Bên cạnh nhiều mẫu xe độ mang tính làm đẹp, nhiều xe mang đến buổi offline đã thay đổi thiết kế và không đủ tiêu chuẩn để lưu thông trên đường.





Hàng chục xe Winner tụ họp tại Bình Dương - không gương, độ ống xả - Hình 1

Sáng Chủ nhật vừa qua, hàng chục xe Honda Winner đã tụ họp về sân đua 2K tại Thành phố Bình Dương. Sự kiện này thu hút khá nhiều người dùng xe Winner tại Bình Dương và các khu vực lân cận như TP.HCM, Đồng Nai…

Hàng chục xe Winner tụ họp tại Bình Dương - không gương, độ ống xả - Hình 2


Sự kiện này có sự xuất hiện của tất cả các dòng xe Winner như Winner đời đầu, Winner X và cả Honda GTR 150, mẫu Honda Winner nhập khẩu từ Indonesia. Hầu hết xe đến tham dự buổi offline đều đã được chủ nhân gắn thêm phụ kiện để tạo nét riêng.

Hàng chục xe Winner tụ họp tại Bình Dương - không gương, độ ống xả - Hình 3

Hàng chục xe Winner tụ họp tại Bình Dương - không gương, độ ống xả - Hình 4

Phần lớn xe được nâng cấp với các phụ kiện như ốp vân carbon, kính chắn gió, biển số phía trước… Việc nâng cấp này thường được nhiều người gọi là “độ kiểng” và không ảnh hưởng nhiều đến thiết kế tổng thể cũng như động cơ.

Hàng chục xe Winner tụ họp tại Bình Dương - không gương, độ ống xả - Hình 5


Thay đổi tem là một trong những nâng cấp độ xe dễ dàng và ít tốn kém nhất đối với người chơi xe. Thông thường, một bộ tem xe có giá bán chỉ vài trăm nghìn đồng, tuy nhiên những bộ tem xe thiết kế riêng theo sở thích của chủ xe có thể lên đến vài triệu đồng.

Hàng chục xe Winner tụ họp tại Bình Dương - không gương, độ ống xả - Hình 6

Một chiếc Winner X thay đổi dàn chân với bộ mâm RCB và cặp lốp nhỏ hơn nguyên bản. Việc thay đổi lốp nhỏ giúp xe tăng tốc tốt hơn nhờ giảm lực ma sát xuống mặt đường, bù lại sẽ giảm đi khả năng vào cua do mất độ bám.

Hàng chục xe Winner tụ họp tại Bình Dương - không gương, độ ống xả - Hình 7

Trong sự kiện offline này có khá nhiều xe không đạt tiêu chuẩn lưu thông trên đường do tháo gỡ kính chiếu hậu, gắn thêm đèn… Chiếc xe trong ảnh đã được chủ nhân gắn thêm một cặp đèn trợ sáng công suất cao ở vị trí chân kính chiếu hậu, kính chắn gió phía trước cũng được nâng cấp bằng loại kính cao và gọn gàng hơn.

Hàng chục xe Winner tụ họp tại Bình Dương - không gương, độ ống xả - Hình 8

Một số xe thậm chí còn thay đổi hệ thống ống xả với âm thanh lớn hơn ống xả nguyên bản.

Hàng chục xe Winner tụ họp tại Bình Dương - không gương, độ ống xả - Hình 9

Trong buổi họp mặt, nhiều chủ xe đã thử tốc độ của chiếc Honda Winner trên đường chạy khép kín bên trong sân đua thu hút khá nhiều người xem. Theo tìm hiểu, sự kiện offline này được tổ chức bởi một cửa hàng bán xe Honda ở khu vực Bình Dương.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Ngắm nhìn xe lạ Honda CB750k độ độ phong cách Cafe Race

Sản phẩm độ này đến từ người thợ nổi tiếng tên là Sylvain Carignan, với chiếc CB750k quen thuộc vì anh đã nhiều lần làm việc trong dự án chế tạo xe máy Nhật Bản.

Xem chi tiết: Ngắm nhìn xe lạ Honda CB750k độ độ phong cách Cafe Race

Lamborghini Aventador SVJ đầu tiên lắp bộ tăng áp mạnh 1600 mã lực

Mới đây chuyên trang carbuzz vừa chia sẻ thông tin về chiếc Lamborghini Aventador SVJ được độ bởi hãng UR (Underground Racing), với 2 bộ tăng áp đã giúp chiếc siêu xe đạt đến mức khủng 1600 mã lực.

Xem chi tiết: Lamborghini Aventador SVJ đầu tiên lắp bộ tăng áp mạnh 1600 mã lực

Winner X độ khủng thành Honda RCV 2021 GTB

Dựa trên mẫu xe Honda RS150R hay còn gọi là Winner X tại Việt Nam, một anh chàng có tên là Rudy tại Malaysia đã độ chiếc xe theo phong cách của những chiếc xe đua MotoGP của Honda.

Xem chi tiết: Winner X độ khủng thành Honda RCV 2021 GTB

Winner X sản xuất tại Việt Nam đã có mặt ở rất nhiều quốc gia!

Dòng xe sản xuất ở Việt Nam hiện tại đang có mặt trong thị trường xe máy của rất nhiều nước trên thế giới, trải rộng từ Châu Á đến Châu Phi. Tuy chỉ mới vừa được bán ra trong thời gian không lâu, nhưng Winner X đã thu hút được rất nhiều sự quan […]

Xem chi tiết: Winner X sản xuất tại Việt Nam đã có mặt ở rất nhiều quốc gia!

Exciter nhỏ độ kiểng vẫn thực sự hấp dẫn anh em chơi xe

Chiếc Yamaha Exciter đời 2010 độ kiểng được một tay chơi ở Bình Phước đầu tư nhiều phụ tùng cao cấp, đắt tiền.

Xem chi tiết: Exciter nhỏ độ kiểng vẫn thực sự hấp dẫn anh em chơi xe

Ai nói Winner X dọn giản đơn giản không đẹp thì vào đây xem!

Bộ ảnh độ ngày hôm nay chắc chắn sẽ truyền một nguồn cảm hứng to lớn đến cho những anh em đang chuẩn bị dọn dòng xe này. Tất cả các món đồ chơi trên xe đều có giá thành vô cùng 'dễ thở', nhưng khi quy tụ lại thì đã khiến cho tổng thể […]

Xem chi tiết: Ai nói Winner X dọn giản đơn giản không đẹp thì vào đây xem!

Ngoại hình là Hayabusa nhưng động cơ chỉ có 1 máy

Chiếc mô tô Suzuki Hayabusa GSX 1300 R này thật ra nguyên bản là Bajaj Pulsar 220, được giới thiệu từ Ấn Độ.

Xem chi tiết: Ngoại hình là Hayabusa nhưng động cơ chỉ có 1 máy

Câu chuyện buồn của Exciter độ, tường thuật bởi anh quay phim có tâm

Đoạn video vô cùng chân thật vừa được chia sẻ lên mạng xã hội, miêu tả quá trình của một thanh niên trẻ cùng chiếc Exciter độ từ lúc đang phiêu đến lúc buồn hiu trên đồn.

Xem chi tiết: Câu chuyện buồn của Exciter độ, tường thuật bởi anh quay phim có tâm

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất