Anh Nguyễn Xuân Thu đã quyết định tập trung nâng cấp mạnh vào “dàn chân” của chiếc độ trong chủ đề hôm nay. Những món đồ chơi mà chủ xe lựa chọn rất đơn giản, nhẹ nhàng về trọng lượng nhưng cực kì giá trị mà biết bao tay chơi thèm khát.
Exciter 150 phá cách trong dàn chân bé tí teo
Giữa ghi đông là hộ đồng hồ Koso phiên bản dành cho Exciter 150 đời cũ với nhiều tính năng đo đạc xịn sò hơn zin gấp nhiều lần. Phần nhựa nhám được cắt mài lại để trang bị cặp cùm công tắc của Honda CB650F
Dàn chân là sự kết hợp giữa heo dầu Frando logo đỏ 4 pis đối xứng sở hữu giá thành hơn 3 triệu đồng một bộ, kết hợp cùng đĩa thắng Kingdrag 260mm được cố định vào mâm Yaz thông qua vài chú ốc đồ chơi sáng bóng. Phuộc trước cũng được nâng cấp theo thương hiệu LCM
Lốc nồi bên trái là của Fz150 bên phải là combo nồi khô kết hợp cùng pen đạp Brembo trang bị trên xe PKL. Tạo cho góc nhìn này như một chiếc Ducati thật thụ
Bộ phận treo sau sử dụng phuộc RCB bình dầu rời phiên bản được sản xuất dành riêng cho Exciter 150 sử dụng có tổng chiều cao là 208mm cao hơn 3 phân so với zin nên cho hành trình ty dài hơn để chịu tải tốt hơn trong quá trình sử dụng
Hơi thở sử dụng pô AHM full Titan, kết hợp cùng gắp nhôm KingDrag heo dầu Frando sau cũng 4 pis đối xứng nhỏ gọn trong góc nhìn nhưng uy lực xịn sò thì khỏi phải bàn