Được cho là mất phanh khi xuống dốc, một chiếc xe ben đã đâm trực diện vào một xe ngược chiều khiến toàn bộ khoang lái biến dạng, 1 người tử vong tại chỗ.

Mới đây, một vụ tai nạn kinh hoàng khiến 1 nam tài xế tử vong trong khoang lái khiến nhiều người hoảng sợ. Vụ tai nạn giữa 2 chiếc xe tải chở vật liệu xây dựng khiến giao thông qua khu vực gần nhà máy xi măng Nam Hà bị ùn tắc cục bộ.

tai nạn giao thông, tai nạn xe tải





Hiện trường vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng tại Hà Nam

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào sáng ngày hôm nay, 16/4/2020 trên đoạn đường qua dốc Thông Đạt – Thanh Liêm – TP Hà Nam. Vào thời điểm trên, chiếc xe ben chở vật liệu xây dựng mang BKS: 89C – 075xx đã bất ngờ mất lái và đâm trực diện vào một xe ben mang BKS 90C – xx497 khác đi theo hướng ngược lại.

tai nạn giao thông, tai nạn xe tải

Cú đâm mạnh khiến tài xế xe ben tử vong tại chỗ trên khoang lái


Sau cú va chạm khá mạnh ở tốc độ cao, do trọng lượng xe lớn nên phần đầu chiếc xe ben biển 89C – 075xx đã biến dạng hoàn toàn và đâm thẳng vào sườn chiếc xe ben còn lại, tài xế ngồi trong ca-bin xe tử vong tại chỗ, biến dạng khiến việc nhận dạng tài xế trở nên khá khó khăn.

tai nạn giao thông, tai nạn xe tải

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường sự việc

Hiện tại, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn và tìm thân nhân cho tài xế xấu số trên chiếc xe ben.

Lan Tôn

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Video: Tài xế phanh gấp khiến các tấm thép nhào về trước, “chém đứt” cabin xe tải

Rất may mắn là tài xế xe tải chỉ bị xây xước nhẹ trong vụ tai nạn hy hữu này nhưng đây cũng là bài học cho các "bác tài" khi chở đồ, nhất là các tấm sắt và thép nguy hiểm này.

Xem chi tiết: Video: Tài xế phanh gấp khiến các tấm thép nhào về trước, “chém đứt” cabin xe tải

Quảng Ngãi: Xe tải lấn làn tông trực diện với Ford Everest, 2 người chấn thương nặng

Chiếc xe tải mang biển kiểm soát 76C-064.xx khi lưu thông trên đèo DT 624B theo hướng về thành phố Quảng Ngãi đã lấn sang làn đường ngược chiều và tông trực diện vào chiếc xe 7 chỗ Ford Everest chạy hướng ngược lại. Vụ tai nạn làm 2 người di chuyển trên xe Ford Everest bị thương.

Xem chi tiết: Quảng Ngãi: Xe tải lấn làn tông trực diện với Ford Everest, 2 người chấn thương nặng

Quận 7: Sau va chạm với xe tải, người đàn ông chạy xe máy tử vong tại chỗ

Đang điều khiển xe máy từ đường Huỳnh Tấn Phát, hướng từ quận 7 về thị trấn Nhà Bè, người đàn ông xảy ra va chạm với xe tải và không may tử vong dưới đường.

Xem chi tiết: Quận 7: Sau va chạm với xe tải, người đàn ông chạy xe máy tử vong tại chỗ

Video: Va chạm với xe tải nhỏ, cô gái chạy xe máy tử vong tại chỗ

Đoạn video quay lại cho thấy, cô gái điều khiển chiếc xe máy đang lưu thông trên đường thì xảy ra va chạm với chiếc xe tải nhỏ chở hàng. Vụ va quẹt này làm cô gái ngã xuống đường và không may tử vong tại chỗ.

Xem chi tiết: Video: Va chạm với xe tải nhỏ, cô gái chạy xe máy tử vong tại chỗ

Video: Biker 19 tuổi điều khiển xe mô tô Kawasaki ZX-6R bị mất lái, đâm gãy tay người đi bộ trên cầu

Vụ tai nạn do không làm chủ được tốc độ trên xe mô tô Kawasaki ZX-6R khiến 1 người phụ nữ đi bộ trên cầu gãy tay khiến cư dân mạng Thái Lan giận dữ.

Xem chi tiết: Video: Biker 19 tuổi điều khiển xe mô tô Kawasaki ZX-6R bị mất lái, đâm gãy tay người đi bộ trên cầu

Hải Dương: Không quan sát, ô tô bị tàu hỏa đâm lật lăn xuống mương nước

Xe ô tô con lao qua đường sắt không chú ý tại Hải Dương khiến những người ngồi trong xe được phen hú hồn khi bị tàu hỏa đâm văng ra xa, rơi xuống mương nước.

Xem chi tiết: Hải Dương: Không quan sát, ô tô bị tàu hỏa đâm lật lăn xuống mương nước

Chưa đầy 10 ngày, barie giới hạn chiều cao cầu vượt Thái Hà – Chùa Bộc lại “gục ngã” khi gặp xe ô tô tải

Barie giới hạn chiều cao được mệnh danh là "nhọ nhất Vịnh Bắc Bộ" tiếp tục đổ sập trước sự ngán ngẩm của người đi đường với các tài xế xe tải.

Xem chi tiết: Chưa đầy 10 ngày, barie giới hạn chiều cao cầu vượt Thái Hà – Chùa Bộc lại “gục ngã” khi gặp xe ô tô tải

Chỉ vấp vào ổ gà nhỏ, xe mô tô Trung Quốc khiến biker “sấp mặt”

Xe mô tô Trung Quốc luôn mang trên mình vẻ đẹp độc đáo và giá thành cực rẻ khiến các biker chưa có điều kiện hào hứng. Thế nhưng, những chiếc xe này lại chưa thực sự an toàn và đủ độ bền để đáp ứng được nhu cầu của các biker.

Xem chi tiết: Chỉ vấp vào ổ gà nhỏ, xe mô tô Trung Quốc khiến biker “sấp mặt”

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất