Chiếc 150 ngày hôm nay sở hữu một dàn chân hết sức quyến rũ mà ai nhìn vào cũng phải yêu ngay. Không dừng lại ở đó, chủ nhân còn nâng cấp cho chiếc xe của mình một chiếc đầu đèn của Exciter 2020 để tăng độ đẳng cấp cho 'xế cưng' của mình.
Exciter 150 quyến rũ với dàn chân siêu mẫu
Cùm thắng Brembo RCS đem lại hiệu năng bóp thắng êm dịu hơn được chủ nhân trang bị cho chiếc xe độ. Tay côn CRG với đường bo 'thân thiện' với bàn tay, giúp anh ta có thể bóp côn lên xuống số lâu mà không ê tay. Điểm sắc sảo nhất ở dàn đầu vẫn là đầu đèn Exciter 2020 với công nghệ LED, khi kết hợp với cây đèn trợ sáng thì chủ nhân sẽ an toàn trong mọi nẻo đường đêm.
Ắt hẳn anh chủ là một người thích tốc độ nên đã nâng cấp một cây trợ lực sườn cho con xe của mình. Cây trợ lực nằm lọt thỏm trong yếm, chỉ lộ ra phần núm chỉnh và không cần đục khoét dàn nhựa quá nhiều gây mất thẩm mỹ.
Cuối cùng đây cũng là lúc mình giới thiệu bộ mâm bắt mắt của chiếc xe này… Trước mắt các bạn đây là mâm CNC K7 màu đỏ rực, khi gắn lên con xe nó sẽ làm dàn chân cực kì nổi bật giữa màu áo đen huyền bí của chiếc Exciter này.
Truyền dầu đến con heo trước là một cọng dây dầu màu đỏ và những chiếc ngắt dầu sặc sỡ làm điểm nhấn tương phản với những con ốc Salaya inox. Nhiệm vụ gia tăng hiệu suất thắng của chiếc xe đảm nhận bởi con heo Brembo 2pis đối xứng màu vàng chanh, con heo màu này dường như đã được sơn lại.
Đĩa thắng trước cũng là một món đồ chơi cực kì hiếm hàng… Đó là đĩa thắng KingDrag, đĩa này không những cải thiện hiệu suất thắng của xe mà độ thẩm mỹ của nó còn rất tuyệt vời !!!
Tổng thể dàn chân trước toàn đồ hiệu của chiếc xe…
Sau khi đã tìm hiểu về dàn chân thì mình sẽ giới thiệu đến cho các bạn cặp lốc FZ mà chiếc xe này đang sở hữu, cặp lốc được anh em ưa chuộng bởi màu sắc và độ thẩm mỹ cao. Lúp ló trong bức ảnh còn có một cổ pô tăng, nhìn sơ sơ kích thước cổ pô chắc anh em đã nhận ra nội công của xe ra sao.
Chiếc xe được 'củng cố' bằng bộ gắp King Drag, bộ gắp màu đỏ trông cực kì liền lạc với dàn chân của xe. Công dụng chính của bộ gắp này là chống sàng lắc ở nước đề pa, vì con xe này có nội công 'thâm hậu' nên nước đề pa mạnh của nó dễ làm gắp zin chịu không nổi.
Món đồ chơi đắt tiền nhất trên xe chắc hẳn là cây phuộc Ohlins trong góc ảnh này. Đi cùng với giá thành đắt đỏ thì cây phuộc này dĩ nhiên nhún cực kì êm ái. Chủ nhân còn kĩ tính gắn một miếng che phuộc để hạn chế đá sỏi bắn vào ti làm giảm tuổi thọ của cây phuộc.
Một vài góc ảnh của chiếc xe đẹp sắc sảo…