Chiếc xe độ dưới đây là một bản Yamaha được dọn lại hoàn toàn diện mạo bên ngoài theo trường phái của sự gọn gàng, nhẹ nhàng nhưng vẫn có những điểm nhấn tuyệt đẹp nơi hệ thống phanh. Đó là những gì thì anh em lướt xuống dưới xem nhá.
Ngắm Exciter 150 độ dàn chân Brembo xịn đụng nóc
Tay thắng Brembo RCS có giá thành hiện nay là trên 6 triệu đồng, ta thường bắt gặp sản phẩm này trên các dòng xe độ dọn kiểng hoặc PKL – Với kích thước piston lớn của mình mà tay có thể đảm nhiệm các dòng heo dầu lớn nhỏ khác nhau kể cả 4 pis đối xứng cũng không hề hấn gì. Phía tay côn vẫn là TWM thần thánh quen thuộc. Sử dụng chóa đèn Zhipat đem lại ánh sáng mạnh kiểu dáng đẹp hơn cho đầu xe.
Heo dầu nơi dàn chân trước là dòng Brembo 4pis đối xứng thường trang bị trên xe PKL kết hợp cùng đĩa Kingspeed size lớn nữa để làm nên sự cân đối giữa hai món đồ chơi. Dây dầu sử dụng thương hiệu Hel và phuộc trước là của Winner 150 v1
Chú heo dầu sau là dòng Brembo 2pis đối xứng xoay ngược tựa như các dòng xe PKL, phần cánh mâm của RCB quá to lớn nên để không cạ cấn vào heo dầu phần đĩa thắng được kê thêm thớt lòng.
Bình dầu cung cấp dầu thắng cho heo sau là Racingboy, còn phuộc sẽ là loại Ohlins bình dầu rời với đầy đủ 3 chế độ tăng chỉnh Preload, Rebound, Compression vừa đem lại hiệu năng cao lẫn diện mạo ngoài.
Sử dụng pô của Satria kết hợp cổ Titan trong dàn chân có vẻ gọn gàng hơn, để khoe được hết hệ thống phanh sau