hay được anh em mình gọi vui là 'nỗi sợ hãi' của những chú chó bởi nước đề pa bốc và ngoại hình dễ dàng luồng lách qua từng cái hẻm nhỏ. Nhưng không vì vậy mà cộng đồng chơi Exciter yếu thế hơn những cộng đồng khác. Exciter cũng có thể độ thành những phiên bản cực kỳ đặc sắc và bản độ ngày hôm nay chính là ví dụ điển hình.

exciter 150, exciter 150 độ, exciter độ


đơn giản nhưng không kém phần chất chơi

exciter 150, exciter 150 độ, exciter độ

Góc ảnh chiếc xe khoe dáng cùng với người bạn thân Vision. Đồng thời cho ta thấy lớp áo của chiếc Exciter này được lấy ý tưởng từ phong cách RCB với tông màu vàng đen làm chủ đạo. Bên cạnh đó còn lộ ra cặp cùm thắng và cùm côn RCB, cặp cùm này có giá trị khoảng 3 triệu.

exciter 150, exciter 150 độ, exciter độ

Để tăng độ an toàn cho xế cưng thì anh chủ đã lên Smartkey, hạn chế nguy cơ bọn đạo chích bẻ khóa. Nổi bật nhất chính là chiếc đồng hồ Koso Exciter 150 có giá dưới 3 triệu, không những báo nhiều thông số hơn đồng hồ zin mà nó còn báo tua bằng một dãy LED cực kì sắc sảo. Ngoài ra còn có cặp cùm Z900 có nhiều chức năng được khoét đục bợ cổ thẩm mỹ sao cho gắn được vào ghi đông.

exciter 150, exciter 150 độ, exciter độ

Bộ đôi heo Brembo 4pis và đĩa thắng KingDrag khi kết hợp với nhau thì sẽ cho hiệu suất thắng cực kì hiệu quả. Ngoài ra chúng còn giúp dàn chân trở nên lực lưỡng cơ bắp hơn. Heo Brembo 4pis luôn pát tiện CNC có giá từ 5-6 triệu đồng và đĩa KingDrag thì có giá dưới 1 triệu.

exciter 150, exciter 150 độ, exciter độ

exciter 150, exciter 150 độ, exciter độ

Cặp lốc FZ màu vàng đồng trông cực kì đồng nhất với màu áo chủ đạo của cả chiếc xe. Ngoài ra chúng ta cũng không quên bỏ qua hai chi tiết đó chính là chiếc lòng 'bạch tạng' YCS và cổ pô titan kích thước lớn. Chính hai chi tiết này đã 'tố giác' chiếc xe ẩn chứa một nội công vô cùng thâm hậu.

exciter 150, exciter 150 độ, exciter độ

Hình như nãy mình quên nói mâm zin đã thay đổi thành mâm RCB 8 cây, cặp mâm này có giá thành dưới 3 triệu đồng. Heo Brembo logo đỏ phía sau đem lại hiệu năng thắng cực kì tuyệt vời, giá của chú heo này luôn pát quay ngược là khoảng 4-5 triệu.

exciter 150, exciter 150 độ, exciter độ

Vì có một nước đề pa mạnh mẽ nên chiếc xe không thể nào thiếu được gắp KingDrag. Chiếc gắp có công năng hạn chế sàn lắc bảo đảm an toàn cho chủ nhân. Giá cho chiếc gắp KingDrag này là khoảng 3 triệu.

exciter 150, exciter 150 độ, exciter độ

Phuộc RCB DB2+ đã thế chỗ của phuộc zin nhằm đem lại cho chiếc xe một hiệu năng nhún ổn định hơn. Giá cho cây phuộc này là 4 triệu 650 ngàn và đang có bán tại Shop2banh.

exciter 150, exciter 150 độ, exciter độ
exciter 150, exciter 150 độ, exciter độ

Mời các bạn cùng mình nhìn ngắm lại chiếc Exciter phong cách RacingBoy này !

Nguồn ảnh : Nguyễn Đình Hiền
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Exciter 1 càng hồi xuân rạo rực với nội công 65zz thần thánh!

Chiếc ngày hôm nay đã chính thức được 'ra đời lần thứ hai' sau sự kết hợp của một loạt phương pháp đốt tiền như: Dọn mới – Nâng cấp đồ chơi hiệu suất cao – Độ máy. Với diện mạo thanh thoát và một trái tim hoàn toàn mới, mình chắc chắn rằng chiếc […]

Xem chi tiết: Exciter 1 càng hồi xuân rạo rực với nội công 65zz thần thánh!

Exciter nhỏ độ kiểng vẫn thực sự hấp dẫn anh em chơi xe

Chiếc Yamaha Exciter đời 2010 độ kiểng được một tay chơi ở Bình Phước đầu tư nhiều phụ tùng cao cấp, đắt tiền.

Xem chi tiết: Exciter nhỏ độ kiểng vẫn thực sự hấp dẫn anh em chơi xe

Exciter 150 độ nguyên 'bàn chân' Billet đẹp khủng khiếp

độ mang phong cách 'nhẹ nhàng' đúng nghĩa đen với dàn đồ chơi đến từ chất liệu nhôm được CNC với trọng lượng siêu nhẹ, đã phần nào giúp cho chiếc Ex 150 độ trở nên gọn gàng và linh hoạt hơn. Và cũng càng xịn sò hơn khi chủ xe cho bản độ bộ […]

Xem chi tiết: Exciter 150 độ nguyên 'bàn chân' Billet đẹp khủng khiếp

Không chỉ Winner X, mà Exciter 150 cùng nhiều mẫu xe được khuyến mãi trong tháng 5

Các hãng xe đang áp dụng chương trình khuyến mãi trong tháng 5, không chỉ mẫu tay ga, xe côn tay mà ngay cả mô tô cũng được hưởng ưu đãi.

Xem chi tiết: Không chỉ Winner X, mà Exciter 150 cùng nhiều mẫu xe được khuyến mãi trong tháng 5

Exciter 155 lại đội giá trong khi Winner X vẫn giữ mức giảm dưới đề xuất

Hai mẫu xe côn tay vốn là đối thủ truyền kiếp, đang có trạng thái đối nghịch về giá bán tại các đại lý, khi Yamaha Exciter 155 VVA cao hơn niêm yết khoảng 7 triệu đồng, thì Winner X vẫn rẻ hơn giá Honda công bố.

Xem chi tiết: Exciter 155 lại đội giá trong khi Winner X vẫn giữ mức giảm dưới đề xuất

Ngắm Exciter 150 độ dàn chân Brembo xịn đụng nóc

Chiếc xe độ dưới đây là một bản Yamaha được dọn lại hoàn toàn diện mạo bên ngoài theo trường phái của sự gọn gàng, nhẹ nhàng nhưng vẫn có những điểm nhấn tuyệt đẹp nơi hệ thống phanh. Đó là những gì thì anh em lướt xuống dưới xem nhá. Ngắm Exciter 150 độ […]

Xem chi tiết: Ngắm Exciter 150 độ dàn chân Brembo xịn đụng nóc

Exciter 150 phá cách trong dàn chân bé tí teo

Anh Nguyễn Xuân Thu đã quyết định tập trung nâng cấp mạnh vào “dàn chân” của chiếc độ trong chủ đề hôm nay. Những món đồ chơi mà chủ xe lựa chọn rất đơn giản, nhẹ nhàng về trọng lượng nhưng cực kì giá trị mà biết bao tay chơi thèm khát. Exciter 150 phá […]

Xem chi tiết: Exciter 150 phá cách trong dàn chân bé tí teo

Những mẫu xe đua được lên đời từ Exciter, Winner X

Hai mẫu xe côn tay Exciter, Winner thường xuyên được xuất hiện trong các giải đua vài năm gần đây, với quy mô được tổ chức ngày một chuyên nghiệp hơn.

Xem chi tiết: Những mẫu xe đua được lên đời từ Exciter, Winner X

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất