Vụ tai nạn do không làm chủ được tốc độ trên xe mô tô Kawasaki ZX-6R khiến 1 người phụ nữ đi bộ trên cầu gãy tay khiến cư dân mạng Thái Lan giận dữ.

Mới đây, một vụ tai nạn giao thông có liên quan đến xe mô tô phân khối lớn đã xảy ra tại Thái Lan khiến cộng đồng biker nước bạn dậy sóng. Rất may sự việc không có thiệt hại đáng tiếc nào về người.

tai nạn giao thông, tai nạn xe phân khối lớn, Kawasaki ZX-6R





Đoạn video ghi lại hành trình di chuyển của vụ tai nạn có liên quan tới Kawasaki ZX-6R

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào ngày 3/9/2020 trên đoạn cầu mới Bangsaen tại Chonburi, Thái Lan. Vào thời điểm trên, một nam thanh niên 19 tuổi điều khiển chiếc xe mô tô mang nhãn hiệu Kawasaki ZX-6r với sức mạnh hơn 130 mã lực sau, một khúc cua ngược lại, biker này đã kéo redline đến số 3, 4 của chiếc xe mô tô, khi tốc độ của xe đạt  đến khoảng 200km/h thì bất ngờ gặp khúc cua và đã không thể phanh hãm tốc.

tai nạn giao thông, tai nạn xe phân khối lớn, Kawasaki ZX-6R

Khoảnh khắc trước khi va chạm


Sau đó, chiếc xe đã mất lái và đâm thẳng vào đường dành cho người đi bộ trên cầu và va chạm với một người phụ nữ. Hậu quả khiến người phụ nữ đi bộ gãy tay, đa chấn thương còn biker cũng bị thương. Sau khi vụ tai nạn xảy ra, chiếc xe mô tô Kawasaki bị hư hại dàn vỏ phía bên trái nhưng không gặp phải vấn đề gì quá nặng nề.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, cộng đồng biker cũng như cư dân mạng Thái Lan đã dậy sóng và coi hành động của nam thanh niên trẻ tuổi này là quá nguy hiểm.

Lan Tôn

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng Kawasaki Ninja 700R – mẫu xe thay thế cho Sport bike Kawasaki Ninja ZX-6R

Sport bike mới Kawasaki Ninja 700R được hãng thiết kế nổi tiếng Kardesign hé lộ với vẻ đẹp được thừa hưởng từ các đàn anh như Kawasaki ZX-6R và Kawasaki H2 tuyệt đẹp.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng Kawasaki Ninja 700R – mẫu xe thay thế cho Sport bike Kawasaki Ninja ZX-6R

Kawasaki Ninja ZX-6R 2021 phối màu KRT mới độc đáo, thu hút mọi ánh nhìn

Xefun.vn – Kawasaki Ninja ZX-6R là chiếc xe có thể nói là hàng top phân khúc 600cc của nhà Kawa. Với phiên phẩn lần này, ngoài màu xanh đặc trưng của hãng thì trên phiên bản KRT này, Kawasaki còn nhấn nhá bằng các đường chỉ đỏ và phần tem xe màu trắng ở lườn […]

Xem chi tiết: Kawasaki Ninja ZX-6R 2021 phối màu KRT mới độc đáo, thu hút mọi ánh nhìn

Hải Dương: Không quan sát, ô tô bị tàu hỏa đâm lật lăn xuống mương nước

Xe ô tô con lao qua đường sắt không chú ý tại Hải Dương khiến những người ngồi trong xe được phen hú hồn khi bị tàu hỏa đâm văng ra xa, rơi xuống mương nước.

Xem chi tiết: Hải Dương: Không quan sát, ô tô bị tàu hỏa đâm lật lăn xuống mương nước

Tầm giá trên 500 triệu đồng, chọn Yamaha R6 hay Kawasaki ZX-6R?

Với mức giá 599 triệu đồng, Yamaha YZF-R6 là mẫu xe đắt nhất trong phân khúc sportbike 600 cc. R6 có gì vượt trội hơn Kawasaki ZX-6R với mức chênh lệch đến 80 triệu đồng? Phiên bản 2020 của mẫu sportbike Yamaha YZF-R6 (gọi tắt là Yamaha R6) vừa được mang về Việt Nam thông […]

Xem chi tiết: Tầm giá trên 500 triệu đồng, chọn Yamaha R6 hay Kawasaki ZX-6R?

Chưa đầy 10 ngày, barie giới hạn chiều cao cầu vượt Thái Hà – Chùa Bộc lại “gục ngã” khi gặp xe ô tô tải

Barie giới hạn chiều cao được mệnh danh là "nhọ nhất Vịnh Bắc Bộ" tiếp tục đổ sập trước sự ngán ngẩm của người đi đường với các tài xế xe tải.

Xem chi tiết: Chưa đầy 10 ngày, barie giới hạn chiều cao cầu vượt Thái Hà – Chùa Bộc lại “gục ngã” khi gặp xe ô tô tải

Chỉ vấp vào ổ gà nhỏ, xe mô tô Trung Quốc khiến biker “sấp mặt”

Xe mô tô Trung Quốc luôn mang trên mình vẻ đẹp độc đáo và giá thành cực rẻ khiến các biker chưa có điều kiện hào hứng. Thế nhưng, những chiếc xe này lại chưa thực sự an toàn và đủ độ bền để đáp ứng được nhu cầu của các biker.

Xem chi tiết: Chỉ vấp vào ổ gà nhỏ, xe mô tô Trung Quốc khiến biker “sấp mặt”

Hà Nam: 2 xe tải chở vật liệu xây dựng đấu đầu, tài xế chết thảm trong khoang lái

Được cho là mất phanh khi xuống dốc, một chiếc xe ben đã đâm trực diện vào một xe ngược chiều khiến toàn bộ khoang lái biến dạng, 1 người tử vong tại chỗ.

Xem chi tiết: Hà Nam: 2 xe tải chở vật liệu xây dựng đấu đầu, tài xế chết thảm trong khoang lái

Kawasaki ZX-6R độ bốc lửa trong diện mạo Racing

Kawasaki ZX-6R là mẫu Sport hạng trung vừa mới ra mắt phiên bản cập nhật vào cuối năm ngoái, đã đem đến sự lôi cuốn đặc biệt cho khách hàng. Và qua mẫu ZX-6R độ trong bài viết hôm nay đã được lột xác một cách hoàn mỹ đem lại ấn tượng sâu sắc dành […]

Xem chi tiết: Kawasaki ZX-6R độ bốc lửa trong diện mạo Racing

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất