Exciter là một dòng xe được yêu thích rất nhiều ở Việt Nam, từ đời đầu đến đời mới nhất 2019 thì người tiêu dùng luôn luôn có sự quan tâm nhất định về dòng xe này. Người mến mộ Exciter rất nhiều, nhưng việc chi một số tiền lớn để nâng cấp cho con xe chỉ có những người say đắm chiếc xe thật sự và tài chính đủ mạnh mới làm điều đó. Hôm nay mình sẽ mang đến cho các bạn một chiếc Exciter được nâng cấp một dàn chân cực kì đáng giá.
Exciter 2019 sở hữu một dàn chân mà người người đều ao ước.
Cùm thắng zin được thế chỗ bởi cùm thắng Adelin cho cảm giác thắng mượt hơn. Để tay lái có phần gọn gàng thì chủ xe đã không sử dụng bình dầu thắng mà sài một ống xăng Mỹ để chứa dầu thắng.
Bộ mâm của xe cực kì sang chảnh, bộ mâm Racingboy CNC đã ngừng sản xuất từ rất lâu rồi, nên giá của cặp mâm này thường bị thị trường đội giá lên cao. Đĩa thắng trước trên xe là đĩa Brembo Oversize, một dòng đĩa mà được rất nhiều anh em đang chơi. Để tối ưu hiệu suất thắng của xe thì chủ nhân đã trang bị con heo Brembo 4pis đối xứng. Truyền dầu cho con heo là cọng dây dầu độ có những đầu ngắt sặc sỡ.
Bộ tem của xe này góp phần làm tổng thể của con xe liền lạc hơn nhờ phối màu hài hòa giữa những màu sắc : Cam, đen, xám. Lốc máy sử dụng lốc máy FZ màu vàng đồng tạo điểm nhấn chính cho phần máy.
Màu cam của cặp mâm Racingboy CNC cực kì óng ánh, có thể quyến rũ bất kì con mắt nào từ cái nhìn đầu tiên. Đĩa thắng sau của xe là một dòng đĩa kiểu với những đường cắt xẻ gợn sóng cực kì đẹp. Heo sau chủ xe vẫn tin tưởng giữ lại heo zin.
Gắp KingDrag đã thế chỗ gắp nguyên bản, trang bị gắp này khiến chiếc xe có nước đề ba không bị sàng lắc. Phuộc sau là cây phuộc Ohlins bình dầu rời đén từ Thụy Điển có giá tiền rất cao, hiệu năng nhún nhảy của cây phuộc này cũng là điều khỏi phải bàn cãi. Không những có hiệu năng nhún xuống nảy kên êm ái mà cây phuộc còn có khả năng tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu người sử dụng