Harley-Davidson đã làm dậy sóng khi công bố chiếc 338R độc quyền tại Trung Quốc vào tháng 6 năm 2019 nhưng do ảnh hưởng của dịch và việc hoán đổi CEO nên đã khiến chiếc xe rơi vào trạng thái lấp lửng.





Trong khi đó, vài hình ảnh được công bố gần đây đã làm dấy lên hy vọng một chiếc Benelli mang nhãn hiệu Harley.

benelli, Harley-Davidson, Harley-Davidson 338R, xe độ, mô tô độ, mô tô pkl

Có lẽ đã quá lâu để chờ đợi một chiếc tracker nhỏ đa dụng từ hãng này, công ty thiết kế Engines Engineering của Ý đã tự giải quyết vấn đề và tạo ra một chiếc Benelli 302 tùy chỉnh giống với thiết kế của Harley-Davidson 338.

Công ty Engines Engineering được thành lập bởi Alberto Strazzari vào năm 1979, công ty chuyên về phát triển xe máy và hợp tác với các hãng như Yamaha, Suzuki, Honda, Ducati và Benelli.

benelli, Harley-Davidson, Harley-Davidson 338R, xe độ, mô tô độ, mô tô pkl


Đối với dự án này, nhà thiết kế Michael Uhlarik của Engines Engineering đã rút ra từ di sản trên những bản vẽ của Harley. Với XR750 phiên bản kỷ niệm 50 năm thành lập vào năm nay, Uhlarik đã mô phỏng bản dựng tùy chỉnh theo cỗ máy đua huyền thoại, được gắn nhãn XR338, thiết kế kết hợp các yếu tố của chiếc xe địa hình cỡ nhỏ với kiến ​​trúc hiện đại của Benelli 302.

Bên cạnh các cập nhật về thân xe và hệ thống đèn LED, nhóm nghiên cứu cũng sửa đổi hệ thống nhiên liệu, thiết bị đo và thay loại lốp 18 inch gai sâu hơn để phù hợp với dáng xe cũng như thích hợp chạy off-road.

benelli, Harley-Davidson, Harley-Davidson 338R, xe độ, mô tô độ, mô tô pkl

Về máy móc, chiếc xe vẫn giữ nguyên khối động cơ của Benelli 302, với xy-lanh đôi 300cc, đạt công suất 37,5 mã lực và mô-men xoắn 25,7 Nm. Bộ ống xả và ECU cũng được canh chỉnh lại để tăng thêm vài mã lực cho chiếc xe.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Ngắm nhìn xe lạ Honda CB750k độ độ phong cách Cafe Race

Sản phẩm độ này đến từ người thợ nổi tiếng tên là Sylvain Carignan, với chiếc CB750k quen thuộc vì anh đã nhiều lần làm việc trong dự án chế tạo xe máy Nhật Bản.

Xem chi tiết: Ngắm nhìn xe lạ Honda CB750k độ độ phong cách Cafe Race

Harley-Davidson Pan America 1250 – Xe Adventure bạc tỷ đầu tiên tại miền Bắc gia nhập HOG Hanoi Chapter

Adventure đắt giá và đặc biệt đến từ Harley-Davidson mang tên Pan America 1250 Special đầu tiên tại Miền Bắc được bàn giao cho HOG Hanoi Chapter.

Xem chi tiết: Harley-Davidson Pan America 1250 – Xe Adventure bạc tỷ đầu tiên tại miền Bắc gia nhập HOG Hanoi Chapter

Mô tô chỉ giới hạn 300 chiếc để vinh danh tay đua huyền thoại, Ducati Monster S4

Chiếc xe này nhằm vinh danh cho tay đua superbike trong những giải đua WSBK, đó là Carl Fogarty.

Xem chi tiết: Mô tô chỉ giới hạn 300 chiếc để vinh danh tay đua huyền thoại, Ducati Monster S4

Chủ sở hữu Royal Enfield chê xe Nhật và xe Đức không tốt bằng

Nhận định này được đưa ra trong một buổi phỏng vấn với báo giới Ấn Độ, giám đốc điều hành của Eicher Motor cho rằng những mẫu xe mô tô cổ điển tầm trung của Royal Enfield được tin dùng hơn cả xe Đức và xe Nhật Bản.

Xem chi tiết: Chủ sở hữu Royal Enfield chê xe Nhật và xe Đức không tốt bằng

Chiếc mô tô mới có đầu đèn giống BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Chiếc mô tô mới này sẽ gia nhập vào thị trường sportbike đô thị tầm trung, mang tên QJ R350 anh em Benelli 302R, đã chốt giá bán 97 triệu đồng.

Xem chi tiết: Chiếc mô tô mới có đầu đèn giống BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Lamborghini Aventador SVJ đầu tiên lắp bộ tăng áp mạnh 1600 mã lực

Mới đây chuyên trang carbuzz vừa chia sẻ thông tin về chiếc Lamborghini Aventador SVJ được độ bởi hãng UR (Underground Racing), với 2 bộ tăng áp đã giúp chiếc siêu xe đạt đến mức khủng 1600 mã lực.

Xem chi tiết: Lamborghini Aventador SVJ đầu tiên lắp bộ tăng áp mạnh 1600 mã lực

Sport bike mới của Benelli sở hữu thiết kế mặt đèn như BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Sport bike thành thị QJ R350 - anh em với Benelli 302R chính thức ra mắt tại Trung Quốc với mức giá cực tốt và trang bị hiện đại.

Xem chi tiết: Sport bike mới của Benelli sở hữu thiết kế mặt đèn như BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất