Xe mô tô Trung Quốc luôn mang trên mình vẻ đẹp độc đáo và giá thành cực rẻ khiến các biker chưa có điều kiện hào hứng. Thế nhưng, những chiếc xe này lại chưa thực sự an toàn và đủ độ bền để đáp ứng được nhu cầu của các biker.

Mới đây, cộng đồng mạng vừa chia sẻ nhau đoạn video clip và một số hình ảnh về một vụ tai nạn có liên quan trực tiếp đến chất lượng của xe mô tô Trung Quốc. Nhân vật chính trong đoạn video là một biker cực “ngầu” đang cưỡi một mẫu xe dáng Bobber Mỹ nhưng sản xuất tại Trung Quốc và cái kết đau đớn.





Đoạn video ghi lại cảnh chiếc xe mô tô bất ngờ gập cổ sau khi đi vào ổ gà

Theo như diễn biến trong đoạn video clip, biker với bộ cánh cực ngầu cùng mũ bảo hiểm full face theo kiểu người ngoài hành tinh đang cưỡi chiếc xe cổ điển mang kiểu dáng Bobber trên đường. Bất ngờ, chiếc xe đang đi trên đoạn đường nhựa mượt mà thì bỗng gặp một ổ gà nho nhỏ nhưng dàn phuộc “giò gà” ở đầu xe bỗng gập về phía sau, khiến bánh xe kẹt vào khung vị trí két làm mát. Từ đó, bánh trước bị hãm lại đột ngột khiến chiếc xe nhào về phía trước và hất văng người lái xuống đường.

tai nạn giao thông, mô tô trung quốc

Bộ phuộc giò gà bị bẻ cong sau pha đi vào ổ gà


Theo tìm hiểu, mẫu xe trong đoạn video clip trên là xe được sản xuất và hoàn thiện tại Trung Quốc mang tên Zeths Boger 250. Đây là một mẫu xe mang thiết kế Classic Bobber có thiết kế khá chuẩn chỉ và đẹp như một mẫu xe độ. Khối động cơ mà Boger 250 sử dụng là của Lifan dưới dạng V-twin. Chiếc xe hiện đang được bán tại thị trường Trung Quốc với mức giá cực rẻ chỉ 24.000 NDT tương đương với khoảng 78 triệu đồng mà thôi.

tai nạn giao thông, mô tô trung quốc

Đẹp nhưng khá nguy hiểm với mức giá 78 triệu đồng cho một mẫu xe Bobber

Có thể thấy, chất lượng vật liệu cũng như các quy chuẩn an toàn dành cho mẫu xế điệu này là khá kém khi chiếc xe chỉ cần đi qua một ổ gà nhỏ cũng có thể gây ra hỏng hóc nghiêm trọng có thể gây nguy hiểm đến người lái như vậy.

Kuro

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Người chơi xe mô tô chuẩn bị chào đón một mẫu xe 3 xy-lanh, sức mạnh hơn 100 mã lực với giá rẻ

Hãng xe Trung Quốc Zontes hé lộ hình ảnh một mẫu xe mới được cho là sẽ ra mắt trong tương lai gần sử dụng động cơ mạnh mẽ, trang bị đầy đủ và ở tầm giá tốt.

Xem chi tiết: Người chơi xe mô tô chuẩn bị chào đón một mẫu xe 3 xy-lanh, sức mạnh hơn 100 mã lực với giá rẻ

Hãng xe Trung Quốc “copy” Ducati Panigale V4 có cả gắp đơn và loạt trang bị “xịn sò”

Mẫu xe Sport bike hoàn toàn mới vừa được giới thiệu tại thị trường Trung Quốc khiến nhiều biker phải ghen tị khi sở hữu loạt trang bị trông rất hiện đại và hợp thời.

Xem chi tiết: Hãng xe Trung Quốc “copy” Ducati Panigale V4 có cả gắp đơn và loạt trang bị “xịn sò”

Thêm một hãng xe lạ tại Trung Quốc ra mắt mô tô phân khối lớn hoành tráng sử dụng cỗ máy V-twin

Hãng xe Trung Quốc mang tên Longjia vừa cho ra mắt mẫu xe mô tô phân khối lớn hoàn toàn mới cùng bản vẽ phác thảo khá quen mắt trên khối động cơ V-twin.

Xem chi tiết: Thêm một hãng xe lạ tại Trung Quốc ra mắt mô tô phân khối lớn hoành tráng sử dụng cỗ máy V-twin

Xuất hiện mẫu xe mô tô Trung Quốc giống Aprilia RS660 với dàn trang bị đẳng cấp cùng mức giá rẻ như cho

Hãng xe Trung Quốc Lexmoto vừa cho ra mắt một mẫu Sport bike cỡ nhỏ mang kiểu dáng đẹp mắt, giá bán siêu rẻ tại thị trường Châu Âu cùng khối động cơ 125 phân khối.

Xem chi tiết: Xuất hiện mẫu xe mô tô Trung Quốc giống Aprilia RS660 với dàn trang bị đẳng cấp cùng mức giá rẻ như cho

Video: Biker 19 tuổi điều khiển xe mô tô Kawasaki ZX-6R bị mất lái, đâm gãy tay người đi bộ trên cầu

Vụ tai nạn do không làm chủ được tốc độ trên xe mô tô Kawasaki ZX-6R khiến 1 người phụ nữ đi bộ trên cầu gãy tay khiến cư dân mạng Thái Lan giận dữ.

Xem chi tiết: Video: Biker 19 tuổi điều khiển xe mô tô Kawasaki ZX-6R bị mất lái, đâm gãy tay người đi bộ trên cầu

Trung Quốc tiếp tục khiến Ducati “phát hờn” với Motrac 900 – mô tô “nhái” Diavel sắp ra mắt

Thêm một mẫu xe Trung Quốc sẽ khiến Ducati "phát hờn" khi có thiết kế khá giống với Ducati Diavel 1260. Mẫu xe sẽ sớm ra mắt cùng mức giá tốt trong tương lai.

Xem chi tiết: Trung Quốc tiếp tục khiến Ducati “phát hờn” với Motrac 900 – mô tô “nhái” Diavel sắp ra mắt

Hải Dương: Không quan sát, ô tô bị tàu hỏa đâm lật lăn xuống mương nước

Xe ô tô con lao qua đường sắt không chú ý tại Hải Dương khiến những người ngồi trong xe được phen hú hồn khi bị tàu hỏa đâm văng ra xa, rơi xuống mương nước.

Xem chi tiết: Hải Dương: Không quan sát, ô tô bị tàu hỏa đâm lật lăn xuống mương nước

Chưa đầy 10 ngày, barie giới hạn chiều cao cầu vượt Thái Hà – Chùa Bộc lại “gục ngã” khi gặp xe ô tô tải

Barie giới hạn chiều cao được mệnh danh là "nhọ nhất Vịnh Bắc Bộ" tiếp tục đổ sập trước sự ngán ngẩm của người đi đường với các tài xế xe tải.

Xem chi tiết: Chưa đầy 10 ngày, barie giới hạn chiều cao cầu vượt Thái Hà – Chùa Bộc lại “gục ngã” khi gặp xe ô tô tải

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất