Đang điều khiển xe máy từ đường Huỳnh Tấn Phát, hướng từ quận 7 về thị trấn Nhà Bè, người đàn ông xảy ra va chạm với xe tải và không may tử vong dưới đường.

Vào tối hôm qua, ngày 22 tháng 11 năm 2020, một vụ va chạm giao thông giữa xe tải chở hàng với xe máy xảy ra trên địa bàn quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh đã làm cho người đàn ông điều khiển xe máy tử vong ngay tại chỗ.

tai nạn xe tải, xe tải tông xe máy, tai nạn chết người





Vụ va chạm giữa xe tải và xe máy đã làm 1 người đàn ông tử vong tại chỗ

Thông tin ban đầu cho biết, vào lúc 21 giờ 45 phút tối cùng ngày, một người đàn ông điều khiển xe máy mang biển kiểm soát 51V2-1634 đang lưu thông trên đường Huỳnh Tấn Phát, hướng từ quận 7 về thị trấn Nhà Bè, huyện Nhà Bè.

Khi tới gần ngã tư Huỳnh Tấn Phát – Phú Thuận, chiếc xe máy do người đàn ông điều khiển đã bất ngờ va chạm với xe ô tô tải mang biển kiểm soát 51C-183.26 di chuyển cùng chiều.

tai nạn xe tải, xe tải tông xe máy, tai nạn chết người


Nạn nhân nằm cạnh xe máy, cách đó không xa là chiếc ô tô tải

Vụ va quẹt giao thông này đã khiến cho người đàn ông đi xe máy ngã xuống đường, bị bánh xe tải cán qua người dẫn đến tử vong tại chỗ.

Hình ảnh tại hiện trường vụ tai nạn cho thấy, nạn nhân xấu số nằm cạnh chiếc xe máy đã bị hư hỏng. Cách đó hơn 10 mét là chiếc ô tô tải đang dừng ở làn ngoài cùng. Vụ tai nạn này làm giao thông qua tuyến đường Huỳnh Tấn Phát kẹt xe nghiêm trọng.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát giao thông cũng như công an phường đã có mặt để xử lý hiện trường, điều tra nguyên nhân xảy ra vụ việc.

Lan Anh
Ảnh: MXH

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Video: Tài xế phanh gấp khiến các tấm thép nhào về trước, “chém đứt” cabin xe tải

Rất may mắn là tài xế xe tải chỉ bị xây xước nhẹ trong vụ tai nạn hy hữu này nhưng đây cũng là bài học cho các "bác tài" khi chở đồ, nhất là các tấm sắt và thép nguy hiểm này.

Xem chi tiết: Video: Tài xế phanh gấp khiến các tấm thép nhào về trước, “chém đứt” cabin xe tải

Thái Nguyên: Thanh niên ngã xuống đường sau va chạm với xe máy, không may bị xe tải cán tử vong

Sau vụ va chạm giữa 2 chiếc xe máy đã làm cho một nam thanh niên ngã xuống đường và đúng lúc này có một chiếc xe tải lao đến cán qua người nam thanh niên này dẫn đến tử vong tại chỗ.

Xem chi tiết: Thái Nguyên: Thanh niên ngã xuống đường sau va chạm với xe máy, không may bị xe tải cán tử vong

Quảng Ngãi: Xe tải lấn làn tông trực diện với Ford Everest, 2 người chấn thương nặng

Chiếc xe tải mang biển kiểm soát 76C-064.xx khi lưu thông trên đèo DT 624B theo hướng về thành phố Quảng Ngãi đã lấn sang làn đường ngược chiều và tông trực diện vào chiếc xe 7 chỗ Ford Everest chạy hướng ngược lại. Vụ tai nạn làm 2 người di chuyển trên xe Ford Everest bị thương.

Xem chi tiết: Quảng Ngãi: Xe tải lấn làn tông trực diện với Ford Everest, 2 người chấn thương nặng

Hưng Yên: Xe tải lao vào quán nước bên đường, “lùa” nhiều xe máy dưới gầm

Chiếc xe tải đang lưu thông trên đường phố bất ngờ bị mất kiểm soát và lao vào một quán nước bên đường, hậu quả làm nhiều xe máy bị tông trúng, cuốn vào dưới gầm xe tải.

Xem chi tiết: Hưng Yên: Xe tải lao vào quán nước bên đường, “lùa” nhiều xe máy dưới gầm

Video: Va chạm với xe tải nhỏ, cô gái chạy xe máy tử vong tại chỗ

Đoạn video quay lại cho thấy, cô gái điều khiển chiếc xe máy đang lưu thông trên đường thì xảy ra va chạm với chiếc xe tải nhỏ chở hàng. Vụ va quẹt này làm cô gái ngã xuống đường và không may tử vong tại chỗ.

Xem chi tiết: Video: Va chạm với xe tải nhỏ, cô gái chạy xe máy tử vong tại chỗ

Video: Người phụ nữ tử vong tại chỗ sau va chạm với xe container tại ngã tư ở Hải Dương

Vụ việc xảy ra ở ngã tư Bóng - Gia lộc, tỉnh Hải Dương đã làm cho người phụ nữ chạy xe máy tử vong tại chỗ. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do phụ nữ vượt đèn đỏ dẫn đến xảy ra va chạm với xe container.

Xem chi tiết: Video: Người phụ nữ tử vong tại chỗ sau va chạm với xe container tại ngã tư ở Hải Dương

Bình Thuận: Xe khách 16 chỗ tông trực diện vào xe tải trên QL1, 16 người thương vong

Vụ tai nạn xảy ra trên QL1, đoạn qua địa phận huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận giữa chiếc xe khách 16 chỗ với xe tải đã khiến ít nhất 8 người tử vong và 8 người khác bị thương nặng.

Xem chi tiết: Bình Thuận: Xe khách 16 chỗ tông trực diện vào xe tải trên QL1, 16 người thương vong

Video: Người phụ nữ chạy xe máy suýt chết thảm dưới bánh xe tải vì pha vượt ẩu của mình

Người phụ nữ điều khiển xe máy vượt xe tải nhưng lại xảy ra va chạm với một thanh niên điều khiển xe máy chạy hướng ngược lại. Hậu quả là người phụ nữ ngã xuống đường, ngay bánh xe tải nhưng may mắn là tài xế đã phanh kịp.

Xem chi tiết: Video: Người phụ nữ chạy xe máy suýt chết thảm dưới bánh xe tải vì pha vượt ẩu của mình

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất