Xe ô tô con lao qua đường sắt không chú ý tại Hải Dương khiến những người ngồi trong xe được phen hú hồn khi bị tàu hỏa đâm văng ra xa, rơi xuống mương nước.

Mới đây, một vụ tai nạn đường sắt đã diễn ra tại địa phận huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương. Vụ tai nạn xảy ra với nguyên nhân ban đầu được xác định do xe ô tô đã không chú ý quan sát trước khi đi qua điểm giao nhau với đường sắt, khiến chiếc xe ô tô bị đâm văng ra khá xa, rơi xuống mương nước gần đó.

tai nạn giao thông, tai nạn đường sắt





Ảnh hiện trường vụ tai nạn đường sắt sáng 20/7 tại Hải Dương

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 10h sàng ngày hôm nay 20/7 tại đoạn LP6 qua Ga Phú Thái, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương. Vào thời điểm trên, một chiếc ô tô con mang BKS 15A-388.03 di chuyển qua đường sắt tại khu vực trên đã thiếu quan sát, bị đoàn tàu Thống Nhất đi qua đâm ngang khá mạnh.

Sau cú va chạm với tàu hỏa, chiếc xe ô tô con BKS Hải Phòng đã văng ra xa, lăn xuống mương nước gần đó. Chiếc xe ô tô bị hư hại toàn bộ dàn vỏ, vỡ kính và mop méo nhiều vị trí. Rất may, vụ tai nạn không gây ra thiệt hại về người, những người ngồi trên xe ô tô chỉ bị thương nhẹ và “hoàn hồn” ngay sau đó.


Sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Lan Tôn

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Video: Biker 19 tuổi điều khiển xe mô tô Kawasaki ZX-6R bị mất lái, đâm gãy tay người đi bộ trên cầu

Vụ tai nạn do không làm chủ được tốc độ trên xe mô tô Kawasaki ZX-6R khiến 1 người phụ nữ đi bộ trên cầu gãy tay khiến cư dân mạng Thái Lan giận dữ.

Xem chi tiết: Video: Biker 19 tuổi điều khiển xe mô tô Kawasaki ZX-6R bị mất lái, đâm gãy tay người đi bộ trên cầu

Chưa đầy 10 ngày, barie giới hạn chiều cao cầu vượt Thái Hà – Chùa Bộc lại “gục ngã” khi gặp xe ô tô tải

Barie giới hạn chiều cao được mệnh danh là "nhọ nhất Vịnh Bắc Bộ" tiếp tục đổ sập trước sự ngán ngẩm của người đi đường với các tài xế xe tải.

Xem chi tiết: Chưa đầy 10 ngày, barie giới hạn chiều cao cầu vượt Thái Hà – Chùa Bộc lại “gục ngã” khi gặp xe ô tô tải

Chỉ vấp vào ổ gà nhỏ, xe mô tô Trung Quốc khiến biker “sấp mặt”

Xe mô tô Trung Quốc luôn mang trên mình vẻ đẹp độc đáo và giá thành cực rẻ khiến các biker chưa có điều kiện hào hứng. Thế nhưng, những chiếc xe này lại chưa thực sự an toàn và đủ độ bền để đáp ứng được nhu cầu của các biker.

Xem chi tiết: Chỉ vấp vào ổ gà nhỏ, xe mô tô Trung Quốc khiến biker “sấp mặt”

Hà Nam: 2 xe tải chở vật liệu xây dựng đấu đầu, tài xế chết thảm trong khoang lái

Được cho là mất phanh khi xuống dốc, một chiếc xe ben đã đâm trực diện vào một xe ngược chiều khiến toàn bộ khoang lái biến dạng, 1 người tử vong tại chỗ.

Xem chi tiết: Hà Nam: 2 xe tải chở vật liệu xây dựng đấu đầu, tài xế chết thảm trong khoang lái

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất