Chiếc xe tải mang biển kiểm soát 76C-064.xx khi lưu thông trên đèo DT 624B theo hướng về thành phố Quảng Ngãi đã lấn sang làn đường ngược chiều và tông trực diện vào chiếc xe 7 chỗ Ford Everest chạy hướng ngược lại. Vụ tai nạn làm 2 người di chuyển trên xe Ford Everest bị thương.

Vào khoảng 12 giờ 30 phút trưa hôm qua, ngày 11 tháng 12 năm 2020, trên địa bàn Hành Thiện, một xã thuộc huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng liên quan giữa một chiếc xe tải cùng ô tô 7 chỗ mang nhãn hiệu Ford Everest đã làm cho 2 người chấn thương nặng.

tai nạn xe tải, xe tải tông ô tô





Hiện trường vụ xe tải lấn sang làn đường ngược chiều tông vào Ford Everest

Thông tin ban đầu cho biết, chiếc xe tải mang biển kiểm soát 76C-064.xx khi đang lưu thông trên đường ĐT 624B, đoạn qua địa bàn xã Hành Thiện đã bất ngờ được tài xế cho lấn sang làn đường ngược chiều. Đúng lúc này, hướng ngược lại có một chiếc Ford Everest đời 2010 lao đến.

Chiếc xe tải sau đó đã tông trực diện vào xe Ford Everest khiến cả hai phương tiện hư hỏng nặng nề, cú tông trời giáng của xe tải đã làm cho xe 7 chỗ ngồi Ford Everest văng vào lề đường, phần đầu xe vỡ nát nghiêm trọng, trục bánh trước có dấu hiệu gãy.


tai nạn xe tải, xe tải tông ô tô

Chiếc xe 7 chỗ văng vào lề đường sau khi đối đầu với xe tải, cả 2 phương tiện hư hỏng nặng

tai nạn xe tải, xe tải tông ô tô

Thiệt hại của chiếc xe 7 chỗ Ford Everest khá nghiêm trọng

Hình ảnh chụp lại hiện trường vụ tai nạn cho thấy, chiếc xe tải nằm sang làn đường ngược chiều với phần đầu xe hỏng nặng, trục bánh xe của xe tải có dấu hiệu gãy sau tai nạn đối đầu với ô tô 7 chỗ mang nhãn hiệu Ford Everest.

Vụ tai nạn giao thông này làm cho 2 người di chuyển trên chiếc xe 7 chỗ Ford Everest bị thương nặng và may mắn là nhanh chóng được người dân kịp thời đưa ra ngoài đi cấp cứu.


Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã có mặt xử lý hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn này.

Lan Anh
Ảnh: MXH

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Video: Tài xế phanh gấp khiến các tấm thép nhào về trước, “chém đứt” cabin xe tải

Rất may mắn là tài xế xe tải chỉ bị xây xước nhẹ trong vụ tai nạn hy hữu này nhưng đây cũng là bài học cho các "bác tài" khi chở đồ, nhất là các tấm sắt và thép nguy hiểm này.

Xem chi tiết: Video: Tài xế phanh gấp khiến các tấm thép nhào về trước, “chém đứt” cabin xe tải

Quận 7: Sau va chạm với xe tải, người đàn ông chạy xe máy tử vong tại chỗ

Đang điều khiển xe máy từ đường Huỳnh Tấn Phát, hướng từ quận 7 về thị trấn Nhà Bè, người đàn ông xảy ra va chạm với xe tải và không may tử vong dưới đường.

Xem chi tiết: Quận 7: Sau va chạm với xe tải, người đàn ông chạy xe máy tử vong tại chỗ

Video: Va chạm với xe tải nhỏ, cô gái chạy xe máy tử vong tại chỗ

Đoạn video quay lại cho thấy, cô gái điều khiển chiếc xe máy đang lưu thông trên đường thì xảy ra va chạm với chiếc xe tải nhỏ chở hàng. Vụ va quẹt này làm cô gái ngã xuống đường và không may tử vong tại chỗ.

Xem chi tiết: Video: Va chạm với xe tải nhỏ, cô gái chạy xe máy tử vong tại chỗ

Video: Người phụ nữ chạy xe máy suýt chết thảm dưới bánh xe tải vì pha vượt ẩu của mình

Người phụ nữ điều khiển xe máy vượt xe tải nhưng lại xảy ra va chạm với một thanh niên điều khiển xe máy chạy hướng ngược lại. Hậu quả là người phụ nữ ngã xuống đường, ngay bánh xe tải nhưng may mắn là tài xế đã phanh kịp.

Xem chi tiết: Video: Người phụ nữ chạy xe máy suýt chết thảm dưới bánh xe tải vì pha vượt ẩu của mình

Hà Nam: 2 xe tải chở vật liệu xây dựng đấu đầu, tài xế chết thảm trong khoang lái

Được cho là mất phanh khi xuống dốc, một chiếc xe ben đã đâm trực diện vào một xe ngược chiều khiến toàn bộ khoang lái biến dạng, 1 người tử vong tại chỗ.

Xem chi tiết: Hà Nam: 2 xe tải chở vật liệu xây dựng đấu đầu, tài xế chết thảm trong khoang lái

Long An: Tai nạn liên hoàn của 2 xe tải và xe bồn khiến 3 người bị gãy chân

Vụ tai nạn làm 2 chiếc xe tải hư hỏng nặng đầu xe, đồ đạc, hàng hóa trên chiếc xe tải màu trắng đổ xuống lòng đường. Vụ việc này làm cho 3 người gãy chân.

Xem chi tiết: Long An: Tai nạn liên hoàn của 2 xe tải và xe bồn khiến 3 người bị gãy chân

Hà Nam: 2 xe tải chở vật liệu xây dựng đấu đầu, tài xế chết thảm trong khoang lái

Được cho là mất phanh khi xuống dốc, một chiếc xe ben đã đâm trực diện vào một xe ngược chiều khiến toàn bộ khoang lái biến dạng, 1 người tử vong tại chỗ.

Xem chi tiết: Hà Nam: 2 xe tải chở vật liệu xây dựng đấu đầu, tài xế chết thảm trong khoang lái

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất