Hai mẫu xe côn tay vốn là đối thủ truyền kiếp, đang có trạng thái đối nghịch về giá bán tại các đại lý, khi Yamaha Exciter 155 VVA cao hơn niêm yết khoảng 7 triệu đồng, thì Winner X vẫn rẻ hơn giá Honda công bố.

Cụ thể, tại một showroom Yamaha khu vực Cầu Giấy (Hà Nội), Exciter 155 VVA phiên bản GP chênh lên 7 triệu so với giá hãng đề xuất, được chào bán với giá 57,5 triệu đồng. Tương tự, phiên bản cao cấp của dòng xe này cũng “đội giá” 5 triệu, chi phí mua thực tế là 55 triệu đồng.





Tại một đại lý Yamaha khác ở Hà Đông (Hà Nội), dù có nhiều chính sách giá tốt hơn nhưng Exciter 155 vẫn có giá cao hơn niêm yết của nhà sản xuất. Phiên bản 155 VVA tiêu chuẩn được bán ra đắt hơn 1 triệu đồng so với giá Yamaha đề xuất, ở mức 48 triệu đồng.

xe máy, Xe côn tay, exciter 155, Winner X, exciter 150

Được ra mắt vào cuối năm ngoái, Exciter 155 VVA vốn là mẫu xe được nhiều anh em mong đợi, khi đã quá lâu rồi không được nâng cấp đáng kể.

Được Yamaha mở bán tại các đại lý từ đầu năm 2021, tình trạng “đội giá” đối với mẫu xe côn tay đã xuất hiện trong những ngày đầu, sau một thời gian hạ nhiệt thì khoản tiền chênh lệch có xu hướng tăng lại trong những tháng gần đây.


Yamaha vẫn bán song song với bản Exciter 150 và dòng xe này đang rẻ hơn khoảng 1 – 2 triệu đồng so với đề xuất, giá bán thực tế tại đại lý khoảng 46 – 48 triệu đồng, tùy từng phiên bản.

xe máy, Xe côn tay, exciter 155, Winner X, exciter 150

Ngược lại, đối thủ Winner X được bán tại các cửa hàng thấp hơn giá công bố gần 10 triệu đồng. Một đại lý Honda trên phố Nguyễn Lương Bằng (Hà Nội), phiên bản thể thao phanh thường được bán với giá 39 triệu, rẻ hơn giá Honda đề xuất 7 triệu đồng. Các bản Winner X còn lại khoảng 40 – 41 triệu, bán dưới giá niêm yết khoảng 10 triệu đồng.

Thời điểm trước đây, Honda Winner X đã từng nhiều lần gây sốc khi giảm giá tới 17 triệu đồng, cộng gồm hết tất cả những ưu đãi tặng chi phí đăng ký xe từ Honda Việt Nam, đại lý giảm giá (tương tự mức giảm hiện nay) hay trừ thêm tiền cho khách mua xe trả thẳng.

Với việc bổ sung phiên bản 155 VVA và vẫn bán song song phiên bản 150, Yamaha đang lợi thế khi mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. Trong khi đó, Winner X đáng cân nhắc bởi giá bán thực tế rẻ hơn xe của đối thủ cả chục triệu đồng.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Xe tay ga phong cách 5 anh em siêu nhân SYM DRG 158 đã được ra mắt

Hãng xe Đài Loan SYM vừa chính thức ra mắt mẫu xe tay ga mới mang tên DRG 158 phiên bản 2021 với ngoại hình khá cuốn hút, hướng đến giới trẻ.

Xem chi tiết: Xe tay ga phong cách 5 anh em siêu nhân SYM DRG 158 đã được ra mắt

Không tắt được đèn tưởng là bước tiến, nào ngờ là bước đi lùi của Honda

Như các bố cũng biết, hầu như những dòng xe của Honda ra mắt gần đầy đều đã loại bỏ công tắc đèn. Việc này có thể giúp người dùng tránh quên bật đèn cũng như giảm thiểu khả năng bật pha nhưng thực tế, cũng gây ra không ít sự phiền toái.

Xem chi tiết: Không tắt được đèn tưởng là bước tiến, nào ngờ là bước đi lùi của Honda

Winner X sản xuất tại Việt Nam đã có mặt ở rất nhiều quốc gia!

Dòng xe sản xuất ở Việt Nam hiện tại đang có mặt trong thị trường xe máy của rất nhiều nước trên thế giới, trải rộng từ Châu Á đến Châu Phi. Tuy chỉ mới vừa được bán ra trong thời gian không lâu, nhưng Winner X đã thu hút được rất nhiều sự quan […]

Xem chi tiết: Winner X sản xuất tại Việt Nam đã có mặt ở rất nhiều quốc gia!

Honda ra mắt kết nối Bluetooth cho nhiều mẫu xe tay ga, xe côn tay

Xe máy giờ đây không chỉ dùng để di chuyển, ngày càng nhiều công nghệ được áp dụng khiến cho loại phương tiện này dần trở nên thông minh hơn và hỗ trợ nhiều thứ hơn cho người dùng.

Xem chi tiết: Honda ra mắt kết nối Bluetooth cho nhiều mẫu xe tay ga, xe côn tay

Tôi đã phải hối hận vì không thay thế bugi định kỳ

‘Xe đang chạy ngon lành tự nhiên tắt máy, dắt bộ mãi mới có cái tiệm sửa xe, tưởng bị gì nặng lắm ai nhè hư bugi. Cay thật’ đó là dòng tâm sự mình mới nghe được từ một người bạn.

Xem chi tiết: Tôi đã phải hối hận vì không thay thế bugi định kỳ

Exciter nhỏ độ kiểng vẫn thực sự hấp dẫn anh em chơi xe

Chiếc Yamaha Exciter đời 2010 độ kiểng được một tay chơi ở Bình Phước đầu tư nhiều phụ tùng cao cấp, đắt tiền.

Xem chi tiết: Exciter nhỏ độ kiểng vẫn thực sự hấp dẫn anh em chơi xe

Ảo tưởng CSGT không dí theo mô tô hay xe côn tay vì xe không mạnh bằng

Nhiều anh em thấy mấy đoạn video trên mạng hay nghe một số thanh niên khoe khoang là vừa “thông chốt” mà không bị CSGT dí, lại tưởng rằng do xe bồ câu yếu nên dí không kịp. Điều này có thể đúng một phần nhưng đừng ảo tưởng mà cố tình vi phạm nhé!

Xem chi tiết: Ảo tưởng CSGT không dí theo mô tô hay xe côn tay vì xe không mạnh bằng

10 mẫu xe huyền thoại tốt nhất mọi thời đại của Honda

Danh sách 10 mẫu xe huyền thoại này được bình chọn từ Hotcars, trong đó có 2 mẫu đang được bán tại Việt Nam, mời anh em cùng theo dõi.

Xem chi tiết: 10 mẫu xe huyền thoại tốt nhất mọi thời đại của Honda

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất