Bộ ảnh độ ngày hôm nay chắc chắn sẽ truyền một nguồn cảm hứng to lớn đến cho những anh em đang chuẩn bị dọn dòng xe này. Tất cả các món đồ chơi trên xe đều có giá thành vô cùng 'dễ thở', nhưng khi quy tụ lại thì đã khiến cho tổng thể của chiếc Winner X này trở nên vô cùng ấn tượng và đẹp mắt.
Ai nói Winner X dọn giản đơn giản không đẹp thì vào đây xem!
Chủ nhân chiếc Winner X này đã chọn riêng cho xế cưng của mình tông màu xanh dương đầy bóng bẩy và lịch lãm. Ngoài chi tiết tem zin ra thì ở hai bên cánh yếm còn điểm xuyến thêm tem nổi của SH150 để đỡ bị trống trải.
Cặp cùm thắng và cùm côn nguyên bản đã bị thế chỗ bởi cùm thắng và cùm côn RCB. Đem đến trải nghiệp bóp thắng cũng như bóp côn mượt mà hơn rất nhiều, cũng như đem đến vẻ ngoài đẹp mắt hơn cho dàn tay lái.Tổng giá trị của chúng hiện đang ở mức hơn 2 triệu đồng.
Dàn chân cũng là nơi được chủ nhân vô cùng chăm chút khi nâng cấp mâm RCB 6 cây dành riêng cho Winner X, có sẵn lỗ bắt mắt đọc ABS. Lực thắng ở dàn chân trước giờ đây đã trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều với sự góp mặt của chú heo Adelin 4 piston. Được dẫn dầu bởi một cọng dây dầu bấm đầu sặc sỡ.
Két nước trên xe được che chắn bởi chiếc che két nước CNC sắc sảo, phác họa lại logo của thương hiệu Yoshimura. Cổ pô thì cũng đã được nâng cấp thành cổ pô Titan, có kích thước phù hợp với nội công chiếc xe.
Bên cạnh chiếc yên ngồi đã được lót da và bổ sung thêm những miếng mút êm ái là phần tay dắt của Winner 150. Vừa làm cho tổng thể trở nên thanh thoát mà còn dễ dàng hơn trong việc dắt xe.
Heo thắng phía sau cũng đến từ thương hiệu Adelin nhưng lại là phiên bản 2 piston và có giá khoảng dưới 1 triệu đồng. Đem đến cho dàn chân trước sau một vẻ đẹp liền lạc đầy tinh tế.
Sự cứng cáp và ổn định của dàn chân sau còn đến từ sự kết hợp giữa gắp King Drag và phuộc Red Leo. Đầm chắc ở tốc độ cao và tuyệt đối hạn chế tối đa tình trạng sàn lắc ở nước đề pa.
Những hình ảnh khác của chiếc Winner X: