Đoạn video quay lại cho thấy, cô gái điều khiển chiếc xe máy đang lưu thông trên đường thì xảy ra va chạm với chiếc xe tải nhỏ chở hàng. Vụ va quẹt này làm cô gái ngã xuống đường và không may tử vong tại chỗ.

Vào sáng hôm nay, ngày 31 tháng 10 năm 2020, trên địa bàn quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội đã xảy ra một vụ va chạm giao thông liên quan đến một chiếc xe máy với chiếc xe tải nhỏ chở vật liệu xây dựng đã làm cho cô gái điều khiển xe máy tử vong tại chỗ.





Video: Va chạm với xe tải nhỏ, cô gái chạy xe máy tử vong tại chỗ

Đoạn video do camera hành trình của xe ô tô quay lại cho thấy, vụ việc này xảy ra vào khoảng 9 giờ 9 phút sáng cùng ngày, lúc này, cô gái điều khiển xe máy di chuyển trên đường Trần Khát Chân, hướng đi Đại Cồ Việt.

Khi đi đến trước cửa nhà số 86, do giật mình vì tiếng còi của xe khách chạy phía sau nên cô gái cho xe máy vào làn giữa di chuyển.

tai nạn xe tải, tai nạn xe máy, xe máy tông xe tải


Đúng lúc này ở làn giữa đang có một chiếc xe tải nhỏ chở hàng lao đến dẫn đến va chạm giao thông với cô gái điều khiển xe máy. Hậu quả làm cô gái này ngã xuống đường và không may là bị bánh xe tải nhỏ cán qua dẫn đến tử vong ngay tại chỗ.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, khám nghiệm và điều tra nguyên nhân vụ việc cũng như điều tiết giao thông qua khu vực này.

Lan Anh

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Video: Tài xế phanh gấp khiến các tấm thép nhào về trước, “chém đứt” cabin xe tải

Rất may mắn là tài xế xe tải chỉ bị xây xước nhẹ trong vụ tai nạn hy hữu này nhưng đây cũng là bài học cho các "bác tài" khi chở đồ, nhất là các tấm sắt và thép nguy hiểm này.

Xem chi tiết: Video: Tài xế phanh gấp khiến các tấm thép nhào về trước, “chém đứt” cabin xe tải

Video: Người đàn ông sang đường ẩu bị xe khách tông gãy chân ở Thái Nguyên

Đoạn video do camera an ninh của nhà dân quay lại cho thấy,người đàn ông điều khiển xe máy thiếu quan sát nên bị chiếc xe khách lao đến và tông thẳng vào bay hơn hàng chục mét. Hậu quả làm người đàn ông bị chấn thương nặng.

Xem chi tiết: Video: Người đàn ông sang đường ẩu bị xe khách tông gãy chân ở Thái Nguyên

Thái Nguyên: Thanh niên ngã xuống đường sau va chạm với xe máy, không may bị xe tải cán tử vong

Sau vụ va chạm giữa 2 chiếc xe máy đã làm cho một nam thanh niên ngã xuống đường và đúng lúc này có một chiếc xe tải lao đến cán qua người nam thanh niên này dẫn đến tử vong tại chỗ.

Xem chi tiết: Thái Nguyên: Thanh niên ngã xuống đường sau va chạm với xe máy, không may bị xe tải cán tử vong

Quảng Ngãi: Xe tải lấn làn tông trực diện với Ford Everest, 2 người chấn thương nặng

Chiếc xe tải mang biển kiểm soát 76C-064.xx khi lưu thông trên đèo DT 624B theo hướng về thành phố Quảng Ngãi đã lấn sang làn đường ngược chiều và tông trực diện vào chiếc xe 7 chỗ Ford Everest chạy hướng ngược lại. Vụ tai nạn làm 2 người di chuyển trên xe Ford Everest bị thương.

Xem chi tiết: Quảng Ngãi: Xe tải lấn làn tông trực diện với Ford Everest, 2 người chấn thương nặng

Bình Dương: Va chạm với xe nâng, thanh niên chạy xe máy ngã xuống đường, chấn thương khá nặng

Chiếc xe nâng khi được người lái cho lùi lại đã xảy ra va chạm giao thông với một người đàn ông chạy xe máy. Hậu quả làm người điều khiển xe máy ngã xuống đường, chấn thương khá nặng.

Xem chi tiết: Bình Dương: Va chạm với xe nâng, thanh niên chạy xe máy ngã xuống đường, chấn thương khá nặng

Quận 7: Sau va chạm với xe tải, người đàn ông chạy xe máy tử vong tại chỗ

Đang điều khiển xe máy từ đường Huỳnh Tấn Phát, hướng từ quận 7 về thị trấn Nhà Bè, người đàn ông xảy ra va chạm với xe tải và không may tử vong dưới đường.

Xem chi tiết: Quận 7: Sau va chạm với xe tải, người đàn ông chạy xe máy tử vong tại chỗ

Đắk Lắk: Xe máy nát bét sau va chạm với taxi trên QL26, 1 người thương nặng

Hiện trường vụ tai nạn giao thông cho thấy, chiếc xe máy nát bét nửa thân xe. Riêng chiếc xe taxi cũng bị hư hỏng nặng.

Xem chi tiết: Đắk Lắk: Xe máy nát bét sau va chạm với taxi trên QL26, 1 người thương nặng

M’Đrắk: Ảnh hưởng của cơn bão số 9, người đàn ông bị tôn đập vào người dẫn đến tử vong

Người đàn ông đang điều khiển xe máy qua buôn M'Nhang, xã Krông Jing, M'Đrắk thì bị tấm tôn của nhà dân bay đến và đập vào người khiến nạn nhân ngã xuống đường và không may tử vong.

Xem chi tiết: M’Đrắk: Ảnh hưởng của cơn bão số 9, người đàn ông bị tôn đập vào người dẫn đến tử vong

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất