson 338R


Dự kiến ​​Harley-Davidson 338R sẽ được giới thiệu chính thức vào năm sau. Xe được sản xuất và lắp ráp tại Thái Lan hoặc nhà máy QJMotor ở Trung Quốc.

Dù là sản xuất ở đâu thì mình đoán đây sẽ là mẫu xe Harley-Davidson có giá mềm nhất được ra mắt.

Harley-Davidson 338R

Anh em mê xe cổ điển nhưng chưa có nhiều điều kiện có thể sẽ mong chờ ngày chiếc xe được ra mắt đấy.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ hình ảnh mẫu xe nhỏ nhất của Harley-Davidson, sử dụng động cơ V-Twin 300 phân khối

Hãng xe Trung Quốc sau khi hợp tác cùng Harley-Davidson đã vừa hé lộ hình ảnh đặc biệt được cho là mẫu xe nhỏ mới nhất của hãng xe Mỹ chuẩn bị được ra mắt trong năm 2021.

Xem chi tiết: Hé lộ hình ảnh mẫu xe nhỏ nhất của Harley-Davidson, sử dụng động cơ V-Twin 300 phân khối

Harley-Davidson XR338 Street Tracker Concept – Định nghĩa mới về xe “hợp chủng quốc”

Thương hiệu Mỹ, thiết kế của Ý và sản xuất tại Trung Quốc, đó là điểm nổi bật đầu tiên của Harley XR338 Street Tracker Concept mà hãng xe Mỹ vừa hé lộ.

Xem chi tiết: Harley-Davidson XR338 Street Tracker Concept – Định nghĩa mới về xe “hợp chủng quốc”

Benelli 302 được biến đổi thành Harley-Davidson XR338 Street Tracker

Harley-Davidson đã làm dậy sóng khi công bố chiếc 338R độc quyền tại Trung Quốc vào tháng 6 năm 2019 nhưng do ảnh hưởng của dịch và việc hoán đổi CEO nên đã khiến chiếc xe rơi vào trạng thái lấp lửng. Trong khi đó, vài hình ảnh được công bố gần đây đã làm […]

Xem chi tiết: Benelli 302 được biến đổi thành Harley-Davidson XR338 Street Tracker

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Audi Q2 mới được trang bị động cơ xăng 1.4 TFSI đi kèm hộp số tự động 8 cấp S Tronic, công suất cực đại 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km.h trong 8,5 giây và tốc độ tối đa 212 km/h. Theo kết […]

Xem chi tiết: Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất